Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 phim Hàn không thể bỏ lỡ

"Scholar Who Walks the Night", "Oh My Ghost" là những dự án phim mới hấp dẫn trên màn ảnh xứ kim chi.

1. Scholar Who Walks the Night

Scholar Who Walks the Night quy tụ sự góp mặt của hai mỹ nam Lee Jun Ki, Chang Min cùng hai người đẹp Lee Yoo Bi và Kim So Eun. Chuyển thể từ chuyện tranh mạng, phim xoay quanh cuộc đời của cô gái trẻ Jo Yang Sun (Lee Yoo Bi).

4 phim Hàn không thể bỏ lỡ
Phim có sự tham gia của Lee Jun Ki.

Sau khi cha bị kết tội oan, Yang Sun từ một tiểu thư quý tộc trở thành người nghèo khó. Cô phải giả nam trang và đi bán sách để kiếm sống quá ngày. Một ngày, cô gặp được anh chàng ma cà rồng điển trai và bí ẩn Kim Sung Yeol (Lee Jun Ki).

Dự kiến, Scholar Who Walks the Night sẽ lên sóng kênh MBC vào tối thứ tư và năm hàng tuần, bắt đầu từ 8/7.

2. The Time We Were Not In Love

The Time We Were Not in Love chuyển thể từ bộ phim truyền hình ăn khách Đài Loan năm 2011 In Time With You (Lâm Y Thần và Trần Bách Lâm đóng chính). Phim xoay quanh câu chuyện về Oh Ha Na (Ha Ji Won) và Choi Won (Lee Jin Wook) - đôi bạn thân thiết đã 17 năm.

4 phim Hàn không thể bỏ lỡ
Phim được chuyển thể từ bộ phim truyền hình ăn khách Đài Loan.

Oh Ha Na là một phụ nữ thành công trong công việc với tính cách thành thật và tự tin. Còn Choi Won làm việc cho một hãng máy bay và anh luôn giúp đỡ Ha Na mỗi khi cô gặp rắc rối. Ha Na mải mê tìm kiếm một nửa thích hợp mà không hề nhận ra rằng người đó không ai khác mà chính là Choi Won.

The Time We Were Not in Love được phát sóng trên kênh SBS vào tối thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 27/6.

3. Oh My Ghost

Park Bo Young - người đẹp của bộ phim ăn khách A Werewolf Boy sẽ thể hiện vai nữ chính trong Oh My Ghost - tác phẩm bắt đầu lên sóng kênh tvN từ 3/7. Trong phim, cô vào vai Na Bong Sun - cô đầu bếp nhút nhát và không có bạn bè. Một ngày, cuộc sống của Bong Sun thay đổi hoàn toàn khi cô bị một ma nữ nhập hồn.

4 phim Hàn không thể bỏ lỡ
Park Bo Young thể hiện vai nữ chính.

Ngoài Park Bo Young, phim còn có sự tham gia của Jo Jung Suk và Kim Seul Gi. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Yoon Je Won và do Yang Hee Seung viết kịch bản.

4. We Broke Up

We Broke Up là series phim phát sóng trên mạng, quy tụ sự tham gia của người đẹp Dara nhóm 2NE1 và mỹ nam Kang Seung Yoon của nhóm nhạc WINNER. Phim kể câu chuyện về một cặp đôi sau khi chia tay bỗng cùng sống chung dưới một mái nhà.

4 phim Hàn không thể bỏ lỡ
Dara (2NE1) và mỹ nam Kang Seung Yoon tham gia phim.

Dara vào vai No Woo Ri - một cô gái tươi sáng và tham vọng. Cô luôn muốn tìm được một công việc chính thức. Trong khi đó, Kang Seung Yoon và vai Ji Won Young - thành viên một ban nhạc phải vất vả đi làm thêm để kiếm sống.

 

Theo Nhược Anh/ Vietnamnet

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.