Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 phim kinh dị có tạo hình đáng sợ nhất lịch sử
Những con quái vật trong phim mới là điểm nhấn chính của phim vì có tạo hình quá hãi hùng.

Những con quái vật với tạo hình đáng sợ luôn là đề tài hấp dẫn mà những đạo diễn muốn khai thác, đặc biệt với các fan, họ có cảm giác kích thích, sợ hãi cũng như tò mò khi xem các bộ phim này. Cùng điểm qua những bộ phim với những con quỷ đầy ám ảnh qua nhiều thập niên.

The Reapers, Blade II (2002)

4-phim-kinh-di-co-tao-hinh-dang-so-nhat-lich-su

Lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh cùng tên, nhân vật chính là một thợ săn ma cà rồng. Nhưng với phần phim thứ hai này, tạo hình quái vật mới là thứ khiến bộ phim gây ám ảnh một thời gian dài. The Reapers (Tử thần) là một chủng ma cà rồng mới khát máu, với mong muốn diệt chủng con người lẫn loài ma cà rồng cũ.

Bỏ qua các tạo hình kinh điển của ma cà rồng, các Reaper sở hữu những bộ hàm kinh dị có khả năng tách rộng đến 180 độ để lộ chiếc lưỡi dài dị dạng, cùng với răng nanh chằng chịt tạo nên hình ảnh kinh hoàng.

Khỉ Dơi - Flying Monkeys

4-phim-kinh-di-co-tao-hinh-dang-so-nhat-lich-su-1

Bộ phim xoay quanh câu chuyện một chú khỉ được mua làm quà tặng cho con gái cưng của một gia đình. Không ngờ đằng sau vẻ dễ thương đó lại là một con ác thú hung hãn với hai cánh dơi trên lưng.

Khỉ dơi là một trong những tạo hình kinh dị ám ảnh nhất về dã thú ăn thịt người.

IT

4-phim-kinh-di-co-tao-hinh-dang-so-nhat-lich-su-2

It - Chú hề ma quái được sản xuất dựa trên tiểu thuyết kinh dị cùng tên của nhà văn nổi tiếng Stephen King. Con quỷ này, tạm gọi là "Nó" sống dưới khu vực cống ngầm của thị trấn Derry, tiểu bang Maine.

"Nó" có khả năng biến thành vật mà nạn nhân sợ nhất nhưng hình dạng “Nó” hay sử dụng nhất là một gã hề với tạo hình gây ám ảnh vô cùng. Cứ mỗi 27 năm "Nó" sẽ thức dậy để săn mồi, chủ yếu ăn thịt những đứa trẻ. Mỗi khi "Nó" tỉnh giấc sẽ kéo theo hàng loạt bi kịch kinh hoàng.

Jeepers Creepers

4-phim-kinh-di-co-tao-hinh-dang-so-nhat-lich-su-3

Kẻ săn lùng sợ hãi là tựa phim kinh dị kinh điển của điện ảnh thế giới. Phim xoay quanh con quái vật kinh hoàng chuyên ăn thịt những nạn nhân mà nó bắt được.

Phần 3 của dự án vốn được đồn thổi suốt mười năm, và nay nó đã trở thành sự thật, với một bối cảnh khác. Lần trở lại này sẽ là ngoại truyện giải thích và hé lộ nhiều bí mật về tên quái vật từng khiến rất nhiều khán giả thấy tiếc nuối khi phần 2 kết thúc còn dở dang.

Dõi theo từng bước chân của trung sĩ Davis Tubbs và đội quân đặc biệt của ông, khán giả sẽ hiểu rõ quá trình tiêu diệt tên Creeper (Breck) và tìm hiểu nguồn gốc của con quái vật gieo rắc nỗi kinh hoàng cứ 23 năm lại hồi sinh một lần.

 
 
Điểm mặt phim kinh dị có tạo hình đáng sợ nhất lịch sử

Jeepers Creepers 3 ra mắt năm 2017

Chi Chi

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.