Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 chàng trai chuẩn 'bad boy' vẫn hút fan nữ ùn ùn trong phim Hàn
Tính cách của những anh chàng này hơi cộc cằn, thô lỗ nhưng vẫn nhận được sự hâm mộ cuồng nhiệt của khán giả.

Han Moo Gang (Song Seung Hun) trong phim 'Black'

5-chang-trai-chun-bad-boy-van-nguoi-me-trong-phim-han

Han Moo Gang xứng danh là Thần chết "đanh đá" và bá đạo nhất hệ Mặt Trời, thế nhưng anh cũng quyến rũ không kém. Ban đầu Han Moo Gang chỉ là một anh cảnh sát nhát gan sợ máu và xác chết. Sau một biến cố chết người, Moo Gang tỉnh lại trong nhà xác và phát hiện thân xác mình đã bị linh hồn Thần chết chiếm đoạt. Từ đó anh biến thành một con người hoàn toàn khác, đanh đá, vô duyên và cực kỳ lầy lội.

 
5 chàng trai chuẩn 'bad boy' phim Hàn vạn người mê

Trailer phim 'Black'

Lúc tỉnh lại trong nhà xác, Moo Gang mặc một cái váy bệnh nhân nhưng thay vì ngồi khép lại, anh chàng lại ngồi banh chân giữa phố hay trong đồn cảnh sát, mặc kệ bị "lộ hàng". Vì có năng lực xuyên không từ nơi này sang nơi khác chỉ cần một cánh cửa, thế là anh chàng tận dụng mọi thứ từ cửa tủ lạnh đến cửa nhà vệ sinh nữ. Dị thường là vậy nhưng khán giả vẫn mê mẩn anh Thần chết này vì vẻ ngoài điển trai và quyến rũ.

5-chang-trai-chun-bad-boy-van-nguoi-me-trong-phim-han-1

Thần chết Moo Gang tự tin ngồi banh chân giữa phố dù đang mặc váy. 

Ban Ryu Rang (Do Ji Han) trong 'Hwarang'

5-chang-trai-chun-bad-boy-van-nguoi-me-trong-phim-han-2

Ban Ryu Rang là con trai nuôi của tể tưởng Park Young Sil - một trong những người có quyền lực nhất thời đại lúc bấy giờ. Do đó anh đã tiếp thu những tư tưởng chính trị từ nhỏ, luôn mong muốn được nắm quyền lực. 

Nhân vật Ban Ryu Rang được xây dựng là người xem trọng bề ngoài, tài trí và còn là kẻ thù không đội trời chung với những anh em còn lại trong Hwarang. Là một người lãnh đạm và lạnh lùng với phái nữ nhưng cuối cùng Ryu Rang lại mềm lòng trước em gái của kẻ từng đối đầu với mình. Chi tiết này khiến nhiều khán giả nữ có cảm tình với nhân vật Ryu Rang.

Gong Soo Chang và Cha Dong Tak (Jo Jung Suk) trong 'Two cops'

5-chang-trai-chun-bad-boy-van-nguoi-me-trong-phim-han-3

Dù không sở hữu ngoại hình lung linh, Jo Jung Suk vẫn thành công với 2 hình tượng "bad boy" trong phim Two cops vì độ ngầu. Gong Soo Chang là một tên lừa đảo đẹp mã, dùng mưu mẹo "cuỗm" những món đồ có giá trị. Trong một lần chạy trốn khỏi cảnh sát, Soo Chang bị tai nạn và hôn mê. Linh hồn của Soo Chang bị mắc kẹt trong thân xác của Cha Dong Tak - vốn là một cảnh sát có ân oán với Soo Chang từ nhỏ.

Cha Dong Tak rất giỏi võ, tay không bắt cướp nhiều lần. Anh chính là nỗi ám ảnh của bọn tội phạm với những câu nói: "Taewondo, Hapkido, Judo, Kiếm đạo, mày chọn thực đơn trước đi. Còn tao sẽ chọn bộ phận". Còn Soo Chang, dù có nhập vào thân xác của Cha Dong Tak thì anh vẫn không giấu được bản chất, gặp ai cũng lừa đảo, nói dối như thật. Khán giả vô cùng thích thú với hai nhân vật vừa ngầu vừa lầy trong cùng một người này.

Kang Ma Ru (Song Joong Ki) trong 'Nice Guy'

5-chang-trai-chun-bad-boy-van-nguoi-me-trong-phim-han-4

Nét mặt lạnh như băng của Kang Ma Ru từng để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Trước khi trở thành "đại úy" của Hậu duệ Mặt trời, Song Joong Ki từng là một "gã tồi" chính hiệu trong phim Nice guy. Kang Ma Ru là một sinh viên ngành Y, anh đem lòng yêu Han Jae Hee nhưng chấp nhận từ bỏ tất cả để thay cô nhận bản án tù 5 năm. Sau khi được phóng thích, Kang Ma Ru đã thay đổi hoàn toàn, từ một anh chàng hiền lành, đáng yêu trở thành một playboy chính hiệu. Khuôn mặt của Ma Ru lúc nào cũng mang vẻ lạnh lùng, ngạo mạn dù đang tình tứ với người tình.

 
 

Trailer phim 'Nice Guy'

Kang Ma Ru còn lợi dụng Seo Eun Gi (Moon Chae Won) để trả thù Han Jae Hee vì cô có đối tượng khác trong lúc anh đi tù thay cô. Nhưng rồi Kang Ma Ru dần nảy sinh tình cảm với Eun Gi và dành mọi quan tâm chân thành nhất cho cô. Lăng nhăng và lừa dối nhiều phụ nữ nhưng khi yêu thật lòng, anh chàng lại cực kỳ chung thủy, đó cũng là lý do Ma Ru có nhiều fan nữ.

Oh Soo (Jo In Sung) trong 'That winter, the wind blows'

5-chang-trai-chun-bad-boy-van-nguoi-me-trong-phim-han-5

Oh Soo là một gã lừa đảo tồi tệ. Anh tìm mọi cách để đạt được mục đích, kể cả đóng giả làm anh trai của Oh Young (Song Hye Kyo) - một cô gái mù nhà giàu. Tuy nhiên, khi nhận ra trái tim mình đã rung động trước Oh Young, Oh Soo không ngừng cố gắng, nỗ lực để đem đến hạnh phúc cho Oh Young thậm chí bất chấp hy sinh cả mạng sống.

Tình cảm và sự hy sinh chân thành của Oh Soo cùng với vẻ ngoài quyến rũ đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả, dù trước đó anh có là một "bad boy".

 

 Trailer phim 'That winter, the wind blows'

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.