Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 phim Hàn hấp dẫn nhất màn ảnh nhỏ đầu 2018

'I'm not a robot' của Yoo Seung Ho, 'Hwayugi' của Lee Seung Gi... là những phim Hàn hút khán giả nhất hiện nay.

Tôi không phải là Robot (I'm not a robot)

5 phim Hàn hấp dẫn nhất màn ảnh nhỏ đầu 2018

Tôi không phải là Robot đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả bởi cốt truyện mới lạ, hợp thị hiếu khán giả trẻ. Phim quy tụ hai diễn viên 9x Yoo Seung Ho và Chae Soo Bin, mang đến một chuyện tình thú vị với nhiều tình huống hài hước.

Tôi không phải là Robot kể về anh chàng đẹp trai, nhà giàu Kim Min Kyu (Yoo Seung Ho) mắc hội chứng lạ: dị ứng nặng với con người nếu tiếp xúc thân thể. Những tưởng Min Kyu sẽ phải "ế" suốt đời vì căn bệnh bẩm sinh thì cô người máy Aji3 xuất hiện, làm đảo lộn hoàn toàn cuộc sống của anh.

Cô người máy Aji3 do Jo Ji Ah (Chae Soo Bin) hóa thân. Trước khi được chuyển đến tay Min Kyu, cô người máy Aji3 thật bỗng bị... nổ ngực nên nhóm sản xuất phải nhờ Jo Ji Ah đóng giả. Từ đây bao tình huống dở khóc dở cười giữa chủ nhân Kim Min Kyu và oan gia Jo Ji Ah bắt đầu.

Hoa du ký (Hwayugi)

5 phim Hàn hấp dẫn nhất màn ảnh nhỏ đầu 2018 - 1

Dính nhiều lùm xùm về sự cố phát sóng nhưng Hoa du ký vẫn được xem là "át chủ bài" của đài tvN đầu năm 2018. Sau khi kiểm duyệt và xem xét kỹ lưỡng, Hoa du ký sẽ tiếp tục lên sóng các tập tiếp theo vào thứ bảy, chủ nhật hàng tuần theo lịch trình.

Hoa du ký được chuyển thể và cải biên từ tác phẩm Tây du ký của Trung Quốc. Trong phim, "Tôn Ngộ Không" Son Oh Gong (Lee Seung Gi) tìm cách ăn thịt "Đường Tăng" Jin Sun Mi (Oh Yeon Seo) để sở hữu sức mạnh vô biên. Còn Jin Sun Mi cố tìm cách nhớ lại tên của Son Oh Gong để buộc anh phải thực hiện lời hứa bảo vệ mình khỏi đám ma quỷ. "Ngưu Ma Vương" Woo Hwi Chul (Cha Seung Won) là giám đốc công ty giải trí đang tu hành trên trần gian chờ ngày thành tiên. Cả hai rơi vào mối tình với "Đường Tăng" và nhiều chuyện thú vị diễn ra.

 

Những kẻ tung hứng (Jugglers)

5 phim Hàn hấp dẫn nhất màn ảnh nhỏ đầu 2018 - 2

Lấy đề tài công sở nghe có vẻ nhàm chán, tuy nhiên Những kẻ tung hứng lại thu hút bởi nội dung gần gũi, quen thuộc. Không sở hữu diễn viên đình đám, nhưng dàn cast của Những kẻ tung hứng lại rất quen mặt với khán giả như Baek Jin Hee, Choi Daniel, Lee Won Geun, Kang Hye Jung.

Bộ phim kể về biệt đội thư ký, những người phải đối phó với đủ thứ chuyện trên đời chứ chẳng được rảnh rang nhàn hạ như người ta vẫn nghĩ. Những mặt tối, những tình tiết "lầy lội" dần được tiết lộ tại chốn công sở.

Kỵ sĩ áo đen (Black knight)

5 phim Hàn hấp dẫn nhất màn ảnh nhỏ đầu 2018 - 3

Mang mô-típ thần thoại và chuyện tình kỳ ảo kéo dài hàng trăm năm giữa công chúa Jung Hae Ra (Shin Se Kyung) và Moon Soo Ho (Kim Rae Won) giống Goblin nhưng Kỵ sĩ áo đen vẫn tạo được dấu ấn riêng. Bối cảnh phim và thời trang của các nhân vật cũng là một điểm mạnh thu hút khán giả.

Trong phim, Jung Hae Ra từ một cô tiểu thư con nhà giàu trở nên nghèo khó vì biến cố gia đình. Moon Soo Ho là một doanh nhân thành đạt, luôn mong mỏi tìm lại người con gái mà anh đã rời xa khi cả hai còn là những đứa trẻ.

Chiến thắng đáng ngờ (Doubtful victory)

5 phim Hàn hấp dẫn nhất màn ảnh nhỏ đầu 2018 - 4

Bộ phim kể về nhân vật Kim Jong Sam (Yoon Kyun Sang) vô tình bị vướng vào một vụ giết người và bị kết án tử hình oan uổng. Khi ở trong tù chờ ngày hành quyết, Jong Sam vô tình phát hiện một lối đi bí mật trong trại biệt giam và đã lợi dụng kẽ hở đó trốn khỏi tù. Để bắt đầu cuộc sống mới, Kim Jong Sam phải sống dưới thân phận giả là cảnh sát Oh Il Seung, giúp những tên tội phạm tìm ra khoản tiền được chôn giấu lên tới 100 tỷ won.

Dù tình tiết nhân vật chính bị kết án oan trong phim Hàn không còn mới, Chiến thắng đáng ngờ lại có cách khai thác nội dung rất mới mẻ, tạo được hiệu ứng tốt trên màn ảnh.

Nhỏ Xíu

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.