Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 nữ chính phim Hoa ngữ bị hắt hủi vì kém sắc

Đôi khi, tài năng không thay thế được nhan sắc.

1. Dương Quân Quân trong ‘Tây Môn vô hận’

Năm 1998, khán giả được phen “hết hồn” khi biết Dương Quân Quân 65 tuổi vào vai thiếu nữ 18 tuổi trong bộ phim Tây Môn vô hận. Cho dù có qua bao nhiêu lớp hóa trang thì cũng không thể giấu đi được khuôn mặt già nua của nữ diễn viên.

4 nữ chính bị hắt hủi vì ngoại hình kém sắc nhất màn ảnh Hoa ngữ

Trong phim, đóng cặp với Dương Quân Quân là mỹ nam cổ trang Tiêu Ân Tuấn. Khán giả nhận xét, nhìn Tiêu Ân Tuấn và Dương Quân Quân chẳng khác gì hai mẹ con. Với vai diễn Trương Khiết Khiết, Dương Quân Quân bị khán giả gọi là nữ chính già và xấu nhất màn ảnh. Tây Môn vô hận cũng bị “ngó lơ” với số lượng người xem lẹt đẹt.

 
 
4 nữ chính bị 'hắt hủi' vì ngoại hình kém sắc nhất màn ảnh Hoa ngữ

 Trích đoạn diễn xuất đầy khiên cưỡng của Dương Quân Quân trong phim

2. Cindy trong ‘100% dựa vào ngoại hình’

4 nữ chính bị hắt hủi vì ngoại hình kém sắc nhất màn ảnh Hoa ngữ - 1

Gần đây, cộng đồng mọt phim Hoa ngữ “bất bình” về nữ chính trong bộ phim thần tượng thanh xuân 100% dựa vào ngoại hình. Nữ chính của phim được giao cho Cindy - thành viên của nhóm nhạc Sunshine.

Những bộ phim thần tượng thanh xuân của màn ảnh Hoa ngữ đều chứa đựng không khí tươi mới, nhộn nhịp của tuổi trẻ. Trong phim, nếu không phải là nữ chính xinh đẹp, thuần khiết, thì cũng phải là diễn viên có khuôn mặt rạng rỡ đáng yêu. Chưa xét về khả năng diễn xuất, ngoại hình mũm mĩm của Cindy khiến khán giả thất vọng hoàn toàn. 

3. Lâu Thanh trong ‘Thượng Ẩn’

4 nữ chính bị hắt hủi vì ngoại hình kém sắc nhất màn ảnh Hoa ngữ - 2

Năm 2016, khán giả trên toàn châu Á phát sốt với webdrama thuộc đề tài đam mỹ Thượng Ẩn. Ngoài các mỹ nam thủ vai chính trong phim như Hoàng Cảnh Du, Hứa Ngụy Châu… khán giả còn rất chú ý tới “cô nàng đẹp trai” Kim Lộ Lộ do Lâu Thanh thủ vai.

Đối với một tác phẩm thuộc đề tài đam mỹ, Kim Lộ Lộ cũng được coi là nữ chính của bộ phim. Trong phim, Kim Lộ Lộ vào vai người tình ba năm của nam chính Cố Hải (Hoàng Cảnh Du). Người hâm mộ nhận xét, ngoại hình và nhan sắc của Lộ Lộ khó có thể dùng lời nào để diễn tả. Đôi mắt một mí, mọi đường nét trên khuôn mặt của cô chẳng khác gì của con trai. 

 
 
 

Ngoại hình của Lâu Thanh trong phim không khác gì một nhân vật nam. 

4. Vương Lạc Đan trong ‘Đại Hán hiền hậu Vệ Tử Phu’

4 nữ chính bị hắt hủi vì ngoại hình kém sắc nhất màn ảnh Hoa ngữ - 3

Thật bất ngờ khi Tiểu hoa đán vương Lạc Đan lại trở thành một trong những nữ chính xấu nhất màn ảnh Hoa ngữ vì cô vốn là một diễn viên có nhan sắc. Nhưng vai diễn Vệ Tử Phu trong Đại Hán hiền hậu Vệ Tử Phu năm 2013 đã khiến Vương Lạc Đan mất điểm do việc lựa chọn diễn viên không phù hợp.

Vương Lạc Đan có đôi mắt một mí, môi mỏng, mặt dài, ngoại hình của cô hoàn toàn không phù hợp đóng phim cổ trang. Ngoài ra, lối trang điểm và làm tóc còn khiến vẻ ngoài của Vương Lạc Đan mờ nhạt so với vai trò của một nữ chính. 

 
 
 

 Lên phim, ngoại hình của Vương Lạc Đan kém sắc hơn rất nhiều

Nguyễn Nguyễn

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.