Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 bộ phim tình yêu lãng mạn sưởi ấm trái tim cô đơn

Dù có người yêu hay chưa, bạn cũng có thể thưởng thức những bộ phim hấp dẫn này trong ngày lễ Tình nhân.

1. Trước ngày em đến (Me before you)

Trước ngày em đến là bộ phim lãng mạn nói về mối tình giữa Louisa Clark (Emilia Clarke), một cô gái nông thôn luôn vui vẻ lạc quan với phong cách ăn mặc kỳ dị và Will Traynor (Sam Claflin), chàng trai giàu có bị liệt nửa người luôn cáu kỉnh. Vụ tai nạn hai năm trước đã khiến Will không còn đi lại được. Anh thường xuyên phải đối mặt với những cơn đau hành hạ. Từ một chàng trai tài giỏi mạnh mẽ, anh mất hết niềm tin vào cuộc sống, muốn buông xuôi tất cả. Louisa Clark nhận làm công việc chăm sóc Will Traynor với mức lương cao, dần dần thay đổi cách nghĩ của Will.

4 bộ phim tình yêu lãng mạn sưởi ấm trái tim cô đơn

Trước ngày em đến gây ấn tượng cho người xem bởi những cảnh quay lãng mạn, mang đậm phong cách châu Âu. Bộ phim đem đến nhiều tiếng cười với những cảnh quay hài hước, đặc biệt là những bộ quần áo kỳ dị màu mè của Clark. Bộ phim cũng để lại nhiều nuối tiếc, lấy đi nước mắt người xem. Sau những nỗ lực của Clark, Will vẫn chọn từ bỏ cuộc sống bởi anh không muốn tiếp tục chịu sự hành hạ của những cơn đau và hơn hết, anh không muốn vì mình mà hủy hoại tương lai của Clark, người anh yêu.

 
 
Những bộ phim đặc sắc mùa Valentine 

 Trailer phim 'Me before you'

2. Tình yêu Zombie (Warm Bodies)

Nếu là fan của phim kinh dị thì bạn không thể bỏ lỡ bộ phim này trong dịp Valentine. Tình yêu Zombie nói về mối tình kỳ lạ đầy éo le giữa cô gái trẻ Julie (Teresa Palmer) và gã xác sống R (Nicholas Hoult). Sau một lần đụng độ, thay vì ăn não cô, R lại cứu Julie và dạy cô cách ngụy trang để không bị tấn công bởi thây ma. Julie dần đánh thức những cảm xúc tưởng như không còn trong R. Trớ trêu thay, cha Julie lại chính là thủ lĩnh chống lại xác sống.

Bộ phim đem đến làn gió mới cho thể loại phim kinh dị xác sống với một chàng zombie biết yêu. Tình yêu Zombie cũng đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, khi gay cấn kịch tính lúc vui vẻ hài hước và cả lãng mạn sâu lắng.

4 bộ phim tình yêu lãng mạn sưởi ấm trái tim cô đơn - 1

3. 50 lần hẹn đầu tiên (50 First Dates)

50 lần hẹn hò đầu tiên nói về hành trình "yêu lại từ đầu" giữa Lucy, một cô gái xinh đẹp mắc chứng mất trí nhớ ngắn hạn sau một vụ tai nạn nghiêm trọng và Henry, một anh chàng phóng túng thích theo chủ nghĩa tự do. Lucy chỉ có thể nhớ được chuyện trong một ngày và sẽ quên sạch tất cả sau một đêm tỉnh dậy, Henry đã tìm đủ cách để tiếp cận và yêu Lucy mỗi ngày. Tình yêu mãnh liệt, sự bền bỉ của Henry đã khiến Lucy dần nhớ ra anh để họ đi đến một cái kết đẹp như truyện cổ tích.

Bộ phim chinh phục trái tim người xem bởi nội dung hấp dẫn, những tình tiết dí dỏm hài hước. 50 lần hẹn hò đầu tiên là bộ phim ngọt ngào lãng mạn, một trong những lựa chọn tuyệt vời cho dịp Valentine.

4 bộ phim tình yêu lãng mạn sưởi ấm trái tim cô đơn - 2

4. Tái bút: Anh yêu em (P.S. I love you)

Tái bút: Anh yêu em là bộ phim tình cảm lãng mạn dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn Cecelia Ahern. Bộ phim nói về Holly Kennedy (Hilary Swank) có chồng qua đời 7 năm trước do căn bệnh ung thư quái ác. Cô đau khổ tưởng như không thể sống tiếp, mãi chìm trong nỗi đau và những hoài niệm, cho đến sinh nhật 30 tuổi, Holly nhận được thông điệp từ người chồng đã mất, giúp cô dần vượt qua nỗi đau, tìm lại cuộc đời.

Tái bút: Anh yêu em là một bộ phim cảm động lấy đi bao nước mắt người xem. Chồng Holly sau khi chết đã để lại những bức thư chỉ dẫn, giúp cô thoát khỏi nỗi đau, dần tìm đến hạnh phúc. Mang thông điệp ý nghĩa, bộ phim là sự kết hợp hoàn hảo giữa nụ cười và cả những giọt nước mắt, thực sự chinh phục trái tim khán giả.

4 bộ phim tình yêu lãng mạn sưởi ấm trái tim cô đơn - 3

Vân Khanh

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.