Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 bộ phim khiến khán giả khóc từ đầu đến cuối

Nếu ai đang muốn tìm kiếm những bộ phim lay động trái tim thì dưới đây là 4 lựa chọn.

1. Mùa xuân của hoa Mộc Miên 2007

4 bộ phim khiến khán giả khóc từ đầu đến cuối

La Phúc Chấp là một đạo diễn rất có tài trong việc xây dựng nên những câu chuyện “lâm li bi đát”. Điển hình là tác phẩm Mùa xuân của hoa Mộc Miên đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Lấy bối cảnh những năm 30 của thế kỉ 20, bộ phim mở đầu bằng cảnh tai nạn đầy thương tâm của nam chính Diệp Diệu Hoa (Tạ Tổ Võ) đang trên đường đi đến hôn lễ của mình. Cô vợ chưa cưới của anh Mộ Bội Vân (Diệp Toàn Chân) thì bị gả cho người anh họ đầy âm mưu và toan tính. Từ đó, xuyên suốt cả bộ phim đều là những phân cảnh vô cùng bi thương. Mẹ Bội Vân bị giết hại, gia sản bị cướp mất, cô phải sống trong cảnh chịu nhục, chịu khổ chờ đợi thời cơ để báo thù.

Diễn xuất của dàn diễn viên trong phim khiến khán giả không thể chê vào đâu được. Đồng thời ca khúc nhạc phim “Hoa nở hoa tàn” cũng làm cho người nghe day dứt mãi không thôi.

2. Đường Sơn đại địa chấn

4 bộ phim khiến khán giả khóc từ đầu đến cuối - 1

Đường Sơn đại địa chấn là bộ phim điện ảnh về thảm họa thiên nhiên, do đạo diễn Phùng Tiểu Cương thực hiện, được sản xuất năm 2010. Bộ phim để lại cho người xem nỗi ám ảnh, bàng hoàng về những gì thiên tai đã gây ra, nhưng cũng mang tới sự ấm áp của tình người, sự thiêng liêng, cao quý của tình cảm gia đình.

Bộ phim kể về cuộc đời của một cô bé sau trận động đất đã san phẳng thành phố nơi cô đang sống. Đồng thời đây còn là câu chuyện cảm động về hành trình đợi con suốt 32 năm của một người mẹ, để cuối cùng được đoàn tụ với đứa con gái mà bà nghĩ rằng đã mất trong động đất năm xưa. Những khung cảnh ảm đạm cùng với hình ảnh của người mẹ đợi con trong phim khiến khả giả không cầm được nước mắt.

3. Đứa con thân yêu

4 bộ phim khiến khán giả khóc từ đầu đến cuối - 2

Đứa con thân yêu (Dearest) do Trần Khả Tân làm đạo diễn, với sự góp mặt của ngôi sao nổi tiếng như Triệu Vy và Hoàng Bột đã lấy đi biết bao nước mắt của khán giả.

Trong phim, Triệu Vy vào vai một người mẹ nông thôn, lấy đứa con nhặt được của chồng làm nguồn sống cả cuộc đời. Người mẹ nghèo vì con mà hi sinh tất cả, hứng chịu những lời đay nghiến và tủi nhục chỉ mong được nhìn thấy con một lần.

Với sự diễn xuất tài tình của Triệu Vy, hình ảnh của người mẹ nông thôn trong phim khiến khán giả không kìm được nước mắt.

4. Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên

4 bộ phim khiến khán giả khóc từ đầu đến cuối - 3

Không sở hữu dàn sao "khủng", không được quảng bá rầm rộ nhưng bộ phim Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên (Remembering Lichuan) vẫn nhận được sự yêu mến lớn từ phía khán giả.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Chuyên cũ của Lịch Xuyên của nhà văn Huyền Ẩn, bộ phim xoay quanh chuyện tình cảm động nhưng cũng đầy trắc trở giữa kiến trúc sư Vương Lịch Xuyên (Cao Dĩ Tường) cùng cô gái tên Tạ Tiểu Thu (Tiêu Tuấn Diễm). Chuyện tình ngọt ngào, hạnh phúc của hai người chưa được bao lâu thì Lịch Xuyên phát hiện ra mình bị ung thư và chọn cách rời ra Tiểu Thu, khiến cho cả hai đều vô cùng đau khổ.

Mặc dù diễn biến của bộ phim khác nhiều so với nguyên tác, nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía fan nguyên tác của truyện. Thậm chí, nhiều khán giả khi xem phim đánh giá, những tình tiết trong phim còn đau lòng hơn cả trong truyện, khiến người xem không thể kìm được nước mắt.  

 
 
4 phim Hoa ngữ khiến khán giả khóc từ đầu đến cuối

Nguyễn Nguyễn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.