Press Esc to close

Thông tinWorld
5 điểm đến mùa Valentine 2016

1. Mộc Châu

Cao nguyên Mộc Châu nằm cách Hà Nội khoảng 200 km, có khung cảnh thơ mộng, ngập tràn màu sắc. Du khách sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp rực rỡ của những con đường với hoa mận, đào nở rộ, những khu vườn của hoa cải trắng tinh khôi, cực kỳ lãng mạn.

 

2. Thành phố hoa Đà Lạt

Đến Đà Lạt vào dịp Tết Bính Thân và cũng là lễ Tình yêu, du khách sẽ không khỏi bất ngờ trước những sắc hoa tươi thắm tại thành phố này. Mặc dù không thể tham dự lễ hội hoa Đà Lạt vào thời điểm cuối năm 2015 vừa qua, nhưng du khách vẫn có cơ hội đón chào một năm mới tươi mát ở xứ sở hoa này.

 

3. Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố mang vẻ đẹp hoàn hảo của sóng biển hun hút, của núi rừng bao la và những danh lam thắng cảnh đắc địa. Thành phố Đà Nẵng xứng đáng là điểm đến tuyệt vời cho một tour du lịch trọn vẹn bên người bạn dấu yêu.

 

4. Hội An

Hội An sẽ là điểm đến vô cùng tuyệt vời cho những cặp đôi yêu thích sự hoài cổ. Dáng vẻ thanh bình của thành phố xa xưa, chất chứa biết bao điều thú vị chắc chắn sẽ mang đến cho hai bạn những xúc cảm và những trải nghiệm khó quên.

 

Ở Hội An cũng rất nhiều địa điểm mang dấu ấn cổ xưa cho bạn tham quan, khám phá. Về đêm, thành phố này cũng trở nên lung linh, rực rỡ với khung cảnh những con phố được bao phủ bởi những ánh đèn huyền ảo.

5. Sapa

Du lịch Sapa vào Valentine 2016 bạn có thể tận hưởng được những vẻ đẹp của các loài hoa của núi rừng Sapa.

Hoa ở đây nhiều vô kể, bên lan can căn gác nhỏ, bên sườn đồi, lưng dốc, luồn lách trong những khóm tre ngà, bên hàng rào và hai bên đường vào bản. Sắc đỏ hoa đào và trắng của mơ, mận như đua nhau khoe sắc làm bừng tỉnh cả đất trời Sapa.

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.