Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 bộ phim dở đến mức xem chỉ phí thời gian

Tệ từ nội dung đến kỹ xảo, những bộ phim này sẽ khiến bạn tiếc hùi hụi thời gian sau khi lỡ xem chúng.

Unfriended (2015)

Màn hình webcam chiếm trọn thường lượng mọi cảnh trong phim Unfriended.

Màn hình webcam chiếm trọn thời lượng trong phim Unfriended.

Đừng hiểu lầm bức ảnh trên là màn hình webcam của các bạn trẻ nào đó được đăng tải trên Google, đó chính là một trong số rất nhiều cảnh trong phim Unfriended. Bộ phim dài 113 phút thì đạo diễn dành gần 100 phút để chiếu một nhóm bạn bật webcam trò chuyện với nhau qua Skype.

Unfriended là một bộ phim kinh dị lấy đề tài khá "độc": hồn ma trả thù qua… mạng xã hội. Hồn ma trả thù có tên là Laura Barnes - cô gái đã tự tử vì bị chế giễu sau khi đoạn video đáng xấu hổ của cô trong một bữa tiệc bị tung lên mạng. Thủ phạm là 6 người bạn cùng trường với cô. Một buổi tối, 6 người này đang bật Skype trò chuyện thì một kẻ không mời xuất hiện trong nhóm chat của họ. Kẻ bí ẩn này đe dọa nếu 6 người đăng xuất hoặc ngừng nói chuyện thì tất cả sẽ chết.

Đừng phí thời gian mà xem những bộ phim dở nhất mọi thời đại này - 1

Mọi việc sau đó cũng không có gì khó đoán, kẻ lạ mặt kia "hành quyết" từng người một. Nhưng thay vì tập trung vào những cảnh hù dọa khán giả, hoặc làm chi tiết trông rùng rợn hơn thì đa số chỉ là tiếng la hét của các nhân vật khi chứng kiến bạn mình bị giết ngay trên webcam. Những cảnh còn lại chỉ xoay quanh các đoạn chat, màn hình Skype và Facebook.

 
 
Đừng phí thời gian mà xem những bộ phim dở nhất mọi thời đại này

 Trailer 'Unfriended' khiến bạn có cảm giác đang xem một clip trên YouTube

Pacific Rim: Uprising (2018)

Pacific Rim: Uprising phiên bản... 4 anh em siêu nhân

Pacific Rim: Uprising phiên bản... 4 anh em siêu nhân.

Pacific Rim: Uprising bị coi là một phiên bản khác cũng giống siêu nhân nhưng chỉ có 4 người và… yếu hơn gấp 10 lần.

Pacific Rim ra mắt phần 1 vào năm 2013 và nhận được nhiều lời khen ngợi về nội dung cũng như chất lượng kỹ xảo. Trong phim, thế giới bị đe dọa bởi những con quái vật Kaiju khổng lồ đến từ vết nứt dưới đáy Thái Bình Dương. Loài người đã tạo ra những bộ giáp Jaeger để chiến đấu chống lại chúng. 10 năm sau chiến thắng, thế giới giờ đây lại đối mặt với hiểm nguy Kaiju mà kẻ đứng sau điều khiển chúng là một nhà bác học bị biến chất.

Pacific Rim: Uprising trỗi dậy& để rồi phá tan cả một tượng đài phim ăn khách.

Pacific Rim: Uprising bị chê đã phá tan một tượng đài phim ăn khách.

Thay vì là những chiến binh được đào tạo bài bản để lái Jaeger như phần 1, Pacific Rim: Uprising lại tuyển một nhóm các cô cậu thiếu niên đang trong tuổi dậy thì lúc nào cũng tranh cãi. Chưa kể các nhân vật nói tiếng Anh, tiếng Hoa lẫn lộn. Sau nhiều màn đấu khẩu của các nhân vật và những cảnh khoe khoang sự lợi hại của Jaeger, khán giả cũng xem được… 10 phút hành động ở cuối phim.

Tưởng rằng Jaeger ở phần 2 sẽ mạnh lắm, nhưng hóa ra 4 Jaeger của các cô cậu tuổi teen bị "ăn hành" liên tục. Để rồi người cứu thế giới là Cảnh Điềm điều khiển một con Jaeger được lắp ráp khá sơ sài.

Twilight

Chuyện tình giữa 2 thế giới loài người và ma cà rồng khiến người xem& buồn ngủ.

Chuyện tình giữa người và ma cà rồng khiến khán giả… buồn ngủ.

Thuộc thể loại tình cảm lãng mạn pha chút ly kỳ, 5 phần phim của Twilight không chinh phục được khán giả vì tình yêu của cô nàng Bella Swan và chàng ma cà rồng Edward sẽ tỉ tê từ năm 2008 đến tận 2012 mới chịu dừng.

Nội dung xoay quanh nữ sinh Bella chuyển đến một ngôi trường mới khá hẻo lánh, ở đây cô gặp Edward Cullen và hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Việc Edward yêu Bella dẫn đến nhiều rắc rối như phải liên tục bảo vệ cô khỏi những tên ma cà rồng khát máu. Bella nhiều lần van xin Edward hãy biến mình thành ma cà rồng nhưng anh một mực từ chối vì không muốn cô sống một cuộc đời bất tử. Sau đó là những cuộc cãi vã, chia tay, tình tay ba rồi lại làm lành của cặp đôi lê thê không khác phim ngôn tình.

Nàng Bella dù đã hóa ma cà rồng nhưng yêu đương vẫn sến.

Nàng Bella dù đã hóa ma cà rồng nhưng yêu đương vẫn "sến".

Ở phần cuối phim Breaking Dawn part 2, đạo diễn mới chịu chiêu đãi khán giả những thước phim về cuộc sống của Bella sau khi hóa thành ma cà rồng. Đây cũng là phần phim có nhiều cảnh hành động về cuộc chiến của gia đình Bella - Edward với nhà Volturi. Tuy nhiên bộ phim sẽ hấp dẫn hơn nếu như cuộc chiến đầy khốc liệt đó không phải do các nhân vật... tưởng tượng ra. Cuối cùng, 2 bên vì sợ chết nên bắt tay làm hòa, ai về nhà nấy. Hết phim.

 
 
 

Cảnh chiến đấu hoành tráng cuối phim hóa ra chỉ là... tưởng tượng

50 sắc thái

Đừng xem 50 Sắc thái nếu bạn không muốn bị ức chế.

50 Sắc thái bị nhận xét là một series không có gì ngoài tình dục.

Cặp đôi trong series 50 Sắc thái cũng rất "ngôn tình", chỉ có điều cặp này có nhiều cảnh nóng táo bạo hơn. Để tóm tắt phim trong một câu nói thì đây là một cặp đôi thích được tra tấn trong lúc… làm tình.

Xuyên suốt 3 phần phim, Anastasia Steele và Christian Grey cứ xoay quanh những chủ đề về các "công cụ" và các phân cảnh "giường chiếu" của hai người. Thế nhưng phần phim nào ra mắt cũng thu hút một lượng lớn khán giả đi xem, có lẽ họ tò mò xem cặp đôi này còn những chiêu trò gì để rồi lại ra về trong thất vọng.

The Mummy (2017)

Tom Cuirse đẹp trai thật đấy, nhưng The Mummy thì lại vô cùng xấu xí về nội dung.

Tom Cuirse thất bại toàn tập với The Mummy.

Fan của tài tử Tom Cuirse cũng thấy lãng phí 141 phút cuộc đời khi lỡ xem The Mummy. Bộ phim tổng hợp mọi thể loại từ hành động, kinh dị, tình cảm cho đến zombie. Câu chuyện xoay quanh hai nhà khảo cổ Nick Morton (Tom Cuirse) và Jenny vô tình hồi sinh một quái vật cổ xưa đồng thời cũng là công chúa Ahmanet của Ai Cập. Để có nhan sắc trẻ trung và sức mạnh, Ahmanet phải hút sinh khí từ những người đàn ông khác và lấy lại con dao có đính hòn đá năm xưa của thần chết Seth.

Ahmanet - nhân vật phản diện vô dụng nhất phim.

Ahmanet - nhân vật phản diện vô dụng nhất phim.

Tuy nhiên Ahmanet chỉ là một nhân vật phản diện sinh ra để "làm màu" đúng nghĩa, cô nàng tạo ra một trận bão cát để tàn phá London, gọi cả đàn zombie tiêu diệt loài người nhưng chẳng làm được gì Nick. Cuối phim Nick được kế thừa sức mạnh cổ xưa bằng cách tự đâm con dao của Seth vào mình. Ahmanet bị Nick tiêu diệt trong vòng… "nửa nốt nhạc".

 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.