Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 ác nữ bị ghét nhất màn ảnh Hàn một thời giờ ra sao

Từng bị khán giả ghét vì đóng vai ác quá đạt, Kim So Yeon và Kim Tae Hee hiện tại đều có cuộc sống hạnh phúc, sự nghiệp thăng hoa.

Kim So Yeon

4 ác nữ bị ghét nhất màn ảnh Hàn một thời giờ ra sao

Kim So Yeon là nữ diễn viên được mệnh danh "sinh ra để đóng vai ác" bởi khuôn mặt sắc sảo, lạnh lùng. Năm 14 tuổi, bất chấp sự phản đối của gia đình, Kim So Yeon đăng ký thi Hoa hậu Binggrae và đoạt giải cao nhất - đây cũng là bước đệm để cô chạm ngõ phim ảnh.

Năm 2000, Kim So Yeon phải đối mặt với rất nhiều anti-fan, nguyên nhân bởi vai phản diện Huh Young Mi trong All about Eve hợp tác với Chae Rim. Thời điểm đó, Chae Rim đi đến đâu cũng được yêu quý, riêng So Yeon lại bị khán giả ghét bỏ chỉ vì… cô đóng vai ác quá đạt.

4 ác nữ bị ghét nhất màn ảnh Hàn một thời giờ ra sao - 1

Sau khi đã "chán" vai phản diện, Kim So Yeon quyết định cắt phăng mái tóc dài để hóa thân thành đả nữ trong Iris (Mật danh Iris) - phim có sự tham gia của các ngôi sao Lee Byung Hun, Kim Tae Hee. Bộ phim đã thành công vang dội và đem về cho cô giải thưởng People's Choice Awards của đài KBS. Sau đó, Kim So Yeon tạm biệt hình ảnh gai góc để hóa thân thành các cô gái trẻ trung, ngọt ngào trong Prosecutor Princess, Falling for Innocence và nhận được nhiều lời khen.

Hiện tại Kim So Yeon hạnh phúc bên nam diễn viên Lee Sang Woo sau đám cưới vào ngày 9/6/2017.

4 ác nữ bị ghét nhất màn ảnh Hàn một thời giờ ra sao - 2

Kim Tae Hee

4 ác nữ bị ghét nhất màn ảnh Hàn một thời giờ ra sao - 3

Trước khi trở thành ngọc nữ của làng giải trí, Kim Tae Hee từng bị bao khán giả ghét cay ghét đắng với vai diễn ác nữ Han Yoo Ri trong Nấc thang lên thiên đường. Để giành giật nam chính, cô nàng bất chấp mọi thủ đoạn bao gồm cả việc lái xe đâm chết nữ chính. Đây là vai phản diện đầu tiên của Kim Tae Hee nhưng lại thành công ngoài mong đợi.

Sau vai ác nữ ấn tượng, Kim Tae Hee tiếp tục ghi điểm với vai chính trong bộ phim tình cảm Chuyện tình Harvard. Sau tác phẩm này người ta mới bắt đầu "đỡ ghét" Kim Tae Hee và dành nhiều tình cảm cho cô hơn.

Xinh đẹp và học vấn cao nhưng khả năng diễn xuất của Kim Tae Hee luôn bị đem ra mổ xẻ. Mãi cho đến Yong Pal (2015), Kim Tae Hee mới bùng nổ diễn xuất và được đánh giá cao.

4 ác nữ bị ghét nhất màn ảnh Hàn một thời giờ ra sao - 4

Đầu năm 2017, Kim Tae Hee chính thức lên xe hoa với nam ca sĩ - diễn viên Bi (Rain) sau 4 năm hẹn hò. Cả hai vừa đón con gái đầu lòng vào tháng 10 vừa qua. Cuộc hôn nhân của cặp sao luôn được báo chí xứ Hàn khen ngợi hết lời.

 
 
Những ác nữ bị ghét nhất màn ảnh Hàn một thời giờ ra sao?

Trích đoạn của Kim Tae Hee trong 'Nấc thang lên thiên đường'

Kim Hye Soo

4 ác nữ bị ghét nhất màn ảnh Hàn một thời giờ ra sao - 5

Kim Hye Soo từng được ví như Võ Tắc Thiên của Trung Quốc vì vai diễn Jang Hee Bin trong Jang Ok Jung. Jang Hee Bin là một người phụ nữ xinh đẹp, quyền lực nhưng không từ mọi thủ đoạn để giữ vững ngôi vị độc tôn trong hậu cung. Đóng vai ác nhưng khả năng diễn xuất của Kim Hye Soo đã chinh phục khán giả hoàn toàn.

Cho đến nay, hầu hết phim Kim Hye Soo tham gia đều mang một cá tính đặc trưng: gai góc, mạnh mẽ. Dù là vai ác hay thiện, Kim Hye Soo luôn truyền tải thành công nội tâm của nhân vật đến người xem. Những tác phẩm nổi tiếng của Kim Hye Soo có thể kể đến: Signal, The Thieves, Tazza: The High Rollers

4 ác nữ bị ghét nhất màn ảnh Hàn một thời giờ ra sao - 6

Trong bộ phim điện ảnh A Special Lady vừa ra mắt năm 2017, Kim Hye Soo lột xác thành một quý bà đầy cá tính. Bộ phim kể về bà mẹ Hyun Jung vốn thuộc một băng đảng khét tiếng, sau khi sinh con ở trong tù, Hyun Jung quyết định hoàn lương. Nhưng không ngờ, đứa trẻ này lại trở thành mục tiêu bị bọn xã hội đen săn đuổi. Bộ phim đã đem về doanh thu 1,7 triệu USD và giúp Kim Hye Soo trở thành cái tên quyền lực của phòng vé xứ Hàn.

Yoo In Young

4 ác nữ bị ghét nhất màn ảnh Hàn một thời giờ ra sao - 7

Cách đây ít lâu, nữ diễn viên Yoo In Young gây sốt khắp các diễn đàn vì nhan sắc quá đẹp. Nữ diễn viên thậm chí còn trẻ trung hơn so với thời đóng vai ác nữ Han Yoo Ra trong Vì sao đưa anh tới.

Dù chỉ xuất hiện trong trong 4 tập đầu của Vì sao đưa anh tới, Han Yoo Ra lại là nhân tố quan trọng trong nội dung phim. Yoo Ra là đối thủ "không đội trời chung" của nữ chính Chun Song Yi. Vì vậy, khi cô qua đời, Chun Song Yi bị công chúng quy kết là người khiến Yoo Ra phải tự tử. Từ đây, sự nghiệp của Song Yi xuống dốc không phanh.

4 ác nữ bị ghét nhất màn ảnh Hàn một thời giờ ra sao - 8

Sau thành công của tác phẩm Vì sao đưa anh tới, Yoo In Young tái xuất với vai phản diện Choi Mi Yeon trong Mask. Ở phần đầu Mask, khán giả ghét nhân vật Choi Mi Yeon bao nhiêu thì đến cuối phim lại cảm thương cô nàng bấy nhiêu bởi sự hy sinh mù quáng cho tình yêu.

Cuối năm 2016, Yoo In Young trở lại hình tượng hiền lành qua vai nữ phụ Oh Soo Jin trong Oh my Venus đóng cùng với Shin Min Ah và So Ji Sub.

Nhỏ Xíu

 

theo ione

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.