Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 nữ diễn viên Hàn có thực lực vẫn đi lên từ cảnh nóng

Không ngần ngại trút bỏ quần áo cho cảnh nóng, khỏa thân, họ sau đó trở thành những biểu tượng gợi cảm của điện ảnh xứ Hàn.

Kim Go Eun

Kim Go-eun. 

Kim Go Eun. 

Diễn viên Kim Go Eun sinh năm 1991, tại Seoul (Hàn Quốc). Sự thành công của "mỹ nhân tóc xù" trong Cheese in the trap hay "cô dâu yêu tinh" trong Goblin giúp tên tuổi cô nàng vươn xa khắp châu Á. Không sở hữu nhan sắc quá nổi như nhiều ngôi sao hạng A nhưng nàng Ji Eun Tak ngoài đời có sức hút tự nhiên nhờ vẻ đẹp cá tính, riêng biệt. Cô nàng trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. 

Vai diễn của Kim Go-eun trong phim A Muse. 

Vai diễn của Kim Go Eun trong phim "A Muse". 

Bước chân vào lĩnh vực truyền hình đã nhận ngay vai chính đình đám, Kim Go Eun khiến nhiều khán giả tò mò. Trước đó, vào năm 2012, Kim Go Eun tạo dấu ấn với tác phẩm 18+ A Muse của đạo diễn Jung Il Woo. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình ái của người đàn ông 70 tuổi và cô nữ sinh 17 tuổi. A Muse được đánh giá cao về mặt nghệ thuật nhưng cũng gây không ít tranh cãi bởi cảnh giường chiếu táo bạo của Kim Go Eun. 

A Muse của đạo diễn Jung Il Woo được gắn mác 18+. 

"A Muse" của đạo diễn Jung Il Woo được gắn mác 18+. 

Bộ phim trở thành bước đệm giúp sự nghiệp của Kim Go Eun lên như diều gặp gió. Vai diễn này đem về cho cô giải thưởng Rồng xanh danh giá cho Nữ diễn viên mới xuất sắc.  

 
 
 
 

Những cảnh đầy nóng bỏng trong phim "A Muse"  

Lim Ji Yeon 

Lim Ji Yeon. 

Lim Ji Yeon. 

Lim Ji Yeon được mệnh danh là "nữ hoàng phim 19+" trên màn ảnh rộng xứ Hàn. Trẻ trung, xinh đẹp và có lối diễn xuất đa chiều, mỹ nhân sinh năm 1990 được coi là "biểu tượng gợi cảm" sau thế hệ của Song Ji Hyo, Jeon Do Yeon. 

Năm 2014, Lim Ji Yeon gây bất ngờ khi đóng cặp với tài tử Song Seung Hun trong Obsessed. Trong phim, Lim Ji Yeon vào vai một y tá trẻ đã có gia đình và rơi vào lưới tính của Seung Hun - vốn là cấp trên của chồng mình. Nữ diễn viên không ngần ngại diễn cảnh nóng táo bạo với đàn anh hơn mình 14 tuổi.

Ji Yeon trong phim điện ảnh Obsessed. 

Ji Yeon trong phim điện ảnh Obsessed. 

Sau Obsessed, Ji Yeon tiếp tục nhận vai chính trong The Treacherous, bộ phim cổ trang đầy cảnh nhục dục, gường chiếu. Sự thành công từ những màn cởi bạo khiến Ji Yeon được nhiều người chú ý, đem về cho cô hàng loạt vai chính trong bộ phim ăn khách như High Society, Jackpot...

Kim Min Hee

3 nữ diễn viên Hàn có thực lực vẫn đi lên từ cảnh nóng - 5

Kim Min Hee sinh năm 1982 tại Seoul, Hàn Quốc. Sở hữu vóc dáng cao ráo thanh mảnh, người đẹp Kim bước chân vào con đường nghệ thuật với tư cách người mẫu teen. Kim Min Hee được chú ý khi tham gia diễn xuất trong phim học đường School 2. Năm 2006, cô nhận được nhiều lời khen tích cực cho Goodbye Solo. Cô nàng tiếp tục dấn thân sang địa hạt điện ảnh, với 6 dự án Actresses (2009); Moby Dick (2011), Helpless (2012), Behind the Camera, Very Ordinary People (2013) và No Tears for the Dead (2014).

Kim Min Hee trong The Handmaiden. 

Kim Min Hee trong The Handmaiden. 

Năm 2015, nàng thơ của Park Chan Wook "gây bão" khi diễn vai chính trong phim đồng tính nữ The Handmaiden. Bộ phim nhận được phản hồi tích cực từ khán giả quốc tế tại Cannes 2016, đem về cho Kim Min Hee giải điện ảnh Rồng xanh cho nữ diễn viên chính xuất sắc. 

Huyền Anh

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.