Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
36 tuổi, Trần Kiều Ân vẫn hóa nữ sinh xinh như thiên thần

Trần Kiều Ân và Trương Hàn trẻ trung và nghịch ngợm trong bộ ảnh mới của phim điện ảnh “Nếu thanh xuân không giữ lại được”.

Phim điện ảnh Nếu thanh xuân không giữ lại được do Trần Kiều Ân, Trương Hàn đóng chính lại gây xôn xao khi dời lịch chiếu thêm một tháng. Thay vì ra rạp từ ngày 18/9, Nếu thanh xuân không giữ lại được đến tận 23/10 mới có mặt ở các rạp chiếu phim.

 
Để “bù đắp” cho người hâm mộ, đoàn phim đã tung ra trailer và loạt ảnh mới ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của bộ đôi nam nữ chính. Nếu Trần Kiều Ân trẻ trung, xinh xắn trong đồng phục nữ sinh thì Trương Hàn lại phong độ, bảnh bao trên sân bóng rổ. 
 
trần kiều ân 2
Trần Kiều Ân

trần kiều ân 3
Trương Hàn
 
Nếu thanh xuân không giữ lại được là dự án được chuyển thể từ tác phẩm văn học mạng Khi Rau Chân Vịt Gặp Rau Muống của nhà văn Cố Vĩ. Nội dung phim xoay quanh mối quan hệ của bộ đôi Châu Tuệ (Trần Kiều Ân) và Vương Huy (Trương Hàn) từ thời đại học cho đến khi họ tốt nghiệp rồi bắt đầu theo đuổi sự nghiệp riêng. 
 
trần kiều ân 1
 
trần kiều ân 4
 
Trước Nếu thanh xuân không giữ lại được, Trương Hàn và Trần Kiều Ân cũng từng hợp tác trong dự án truyền hình mang tên Đẳng cấp quý cô. Sự ăn ý và đẹp đôi của hai người trong thời gian phim phát sóng đã làm dấy lên nghi án “phim giả tình thật”. Tuy nhiên, bộ đôi ngay sau đó đã phủ nhận và cho biết họ chỉ giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.
 
trần kiều ân 5

trần kiều ân 6
 
Với lần tái hợp này, Trần Kiều Ân hào hứng tiết lộ: “Vì đã có kinh nghiệm đóng chung nên chúng tôi chẳng mấy khó khăn khi quay cảnh tình cảm. Trương Hàn đúng thật rất đẹp trai và nam tính. Tôi giờ thì đã biết vì sao anh ấy lại có nhiều fan nữ như vậy. Nhưng mọi người cứ yên tâm, tôi đã chăm sóc anh ấy rất tốt trong suốt thời gian quay Nếu thanh xuân không giữ lại được”.
 
trần kiều ân 7

trần kiều ân 8
Bộ đôi Trương Hàn và Trần Kiều Ân lãng mạn trong "Nếu thanh xuân không giữ lại được"

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.