Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 đôi được fan 'đẩy thuyền' ở Tầng Lớp Itaewon: Tình tay ba của Park Seo Joon sao hot bằng cặp 'đam mỹ' vũ trường

Trong 4 cặp đôi trong Tầng Lớp Itaewon, liệu ai rồi sẽ thành đôi như ý fan mong muốn.

Không chỉ thu hút người xem bởi nội dung hấp dẫn, kịch tính, xoay quanh những người trẻ nuôi dưỡng ước mơ khẳng định mình tại quán rượu Danbam giữa phố vui chơi Itaewon ở Đại Hàn Dân Quốc, Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon) còn khiến khán giả vô cùng thích thú trước những chuyện tình đầy eo le nhưng lại vô cùng thú vị giữa dàn nhân vật từ chính đến phụ.

1. Park Sae Yo Ri - Jo Yi Seo

Hiếm có cặp đôi nào độc lạ như đôi trẻ Park Sae Yo Ri (Park Seo Joon) và Jo Yi Seo (Kim Da Mi). Nếu chàng là chủ quán nhậu Danbam có tiền án hình sự thì nàng lại là 'điên nữ' với IQ 176, tính tình kì quái, căm ghét xã hội. Chuyện tình giữa cả hai là chuyện tình 'cọc đi tìm trâu' đầy đặc biệt, với sự chủ động hoàn toàn đến từ Jo Yi Seo. Những cuộc trò chuyện, những pha dằn mặt tiểu tam cùng bao lời chia sẻ về cuộc đời chính là cách Park Sae Yo Ri và Jo Yi Seo dần cảm nhận được cảm xúc của chính mình lẫn đối phương, khiến hạt mầm tình yêu từ đấy mà nảy nở.

Park Sae Yo Ri và Jo Yi Seo đến với nhau qua những cuộc gặp gỡ tình cờ.

Màn 'chặn mồm tiểu tam' đang gây bão suốt thời gian qua.

2. Park Sae Yo Ri - Oh Soo Ah

Khác với Jo Yi Seo, Oh Soo Ah (Kwon Nara) lại là mối tình đơn phương của Park Sae Yo Ri suốt nhiều năm kể từ khi cậu còn học cấp 3. Với ngoại hình xinh đẹp, dáng người thanh mảnh, khuôn mặt sắc sảo, mái tóc dài nữ tính cùng gu thời gian ấn tượng, Oh Soo Ah hẳn là mối tình trong mơ của biết bao chàng trai.

Dẫu cho khi trưởng thành, Oh Soo Ah dần trở nên ích kỉ bởi những tham vọng của bản thân nhưng sau bao thăng trầm của cuộc sống, không chỉ Park Sae Yo Ri mà chính khán giả cũng thông cảm với lý do vì sao nữ phụ của chúng ta lại trở nên như thế này.

Cả hai từng cùng nhau trải qua những thăng trầm của tuổi trẻ.

Dù ở phe đối đầu nhưng vẫn còn lưu luyến đối phương.

3. Jo Yi Seo - Jang Geun Soo

Cũng là một mối tình thầm khác, nhưng lần này Jo Yi Seo trở thành đích đến của chàng trai si tình Jang Geun Soo (Kim Dong Hee). Dù chịu kiếp friendzone với Jo Yi Seo suốt bao năm tháng nhưng Jang Geun Soo luôn chiều theo các yêu cầu quái gỡ, cố gắng giải quyết những hậu quả, đồng thời hiểu rõ và cảm thông cho suy nghĩ, cảm xúc độc lạ của cô bạn của mình. Vào giây phút anh chàng khẳng định tình cảm dành cho Jo Yi Seo, chúng ta hiểu rằng Jang Geun Soo chính là mảnh ghép vô cùng hoàn hảo dành cho 'điên nữ' của chúng ta.

Anh chàng luôn là người bạn ân cần quan tâm đến Jo Yi Seo.

Dù biết mình đơn phương nhưng Jang Geun Soo không hề bỏ cuộc.

4. Choi Seung Kwon - Ma Hyun Yi

Tưởng là mảnh ghép chẳng thể thành đôi nhưng xét cho cùng, Choi Seung Kwon (Ryu Kyung Soo) và Ma Hyun Yi (Lee Joo Young) lại hợp nhau đến lạ. Cùng có xuất phát điểm chẳng bằng ai, sở hữu không ít những khiếm khuyết nhưng cả Choi Seung Kwon và Mah Hyun Yi vẫn luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình. Nhìn thấy cả hai luôn quấn quít bên nhau, không phũ phàng thì cũng chọc ghẹo đối phương khiến khán giả không thể không ghép cặp.

Cho đến khoảnh khắc khi Choi Seung Kwon vô tình bắn tim cho Ma Hyun Yi lúc cô khoác trên mình thân phận nữ giới thì người xem không còn ngại ngùng gì để không đẩy thuyền cặp đôi đặc biệt này cả.

Cả 2 luôn kè kè bên nhau.

Màn 'thả tim' đầy hài hước của cặp đôi.

Itaewon Class tiếp tục được phát sóng vào 21h00 (giờ Việt Nam) vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình jTBC và phát sóng trên Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.

 

 

Theo trithuctre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.