Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 bộ phim tình cảm hay nhất được chuyển thể từ tiểu thuyết của Nicolas Sparks
Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Nicolas Sparks như một bản nhạc có đầy đủ những nốt trầm và bổng. Đặc biệt, bản nhạc đó được chơi tại một nơi có cánh rừng, con sông và dưới những cơn mưa tầm tã hay dưới nắng hồng của hoàng hôn. Tuy vậy, mỗi bộ phim lại mang những nội dung riêng biệt và lan tỏa những thông điệp khác nhau về tình yêu và cuộc sống.
 

The Longest Ride

5 bộ phim tình cảm hay nhất được chuyển thể từ tiểu thuyết của Nicolas Sparks
 

Câu chuyện bắt đầu khi chàng trai gặp một cô gái đến từ một thế giới hoàn toàn khác – Đặc sản của Nicolas Sparks. Đó là chàng cao bồi nổi tiếng Luke Collins và Sophia, cô sinh viên ngành nghệ thuật bảo tàng đang có một công việc chờ đợi ở New York hoa lệ.

Như định mệnh đã sắp đặt, trên đường trở về từ buổi hẹn đầu tiên, Luke và Sophia đã gặp một vụ tai nạn và giải cứu ông lão Ira. Kể từ đó, bộ phim trở thành dòng chảy của hai câu chuyện tình lãng mạng: Một là mối tình hiện tại của cặp đôi trẻ, câu chuyện còn lại được Sophia khám phá dần dần qua những bức thư mà ông Ira viết cho vợ của mình.

Những lá thư tay của ông Ira chính là những bài học đã dạy cho Luke và Sophia biết hi sinh và cùng nhau vượt qua mọi thử thách để yêu và được hưởng trọn vẹn tình yêu.

The Lucky One

5 bộ phim tình cảm hay nhất được chuyển thể từ tiểu thuyết của Nicolas Sparks
 

Logan – một người lính Thủy quân lục chiến hoạt động ở chiến trường Iraq, anh đã vô tình nhặt được bức hình một cô gái sau trận chiến đã cướp đi tính mạng của bao người đồng chí đồng đội. Bức hình này, sau đó đã theo anh đến mọi chiến trường và anh coi nó như tấm bùa hộ mệnh.

Trở về quê hương, Logan Thibault quyết tâm tìm cô gái trong tấm hình để nói lời cảm ơn và anh đã vô tình bước vào cuộc đời Beth từ khi nào không hay. Tiểu thuyết của Nicolas Sparks được kể lại với mạch phim rất nhẹ nhàng, yên ả và ngập trong tông màu vàng hồng của hoàng hôn.

Tuy những chi tiết bi kịch không được đào sâu và những cao trào chưa được đẩy lên đỉnh điểm nhưng vẫn đủ để làm khán giả bất ngờ và không khỏi nghẹn ngào khi phim kết thúc.

The Best of Me

5 bộ phim tình cảm hay nhất được chuyển thể từ tiểu thuyết của Nicolas Sparks
 

“Anh muốn em lại yêu anh à? Làm thế nào em làm được khi em chưa từng ngừng yêu anh đây?” – Amanda Collier.

Bộ phim là những rung động đầu đời của Dawson và Amanda, những rung động đó khiến họ yêu nhau đến cuồng nhiệt và tình yêu đó theo họ đến hết cuộc đời, mặc cho khoảng thời gian 20 đằng đẵng năm xa cách.

The Best of Me được đan xen giữa quá khứ và hiện tại, giữa câu chuyện lãng mạn và hiện thực tàn khốc nhưng mọi thứ đều được giải quyết rất hợp tình, hợp lý. Bộ phim mang một thông điệp đơn giản: Nếu như thuộc về nhau ta sẽ trở về.

Message in a Bottle

5 bộ phim tình cảm hay nhất được chuyển thể từ tiểu thuyết của Nicolas Sparks
 

Không giống những cái tên khác trong danh sách, Message in a Bottle kể câu chuyện của Garrett và Theresa khi cả hai đều đã trưởng thành và trải qua nhiều mất mát, đau thương.

Đây là bộ phim đầu tiên được chuyển thể tiểu thuyết của Nicolas Sparks, nó tạo tiền đề cho hàng loạt những tác phẩm xuất sắc sau này với cảnh những cơn mưa tầm tã trong đêm, ngôi nhà nhỏ riêng biệt ở lề rừng hoặc bên bờ biển hay những cảnh quay chậm ấn tượng khiến người xem có thể nhìn trực diện vào nội tâm nhân vật.

Message in a Bottle luôn là một trong những tác phẩm đặc biệt nhất của tiểu thuyết gia Nicolas Sparks bởi cái kết khó quên của nó có thể lấy đi nước mắt của những khán giả cứng rắn nhất.

The Notebook

5 bộ phim tình cảm hay nhất được chuyển thể từ tiểu thuyết của Nicolas Sparks
 

Như những bộ phim khác từ tiểu thuyết của Nicolas Sparks, chuyện tình The Notebook diễn ra như một áng văn nhẹ nhàng, mượt mà và thu hút sự chú ý của người xem ngay từ những giây phút đầu tiên.

The Notebook chính là tác phẩm thành công nhất của Nicolas Sparks, một tác phẩm khiến người ta phải xem đi xem lại để đắm chìm vào câu chuyện tình đẹp như mơ với những cảnh quay lãng mạn có thể “đốn ngã” mọi con tim.

Bộ phim đặc tả câu chuyện vượt mọi chông gai, thử thách của Noah và Allie tại một vùng quê yên bình ở miền Nam nước Mỹ. Chàng là một anh công nhân nghèo còn nàng là một cô tiểu thư của một gia đình giàu có và quyền lực. Dù yêu nhau sâu nặng nhưng hai người không đến được với nhau bởi định kiến xã hội, sự khác biệt về tầng lớp và sự ngăn cản của gia đình cô gái.

 

theo  gamek

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.