Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 điều ít biết về ‘Cô gái mất tích’ Rosamund Pike

Thành công tại phòng vé của “Gone Girl” biến Rosamund Pike trở thành một trong những ứng viên hàng đầu cho hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Oscar 2015.

5 điều ít biết về ‘Cô gái mất tích’ Rosamund Pike
Cha mẹ của Rosamund Pike từng là những ca sĩ opera chuyên nghiệp. Những vở bi kịch của cha mẹ đã tác động sâu sắc đến cô. Cô chia sẻ cảm xúc trong chương trình Late Night with Seth Meyers rằng: “Chuyện này khiến tôi giống như một đứa trẻ kỳ quặc, có một cái nhìn méo mó về thực tế, luôn suy nghĩ rằng cuộc sống chỉ toàn những chuyện đen tối, bội tín, sát nhân và con người thì luôn cư xử một cách thái quá”. Nhưng có lẽ chính điều này lại góp phần giúp cô trở nên vô cùng thành công với vai diễn Amy Dunne trong Gone Girl.
5 điều ít biết về ‘Cô gái mất tích’ Rosamund Pike
Rosamund Pike vốn từng đóng chung với rất nhiều diễn viên hạng A. Dù tên tuổi cô thực sự chỉ được chú ý tới sau Gone Girl, nhưng Pike vốn khởi nghiệp trên truyền hình và phim ảnh từ năm 1998. Cô là “Bond Girl” bên cạnh Pierce Brosnan trong Die Another Day, đóng với Johnny Depp trong The Libertine, Tom Cruise trong Jack Reacher, Bruce Willis trong Surrogates và Carey Mulligan trong An Education. Một vai diễn đáng nhớ của cô là chị gái của Elizabeth Bennet trong Price & Prejudice phiên bản điện ảnh 2005.
5 điều ít biết về ‘Cô gái mất tích’ Rosamund Pike
Nữ diễn viên ăn mừng việc nhận được vai diễn trong Gone Girl bằng cách nhảy múa khi đang đeo mặt nạ chống côn trùng. Rosamund Pike nhận được cuộc gọi đồng ý của đạo diễn David Fincher ở một vùng hẻo lánh tại Scotland, nơi cô đang thực hiện một bộ phim hài. Pike chia sẻ mình từng xóa nhầm tin nhắn xác nhận của David Fincher nên bức hình do bạn cô ghi lại cảnh cô ăn mừng bằng cách nhảy múa giữa trời mưa trở thành bằng chứng duy nhất cho bước ngoặt đáng nhớ này. Không phải tự nhiên mà Rosamund Pike hạnh phúc đến vậy bởi cô phải vượt qua nhiều ứng viên sáng giá cho vai Amy Dunne gồm Charlize Theron, Natalie Portman, Emily Blunt, Abbie Cornish và Olivia Wilde.
5 điều ít biết về ‘Cô gái mất tích’ Rosamund Pike
Rosamund Pike chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho vai diễn Amy Dunne bằng cách trau chuốt lại hình thể và tạo ra một nét chữ viết tay hoàn toàn mới cho những cảnh quay cuốn nhật ký của nhân vật. Để làm được điều này, cô tới gặp gỡ một chuyên gia tướng chữ, miêu tả lại tính cách nhân vật cho người đó và từ đó tập luyện nét chữ mới. Ngoài ra, bởi là một người Anh nên Rosamund Pike còn phải luyện tập nói giọng Mỹ cho vai diễn. Còn để có một thân hình hoàn hảo, nữ diễn viên tập luyện môn quyền anh để giảm cân cho phiên bản nhân vật lúc trẻ, rồi sau đó lại cố gắng tăng cân cho những trường đoạn phim diễn ra ở thời điểm hiện tại.
5 điều ít biết về ‘Cô gái mất tích’ Rosamund Pike
Rosamund Pike sẽ sớm “mất tích”, bởi cô đang chuẩn bị chào đón đứa con thứ hai với người bạn trai lâu năm Robie Uniacke. Cô muốn tránh khỏi công chúng một thời gian sau khi sinh hạ và cho biết: “Tôi muốn tắt điện thoại một thời gian và gia đình tôi sẽ là tất cả. Giờ thì sự chú ý dành cho tôi đã được nâng lên và cá nhân tôi chưa quen đương đầu với điều đó”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.