Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 phim tình yêu 'gà bông' thời đại học nên xem trong ngày nghỉ
Nếu là một teen mê phim Hàn, tranh thủ đợt nghỉ lễ bạn có thể xem những bộ phim hot này.

1. Cheese in the trap

Cheese In The Trap đang thu hút đông đảo khán giả trẻ, phim xoay quanh mối quan hệ giữa cô sinh viên đại học Hong Seol (Kim Go Eun) và tiền bối cùng trường Yoo Jung (Park Hae Jin). Được biết, Hong Seol là vai diễn truyền hình đầu tiên của nữ diễn viên trẻ tài năng Kim Go Eun.

Cheese In The Trap đang thu hút đông đảo khán giả trẻ, phim xoay quanh mối quan hệ giữa cô sinh viên đại học Hong Seol (Kim Go Eun) và tiền bối cùng trường Yoo Jung (Park Hae Jin). Hong Seol là vai diễn truyền hình đầu tiên của nữ diễn viên trẻ tài năng Kim Go Eun.

Trong trường, Hong Seol là một sinh viên chăm chỉ, cô trở lại trường học sau thời gian dài bị gián đoạn. Hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cô nàng phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Ngược lại, chàng trai Yoo Jung, một quý ngài hoàn hảo. Anh ta có mọi thứ: gia thế, học thức, ngoại hình, tính cách tốt... nhưng ẩn sau sự hoàn mĩ đó là cả một góc khuất đen tối trong tâm hồn chàng sinh viên này. Người sẽ hóa giải cho những vấn đề của anh chính là cô nữ sinh Hong Seol.

Trong trường, Hong Seol là một sinh viên chăm chỉ, có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Ngược lại, Yoo Jung lại là "soái ca" hoàn hảo. Anh chàng có mọi thứ: gia thế, học thức, ngoại hình, tính cách tốt... nhưng ẩn sau sự hoàn mỹ đó là cả một góc khuất đen tối trong tâm hồn. Người sẽ hóa giải cho những vấn đề của anh chính là cô nữ sinh Hong Seol.

Ngoài truyện tình cảm của tuyến nhân vật chính, phim cũng khắc họa đậm nét tình bạn và cả sự đố kỵ ghen ghét thường xảy ra giữa các sinh viên trên giảng đường đại học.

Ngoài truyện tình cảm của tuyến nhân vật chính, phim cũng khắc họa đậm nét tình bạn và cả sự đố kỵ ghen ghét thường xảy ra giữa các sinh viên trên giảng đường đại học.

2. Sungkyunkwan Scandal

Cũng nói về cuộc sống trong trường đại học nhưng Sungkyunkwan Scandal lại thuộc thể loại phim lịch sử. Phim lấy bối cảnh ngôi trường giáo dục nổi tiếng nhất thời Chosun  nơi để học tập đồng thời là chỗ cho các đảng phái chính trị tranh đấu.

Cũng nói về cuộc sống trong trường đại học nhưng Sungkyunkwan Scandal lại thuộc thể loại phim lịch sử. Phim lấy bối cảnh ngôi trường giáo dục nổi tiếng nhất thời Chosun, nơi để học tập đồng thời là chỗ cho các đảng phái chính trị tranh đấu.

Bên cạnh việc khắc họa những góc tối của chính trị thời xưa, phim cũng tập trung miêu tả về ngôi trường có truyền thống giáo dục hơn 500 năm. Phim xoay quanh câu chuyện về Yun Hee (Park Min Young), con gái của một học giả nổi tiếng thời Chosun nhưng cha cô qua đời khiến gia đình lâm vào cảnh khó khăn.

Bên cạnh việc khắc họa những góc tối của chính trị thời xưa, phim cũng tập trung miêu tả về ngôi trường có truyền thống giáo dục hơn 500 năm. Phim xoay quanh câu chuyện về Yun Hee (Park Min Young), con gái của một học giả nổi tiếng thời Chosun nhưng vì cha qua đời sớm nên gia đình lâm vào cảnh khó khăn.

Để có tiền chăm lo cho gia đình, Yun Hee phải giả trai để làm nghề bán "phao" thi cho các học viên và chép sách truyện. Cuộc chạm trán với Sun Jun (Park Yoo Chun) đã đẩy cô vào thế "buộc phải thi" trong cuộc thi tuyển sinh vào Sungkyunkwan lấy danh nghĩa em trai Yun Shik. Chính điều này đã dẫn đến chuyện tình tay ba trong phim giữa Sun Jun - Yun Hee - Jae Shin (Yoo Ah In).

Để có tiền chăm lo cho gia đình, Yun Hee phải giả trai làm nghề bán "phao" thi cho các học viên và chép sách truyện. Cuộc chạm trán với Sun Jun (Park Yoo Chun) đã đẩy cô vào thế buộc phải tham gia cuộc thi tuyển sinh vào trường Sungkyunkwan trên danh nghĩa em trai Yun Shik. Chính điều này đã dẫn đến chuyện tình tay ba trong phim giữa Sun Jun - Yun Hee - Jae Shin (Yoo Ah In).

3. Heartstrings

Heartstrings là câu chuyện về tình bạn, tình yêu và ước mơ của những bạn trẻ bên trong một ngôi trường nghệ thuật với các phân ngành khiêu vũ, ca hát, diễn xuất, văn học... Một bộ phim học đường êm dịu, kể về chi tiết cuộc sống sinh viên đại học.

Heartstrings là câu chuyện về tình bạn, tình yêu và ước mơ của những bạn trẻ bên trong một ngôi trường nghệ thuật với các phân ngành khiêu vũ, ca hát, diễn xuất, văn học... Một bộ phim học đường êm dịu, kể chi tiết cuộc sống sinh viên đại học.

Tâm điểm của bộ phim là câu chuyện tình của anh chàng hot boy lạnh lùng Lee Shin (Jung Yong Hwa) và cô nàng nhí nhảnh ở khoa nhạc cụ truyền thống Lee Kyu Won (Park Shin Hye). Phim vẫn dựa vào mô típ không mới - chuyện tình của 2 người vốn rất ghét nhau, bên cạnh đó là những cạnh tranh bên trong một ngôi trường, câu chuyện về những khúc mắc trong quá khứ giữa 2 gia đình&

Tâm điểm của bộ phim là câu chuyện tình của anh chàng hot boy lạnh lùng Lee Shin (Jung Yong Hwa) và cô nàng nhí nhảnh ở khoa nhạc cụ truyền thống Lee Kyu Won (Park Shin Hye). Phim vẫn dựa vào mô típ không mới - chuyện tình của 2 người vốn rất ghét nhau, tuy nhiên bên cạnh còn có những cạnh tranh bên trong giảng đường, những khúc mắc trong quá khứ giữa 2 gia đình…

Tuy nhiên, Heartstrings lại khiến khán giả không mấy mặn mà, khi mà nội dung phim có quá nhiều lỗ hổng. Sự nhàm chán và rập khuôn, hơn nữa, phim quá ít cao trào, mạch phim đều đều, thậm chí bạn bỏ đi vài tập, quay lại với bộ phim vẫn sẽ thấy nó đứng im tại chỗ. Điểm duy nhất kéo lại cho bộ phim là dàn diễn viên trẻ tài năng cùng chất lượng hình ảnh và âm nhạc hay không chê vào đâu.

Dù nhận nhiều ý kiến trái chiều về nội dung nhưng Heartstrings lại có dàn diễn viên trai xinh gái đẹp, chất lượng hình ảnh và âm nhạc khó có chỗ chê.

4. Twenty Again

Bô phim Twenty Again xoay quanh bà mẹ 38 tuổi Ha No Ra (Choi Ji Woo) luôn khát khao được hồi xuân, quay lại thời còn ngồi trên ghế nhà trường. Từ nhỏ, No Ra đã mơ ước được vào trường nghệ thuật nhưng cô buộc phải kết hôn khi đang học đại học vì lỡ có bầu. Tuổi thanh xuân của No Ra bị chôn vùi trong những năm tháng làm nội trợ.

Twenty Again xoay quanh bà mẹ 38 tuổi Ha No Ra (Choi Ji Woo) luôn khát khao được hồi xuân, quay lại thời còn ngồi trên ghế nhà trường. Từ nhỏ, No Ra đã mơ ước được vào trường nghệ thuật nhưng cô buộc phải kết hôn khi đang học đại học vì lỡ có bầu. Tuổi thanh xuân của No Ra bị chôn vùi trong những năm tháng làm nội trợ.

Dù hết lòng phục vụ, chăm sóc chồng con song cô luôn bị họ phớt lờ, lạnh nhạt. Mối quan hệ vợ chồng của No Ra và Kim Woo Chul (Choi Won Young) ngày càng trở nên căng thẳng hơn. Hai người quyết định ly dị. Đúng lúc đó, cô phát hiện ra mình bị ung thư giai đoạn cuối nhưng lại không dám nói cho gia đình biết.

Dù hết lòng phục vụ, chăm sóc chồng con nhưng cô luôn bị họ phớt lờ, lạnh nhạt. Mối quan hệ vợ chồng của No Ra và Kim Woo Chul (Choi Won Young) ngày càng trở nên căng thẳng hơn. Hai người quyết định ly dị. Đúng lúc đó, cô phát hiện ra mình bị ung thư giai đoạn cuối nhưng lại không dám nói cho gia đình biết.

Không cam chịu phải sống trong những ngày tháng chán ngắt, Ha No Ra lên kế hoạch thi lại đại học bất chấp tuổi tác. Kết quả, cô đã may mắn đỗ vào ngôi trường yêu thích. Những tình huống trớ trêu luôn xảy đến, ngoài việc luôn chạm chán 2 cha con, No Ra lại phải đối mặt với tình cũ của mình đồng thời là giáo sư ngay tại ngôi trường này&

Không cam chịu phải sống trong những ngày tháng chán ngắt, Ha No Ra lên kế hoạch thi lại đại học bất chấp tuổi tác. Kết quả, cô đã may mắn đỗ vào ngôi trường yêu thích. Những tình huống trớ trêu xảy ra, ngoài việc luôn chạm trán hai cha con, No Ra còn phải đối mặt với tình cũ của mình đồng thời là giáo sư ngay tại ngôi trường này. Phim mang đến nhiều tiếng cười thông qua diễn xuất của ngôi sao Choi Ji Woo.

5. Reply 1994

Nối tiếp thành công của bộ phim Reply 1997, Reply 1994 kể lại câu chuyện về các sự kiện văn hóa nổi bật ở Hàn Quốc năm 1994, với sự xuất hiện của ban nhạc idol đầu tiên của Kpop, Seo Taiji and Boys, và đội bóng rổ của Đại Hàn Dân quốc.

Nối tiếp thành công của bộ phim Reply 1997, Reply 1994 kể lại câu chuyện về các sự kiện văn hóa nổi bật ở Hàn Quốc năm 1994, với sự xuất hiện của ban nhạc idol đầu tiên của Kpop Seo Taiji and Boys và đội bóng rổ của Đại Hàn Dân quốc.

Ba chàng trai Chilbongi (Yoo Yun Suk), Sseureki (Jung Woo) và Samchunpo (Kim Sung Kyun) từ tỉnh Gyungsang thuê nhà trọ cùng nhau khi lên học đại học ở Seoul. Tại đây, họ gặp gỡ cô con gái của chủ nhà trọ, Na Sung (Go Ah Ra). Và câu chuyện mới của chúng ta chính thức được bắt đầu...

Ba chàng trai Chilbongi (Yoo Yun Suk), Sseureki (Jung Woo) và Samchunpo (Kim Sung Kyun) từ tỉnh Gyungsang thuê nhà trọ cùng nhau khi lên học đại học ở Seoul. Tại đây, họ gặp gỡ cô con gái của chủ nhà trọ là Na Sung (Go Ah Ra). Câu chuyện tình yêu tay năm cũng từ đây mà bắt đầu.

Bỏ qua những chiêu trò câu khách, Reply 1994 thực sự là một bộ phim hay và rất xúc động. Không chỉ tình yêu nam nữ mà phim còn chứa đựng những triết lý sâu sắc về cuộc đời. Tuổi trẻ của mỗi người dù có ra sao thì quả thực vấn rất đáng quý, rất đáng để chúng ta cống hiến và hy sinh.

Reply 1994 được đánh giá là một bộ phim hay và rất xúc động. Không chỉ nói về tình yêu nam nữ mà phim còn chứa đựng những triết lý sâu sắc về cuộc đời. Tuổi trẻ của mỗi người dù có ra sao thì quả thực vấn rất đáng quý, rất đáng để chúng ta cống hiến và hy sinh.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.