Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 vai siêu anh hùng suýt trở thành thảm họa

 

Chính quyết định thay đổi diễn viên vào phút chót đã giúp những bộ phim siêu anh hùng của Marvel trở thành bom tấn.

5 vai siêu anh hùng suýt trở thành thảm họa
Nicolas Cage – Superman: Trước Superman Returns, Warner Bros đã thực hiện một dự án khác mang tên Superman Lives với Nicolas Cage đóng vai chính. Trang phục Superman cũng đã được thiết kế cho Nic nhưng hãng phim vẫn quyết định hủy bỏ dự án giữa chừng. Kể cả Superman Lives được quay, phim nhiều khả năng thất bại vì Cage vốn chỉ hợp đóng những vai “điên điên”, anh thiếu đi tính điềm tĩnh của Superman.
5 vai siêu anh hùng suýt trở thành thảm họa
Tom Cruise – Iron Man: Diễn viên Điệp vụ bất khả thi tham gia Iron Man từ đầu nhưng sau đó rút lui vì đánh giá kịch bản phim kém hấp dẫn. Không có Iron Man sự nghiệp của Tom cũng không hề hấn gì khi loạt phim Mission Impossible vẫn đem về thành công vang dội cho anh. Chính Tom Cruise cũng là người đã trao cơ hội sắm vai Người sắt về cho Robert Downey Jr và đưa sự nghiệp của nam diễn viên 50 tuổi trở lại thời hoàng kim. 
5 vai siêu anh hùng suýt trở thành thảm họa
Leonardo Dicaprio – Spider-Man: Khi dự án Spider-Man mới bắt đầu, Sony để mắt tới cả Tobey Maguire và Leonardo Dicaprio, nhưng đạo diễn Sam Raimi đã thuyết phục hãng chọn Tobey. Không phủ nhận tài năng của chàng Jack trong Titanic, nhưng Leonardo với vẻ lãng tử khó lòng diễn đạt vai Peter Parker nhút nhát, bị bắt nạt và vụng về bên con gái.
5 vai siêu anh hùng suýt trở thành thảm họa
Bill Murray – Batman: Bill Murray là cây đại thụ tại Hollywood, ông suýt đã vào vai người hiệp sĩ bóng đêm trong Batman (1989). Sở hữu ngoại hình phù hợp nhưng Murray vốn chỉ hợp vai hài, trong khi Batman lại lạnh lùng và kín đáo. Vai diễn cuối cùng đã được giao cho Michael Keaton đảm nhiệm và ông đã thể hiện rất thành công khi trở thành một trong những Người Dơi xuất sắc nhất series phim này. 
5 vai siêu anh hùng suýt trở thành thảm họa
 
Jack Black – Green Lantern: Green Lantern của đạo diễn Martin Campell lúc đầu là dự án phim hài nhắm Jack Black cho vai chính. Jack trong vai Jud Plato, nhân viên của hàng nội thất, vô tình có được chiếc nhẫn uy lực và phải học cách điều khiển nó. Kịch bản phim được viết lại, với Ryan Reynolds trong vai chính Hal Jordan – người Trái Đất đầu tiên tham gia Green Lantern Corps chiến đấu chống Parallax. Dù cuối cùng vai diễn Chiến binh xanh đã thuộc về Ryan Reynolds nhưng tài tử 38 tuổi cũng không thể cứu vãn được bộ phim khi doanh thu phong vé của Green Lantern đem về chỉ vỏn vẹn 19 triệu USD tại Mỹ. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.