Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 vai diễn ‘sát trai’ của Shin Se Kyung

Nữ diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1990 luôn khiến dư luận ồn ào vì nhân vật do cô đóng thường đưa tới kết cục bi thương cho các nhân vật nam chính.

Cô giúp việc “sát chủ” trong Gia đình là số 1 (phần 2)
Hóa thân thành cô giúp việc mang chính tên mình trong phần 2 của series sitcom đình đám Gia đình là số 1, lẽ ra Shin Se Kyung cũng chinh phục tình cảm của khán giả khi góp phần tạo nên câu chuyện nhẹ nhàng, hài hước nếu như không có cái kết khó hiểu.

3 vai diễn ‘sát trai’ của Shin Se Kyung
Shin Se Kyung và Choi Daniel trong Gia đình là số 1 (phần 2).

Mặc dù mối tình của cô giúp việc nghèo Shin Se Kyung với cậu chủ Lee Ji Hoon (Choi Daniel đóng) không xứng đôi nhưng vẫn chưa đến mức bi quan. Vậy mà họ lại nhận lãnh hậu quả bi thảm khi qua đời trong một tai nạn giao thông. Đó là quyết định của bộ ba biên kịch Lee Young Chul, Lee So Jung và Jo Sung Hee, song mọi búa rìu dư luận lại trút lên đầu nữ diễn viên trẻ.
Nhà thiết kế dùng dằng trong Ông hoàng thời trang
Trong Ông hoàng thời trang, Shin Se Kyung hóa thân thành Lee Ga Young, nhà thiết kế thời trang tài năng, nổi tiếng. Nếu trong sự nghiệp, Lee Ga Young được xem là tấm gương sáng về nghị lực phi thường, bằng sự nỗ lực của chính mình để vươn tới ước mơ thì trong tình cảm, cô lại khiến khán giả chẳng thể ưa nổi khi luôn không dứt khoát.

3 vai diễn ‘sát trai’ của Shin Se Kyung
Shin Se Kyung và Yoo Ah In (giữa) trong Ông hoàng thời trang.

Lee Ga Young yêu Yong Gul (Yoo Ah In đóng) nhưng cũng không từ chối sự săn đón của giám đốc Jae Hyuk (Lee Je Hoon đóng) - đối thủ số một của người yêu mình. Đỉnh điểm của sự ồn ào là cái kết gây tranh cãi khi nhân vật Lee Ga Young tay trong tay cùng Jae Hyuk, còn người tình Yong Gul lại hứng chịu cái chết thảm khốc bởi một phát đạn bí ẩn, không rõ nguyên nhân.
Cô nàng bội tình trong Gã si tình
Trong Gã si tình (đang phát sóng trên kênh D-Dramas lúc 21h hằng ngày),  Shin Se Kyung hóa thân thành Seo Mi Do, cô gái thông minh nhưng lại không rõ ràng trong tình cảm. Phản bội lại người đã hy sinh tất cả cho mình, Seo Mi Do không chỉ làm nhân vật Han Tae Sang (Song Seung Hun đóng) tổn thương sâu sắc mà còn khiến các fan hâm mộ của mỹ nam này nổi giận vì xót cho thần tượng.

Shin Se Kyung và Song Seung Hun trong phim
Shin Se Kyung và Song Seung Hun trong phim Gã si tình.

Nhân vật Seo Mi Do đã đưa Shin Se Kyung vào tình thế dở khóc dở cười dù hành động của vai diễn được quy định trong kịch bản chứ không phải do cô “sáng tạo”. Tuy nhiên, điều khiến mỹ nhân 9x cảm thấy được an ủi là chính Seo Mi Do đã giúp cô giành được giải Nữ diễn viên xuất sắc MBC 2013.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.