Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 vai đáng ghét của Mã Quốc Minh

Bên cạnh hình tượng người tốt, chàng tiểu sinh TVB còn khiến khán giả thích thú khi thể hiện các nhân vật phản diện, gian ác.

Du Tam Thủy - gã si tình, vì yêu sinh hận
Được đánh giá là nhân vật ấn tượng, biến hóa nhiều nhất trong bộ phim Nữ quyền, vai Du Tam Thủy chính là bước đệm quan trọng trong sự nghiệp của Mã Quốc Minh, vì trước đó anh chỉ gắn với hình ảnh hiền lành nhàm chán.

4 vai đáng ghét của Mã Quốc Minh

Hóa thân thành người ác do quá yêu, quá si tình, Mã Quốc Minh hoàn thành xuất sắc khi lột tả sự thay đổi, từ lúc nhân vật còn là một thanh niên vui tính, hài hước, đến khi trở thành kẻ ít nói, trầm lặng và đầy gian xảo. Mỗi cử chỉ, biểu cảm được anh tính toán kỹ lưỡng, để có thể khiến khán giả vừa oán giận sự tàn nhẫn của Du Tam Thủy, vừa xót xa cho mất mát, bi kịch mà hắn phải gánh chịu.

Giang Lạc Vấn - tay giang hồ trí thức
Giang Lạc Vấn là một vai khách mời ấn tượng của Mã Quốc Minh khi tham gia bộ phim Chân tướng. Với hình ảnh của một nhân viên kế toán hiền lành, Giang Lạc Vấn lợi dụng tình cảm của cô luật sư tập sự Phan Xảo Như (Đường Thi Vịnh đóng) để phục vụ cho mục đích phạm pháp của mình. Tuy nhiên, anh này càng ngày càng lún sâu vào lưới tình, đem lòng yêu Xảo Như thật sự.

4 vai đáng ghét của Mã Quốc Minh

Bằng diễn xuất tự nhiên, chân thật, Mã Quốc Minh thành công khắc họa hình ảnh Giang Lạc Vấn với những mâu thuẫn, giằng xé giữa thiện - ác, giữa tham vọng - tình yêu, để rồi cuối cùng rơi vào bi kịch khi vô tình cướp đi mạng sống người mình yêu thương nhất.

Đỗ Thiên Vũ - tên tội phạm quyến rũ
Dù chỉ xuất hiện trong một vụ án, nhưng nhân vật của Mã Quốc Minh ở “bom tấn” hành động Phi hổ vẫn để lại ấn tượng sâu sắc bởi cá tính độc đáo. Anh hóa thân thành Đỗ Thiên Vũ - đại ca giang hồ tàn nhẫn, nhưng lại hết mực yêu thương, thậm chí không tiếc hy sinh tính mạng vì vợ mình.

4 vai đáng ghét của Mã Quốc Minh

Dù tình cảm được biểu hiện bằng sự vụng về, đôi khi đầy bạo lực, nhưng hình ảnh Đỗ Thiên Vũ luôn dang tay bảo vệ bạn đời, bất chấp nguy hiểm của nam diễn viên, đã phần nào để lại cảm xúc đặc biệt trong lòng khán giả.

Dụ thân vương Phúc Toàn -  vị vương gia tâm sâu như biển
Trong Đại nội thị vệ - bộ phim TVB hiếm hoi khai thác hình ảnh những cận thần làm nhiệm vụ bảo vệ vua, bên cạnh sức hút của Mã Tuấn Vỹ, Mã Quốc Minh cũng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả với vai Dụ thân vương Phúc Toàn thông minh, tài năng nhưng vì tham vọng quyền lực mà trở thành kẻ bất nghĩa, bất trung.

4 vai đáng ghét của Mã Quốc Minh

Diễn xuất tinh tế, nhẹ nhàng, không quá phô trương, Mã Quốc Minh đã thể hiện những “cơn sóng ngầm” dữ dội, khuất sau vẻ đạo mạo, phúc hậu của Dụ thân vương. Bên cạnh đó, anh còn thuyết phục người xem khi thể hiện mối tình oan trái, đầy nước mắt cùng Hoàng Quý phi Mạn Quân (Diêu Tử Linh đóng), với những phút giây mềm lòng, yếu đuối của một kẻ tưởng như máu lạnh, tàn nhẫn. Chính sự đa dạng trong diễn xuất khi đảm đương nhân vật có nội tâm phức tạp, đã giúp Mã Quốc Minh phần nào nhận được sự cảm thông của khán giả, khiến họ vừa ghét nhưng cũng lại vừa thương.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.