Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 bộ phim về đồ ăn khiến khán giả vừa xem vừa thèm

Nếu là một tín đồ ẩm thực, bạn không thể bỏ lỡ những bộ phim như 'Hành trình 100 bước chân', 'Thực thần', 'Nghệ nhân sushi'.

1. Hành trình 100 bước chân

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Richard C. Morais, Hành trình 100 bước chân (The hundred-foot journey) xoay quanh cuộc sống của một đại gia đình người Ấn Độ. Sau cuộc hành trình khắp châu Âu, họ quyết định mở nhà hàng ở một vùng quê nước Pháp. Tại đây, nhà hàng của họ đã có cuộc cạnh tranh khốc liệt và trở thành đối thủ với một nhà hàng Pháp danh tiếng.

5 bộ phim về đồ ăn khiến khán giả vừa xem vừa thèm

Hành trình 100 bước chân mang nét lãng mạn và hài hước. Bộ phim cũng khiến khán giả được mở mang tầm mắt với sự kết hợp đặc sắc giữa tinh hoa ẩm thực Pháp và ẩm thực Ấn Độ.

 
 
6 bộ phim về đồ ăn khiến khán giả chết thèm

Trailer phim 'Hành trình 100 bước chân'

2. Charlie và nhà máy chocolate

Dựa theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn người Anh Roald Dahl, Charlie và nhà máy chocolate kể về cuộc hành trình đầy thú vị của cậu bé nhà nghèo Charlie Bucket. Charlie là một trong 5 đứa trẻ may mắn có được tấm vé vàng trong phong kẹo chocolate của Willy Wonka. 5 đứa trẻ may mắn sẽ có một chuyến tham quan đặc biệt đến nhà máy sản xuất chocolate và 1 trong số đó sẽ có cơ hội trở thành người thừa kế nhà máy.

5 bộ phim về đồ ăn khiến khán giả vừa xem vừa thèm - 1

Bước vào nhà máy của Willy Wonka cũng chính là bước vào một khu rừng kỳ diệu tràn ngập sắc màu, tất cả đều được làm bằng chocolate và kẹo ngọt. Những dòng sông với mỗi giọt nước đều là những loại chocolate thượng hạng nóng chả; những khóm hoa, bãi cỏ xanh, cây cầu hay bất kỳ tạo hình nào trong khu rừng đều ăn được và được làm bằng nhiều loại kẹo hấp dẫn…

3. Nàng Dae Jang Geum

Nàng Dae Jang Geum là một trong những bộ phim thành công nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Dựa trên nhân vật có thật trong lịch sử, bộ phim xoay quanh cuộc đời và số phận của nàng Dae Jang Geum. Bằng tài năng, tấm lòng, sự kiên trì bền bỉ, Dae Jang Geum không những trở thành nữ lương y đầu tiên trong lịch sử mà còn góp phần phát triển tinh hoa ẩm thực thời Joseon.

5 bộ phim về đồ ăn khiến khán giả vừa xem vừa thèm - 2

Ngoài nội dung hấp dẫn, diễn xuất tài tình của các nhân vật, Nàng Dae Jang Geum còn thu hút người xem bởi những cảnh quay ẩm thực với món ăn cung đình cầu kỳ, bắt mắt. Sự thành công của Nàng Dae Jang Geum đã góp phần không nhỏ trong việc quảng bá tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc đến với bạn bè quốc tế.

4. Nghệ nhân sushi (Jiro dreams of sushi)

Nghê nhân sushi là bộ phim Nhật Bản nói về cuộc sống của đầu bếp sushi cao tuổi nhất thế giới Jiro Ono và hai người con trai. Bằng tài năng và niềm đam mê của mình, Jiro Ono đã khiến nhiều người ở khắp nơi mê mẩn và tìm đến thưởng thức món sushi mình làm.

5 bộ phim về đồ ăn khiến khán giả vừa xem vừa thèm - 3

Nghê nhân sushi sẽ khiến khán giả chìm đắm trong thế giới ẩm thực Nhật Bản với nhiều loại sushi hấp dẫn. Đặc biệt, những góc quay cận vừa chân thực vừa nghệ thuật làm người xem không thể kìm lòng trước những món ăn sống động trong phim.

5. Thực thần

Thực thần là bộ phim ẩm thực nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của diễn viên hài Châu Tinh Trì. Bộ phim xoay quanh thiên tài nấu ăn họ Chu được mệnh danh là Thực thần. Có tài năng bẩm sinh, đầu bếp Chu trở nên kiêu ngạo, ngủ quên trên chiến thắng nên bị mất ngôi vị Thực thần. Sau khi thất bại, tình cờ gặp một người phụ nữ xấu xí có tài nấu ăn đặc biệt, đầu bếp Chu đã dần hiểu ra ý nghĩa thực sự của việc nấu ăn.

5 bộ phim về đồ ăn khiến khán giả vừa xem vừa thèm - 4

Ngoài nội dung hấp dẫn, những tình tiết hài hước, dàn diễn viên xuất sắc… Thực thần còn gây ấn tượng với khán giả bằng những món ăn Trung Hoa tinh tế, đặc sắc.

Vân Khanh

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.