Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 'quái yêu' dễ thương trên màn ảnh

Củ cải, Minion, Groot... là những nhân vật siêu nhiên làm điên đảo tín đồ phim ảnh.

5 'quái yêu' dễ thương trên màn ảnh
Ra mắt ngày 16/7, Truy lùng quái yêu (tựa tiếng Anh: Monster Hunt) là bộ phim Hoa ngữ có doanh thu mở màn kỷ lục với hơn 1 tỷ NDT. Thành công của bộ phim đã đưa "quái yêu" Củ Cải với thân hình mập mạp và nụ cười tít mắt đáng yêu trở thành nhân vật hot, gây bão cộng đồng mạng.
5 'quái yêu' dễ thương trên màn ảnh
Truy lùng quái yêu ra đời từ ước mơ thực hiện được một bộ phim hoạt hình "made in Trung Quốc" xuất sắc, sánh ngang với những sản phẩm Hollywood của đạo diễn Raman Hui - người tham gia sản xuất serie phim Shrek. Củ Cải là hậu duệ của Yêu quốc, vì xung đột mà phải làm con của anh chàng nhà quê Thiên Ấm. Giữa những cảnh chiến đấu đẹp mắt sử dụng cả phép thuật lẫn võ thuật là những khoảng lặng về tình cảm gia đình, tình thương yêu mà Thiên Ấm và bé Củ Cải dành cho nhau. Monster Hunt là bộ phim dành cho mọi lứa tuổi và vừa đem đến tiếng cười, vừa lấy nước mắt của khán giả. Phim quy tụ hàng chục diễn viên nổi tiếng của đại lục, Hong Kong, Đài Loan...
5 'quái yêu' dễ thương trên màn ảnh
Xuất phát là nhân vật phụ trong serie phim Kẻ cắp mặt trăng (tựa tiếng Anh: Despicable Me) nhưng vì quá dễ thương, những "tiểu quái da vàng" đã được thực hiện một bộ phim riêng mang tên Minions, vừa trình làng đầu tháng 7. Sự nhí nhố, ngốc nghếch đã khiến Minion gây sốt trên khắp thế giới. Đáng tiếc là Minions bị chê kém duyên so với Despicable Me cũng như những bộ phim ngắn về Minion. Dẫu vậy, tình yêu mà người hâm mộ dành cho những "tiểu quái" này vẫn còn rất lớn.
5 'quái yêu' dễ thương trên màn ảnh
Tháng 11/2014, Big Hero 6 ra rạp cũng tạo ra cơn sốt mang tên Baymax. Chàng robot bằng khí với tạo hình mập mạp đáng yêu này chinh phục trái tim mọi khán giả. Baymax là dự án công nghệ của Hiro Hamada, nhằm phát triển một bác sĩ cá nhân, chăm sóc mọi nỗi đau - cả về thể xác lẫn tâm hồn của người sở hữu. Xem xong Big Hero 6, hẳn ai cũng muốn có một người bạn như Baymax bên cạnh.
5 'quái yêu' dễ thương trên màn ảnh
Năm ngoái, điện ảnh thế giới còn có một nhân vật siêu nhiên đáng yêu khác là Groot. Xuất hiện trong Guardians of Galaxy và chỉ nói 2 câu thoại "I am Groot" và "We are Groot" nhưng anh chàng người cây này chính là nhân vật đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả, từ nụ cười cho đến nước mắt.
5 'quái yêu' dễ thương trên màn ảnh
 
Đã 7 năm trôi qua nhưng CJ7 của Châu Tinh Trì vẫn được nhiều người hâm mộ nhắc đến với niềm hân hoan. Tạo hình dễ thương cùng với cốt truyện hài hước, tình cảm đóng mác "vua hài châu Á" đã biến CJ7 thành vật cưng mong muốn của nhiều người.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.