Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
6 cặp đôi Hoa – Hàn gây bão trên màn ảnh

Trương Hàn – Suzy, Lâm Canh Tân – Yoona, Son Ye Ji – Trần Bách Lâm… là những cặp đôi hứa hẹn mang lại nhiều sự bất ngờ cho người hâm mộ khi kết đôi trên màn ảnh.

Son Ye Jin – Trần Bách Lâm

Kẻ khốn phải chết kể về một câu chuyện vừa hài hước vừa ly kỳ huyền bí phát sinh giữa bốn huynh đệ người Hoa với một nữ thần Hàn Quốc bí ẩn. Trong phim, “bạn trai quốc dân” Trần Bách Lâm sẽ kết đôi cùng với “nữ thần Hàn Quốc” Son Ye Jin. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Kiều Chấn Vũ, Shin Hyun Jun, Dương Húc Văn, Đinh Văn Bác.

Bộ phim khai máy vào ngày 8/4 tại đảo JeJu, Hàn Quốc. Son Ye Jin tiết lộ trong phim cô sẽ có mối tình oan gia với Trần Bách Lâm. Giữa rất nhiều mối tình lãng mạn và cảm động trên màn ảnh, chuyện tình oan gia, hài hước của cặp đôi Son Ye Jin – Trần Bách Lâm hứa hẹn sẽ gây thích thú cho người xem.

6 cặp đôi Hoa – Hàn gây bão trên màn ảnh
Một số hình ảnh của cặp đôi Son Ye Jin và Trần Bách Lâm trong Kẻ khốn phải chết.

Lâm Canh Tân – Yoona

Bộ phim hợp tác Hoa – Hàn Võ thần Triệu Tử Long với sự tham gia của Lâm Canh Tân và Yoona đang thu hút sự chú ý cả người hâm mộ. Bộ phim xoay quanh mối quan hệ yêu – hận giữa hai nhân vật Triệu Tử Long (Lâm Canh Tân) và Hạ Hầu Khinh Y (Yoona). Mặc dù, bộ phim mới hoàn thành xong phần hậu kỳ, nhưng đã được chào mua với giá khủng. Điều này chứng tỏ sức hấp dẫn từ hai cái tên Lâm Canh Tân, Yoona.

6 cặp đôi Hoa – Hàn gây bão trên màn ảnh

Khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi Triệu Tử Long và Hạ Hầu Khinh Y.

Đường Yên – Bi Rain

Đường Yên được xem như là nữ hoàng màn ảnh nửa đầu năm 2015, vì những bộ phim của cô liên tục chiếm sóng trên các đài. Người tình kim cương là bộ phim tiếp theo của Đường Yên và hứa hẹn gây bão trên màn ảnh với sự tham gia của Bi Rain.

Trong phim, Đường Yên vào vai một cô gái có ngoại hình mập mạp, yêu anh chàng giám đốc cao ngạo. Cuộc phẫu thuật sau tai nạn khiến cô trở nên xinh đẹp và đã chiếm được tính cảm của anh chàng giám đốc. Sự kết đôi giữa Đường Yên và Bi Rain hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho người xem.

6 cặp đôi Hoa – Hàn gây bão trên màn ảnh
Đường Yên cực ngọt ngào với Bi Rain trong Người tình kim cương.

Bi Rain – Lưu Diệc Phi

Bi Rain và Lưu Diệc Phi nhận được vô số lời khen sau bộ phim Hồng nhan lộ thủy. Bộ phim xoay quanh mối tình cảm động và ám ảnh giữa cô gái trẻ Hình Lộ và chàng họa sĩ Từ Thừa Huân. Lưu Diệc Phi và Bi Rain đã nhập vai cực ngọt trong hình ảnh một cặp tình nhân. Bi Rain được khen lột xác với vai Từ Thừa Huân và thể hiện được nội tâm phức tạp, giằng xé của nhân vật. Lưu Diệc Phi cũng được tung hô vì thoát khỏi hình ảnh “thần tiên tỷ tỷ” trước đó.

6 cặp đôi Hoa – Hàn gây bão trên màn ảnh
Lưu Diệc Phi và Bi Rain nhập vai tình nhân cực ngọt trong Hồng nhan lộ thủy.

Lưu Diệc Phi – Song Seung Hun

Không chỉ kết đôi với Bi Rain, Lưu Diệc Phi còn khiến các fan ghen tỵ khi sánh vai với nam tài tử Song Seung Hun trong The Third Love. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên. Nội dung xoay quanh mối tình trong bóng tối của Trâu Vũ - một người phụ nữ quyến rũ, kiên cường và Khải Chính - anh chàng điển trai là "hoàng tử bạch mã" của các cô gái và đã có vị hôn thê.

6 cặp đôi Hoa – Hàn gây bão trên màn ảnh

Lưu Diệc Phi tình tứ trên phố với Song Seung Hun.

Trương Hàn – Suzy

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim truyền hình chuyển thể Cẩm dạ y hành đã xác định cặp đôi diễn viên chính là Trương Hàn và Suzy. Đây là một sự kết hợp khá bất ngờ đối với fan của cả hai diễn viên.

Trương Hàn đã khẳng định vị trí “nam thần” trong lòng khán giả với hàng loạt vai diễn trong Vườn sao băng, Đẳng cấp quý cô 1 2, Sam sam đến rồi,… Còn Suzy cũng là cái tên khá quen thuộc từ sau Dreamhigh. Dù gây nhiều tranh cãi về diễn xuất, nhưng Suzy đang từng bước chứng minh thực lực với giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc cho thể loại miniserie.

6 cặp đôi Hoa – Hàn gây bão trên màn ảnh
Trương Hàn và Suzy hứa hẹn gây nhiều bất ngờ cho người hâm mộ trong Cẩm dạ y hành.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.