Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 cô gái gây chú ý khi tổng thống, tỷ phú thế giới đến Việt Nam
Họ là những gương mặt được tiếp cận với cựu Tổng thống Mỹ Obama, tỷ phú Jack Ma ở cự ly siêu gần.

Cô gái làm MC buổi gặp gỡ với Jack Ma

Trong buổi Đối thoại cùng Jack Ma với sự tham gia của hơn 3.000 bạn trẻ diễn ra vào chiều 6/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Ngô Khánh Linh được chọn làm MC kết nối. Hình ảnh cô gái trẻ selfie cùng vị tỉ phú nổi tiếng, tự tin trò chuyện, dẫn dắt buổi giao lưu gây ghen tỵ không nhỏ. Thông tin, hình ảnh của Khánh Linh nhanh chóng bị "truy tìm".

 
 
 

Khánh Linh trò chuyện cùng Jack Ma

Khánh Linh sinh năm 1997, đang là sinh viên năm 3 Học viện Ngoại giao Việt Nam. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, từng đăng quang Hoa khôi Học viện Ngoại giao 2016.

Khánh Linh có khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Đây là một trong những yếu tố tiên quyết giúp Khánh Linh vượt qua nhiều đối thủ để được chọn lựa ngồi trên sân khấu. Cô theo học tiếng Anh từ nhỏ, đặc biệt là ở bậc THPT. Quá trình tự học, trau dồi với người bản xứ, học qua phim ảnh, trên lớp... khiến cô nàng có một nền tảng kiến thức lẫn kỹ năng vững vàng.

3-co-gai-gay-chu-y-khi-tong-thong-ty-phu-the-gioi-den-viet-nam

Khánh Linh là cô gái năng động, tự tin. Hiện cô là chủ của một cửa hàng nhỏ tại Hà Nội.

Cô gái Việt tặng hoa cho Tổng thống Obama ở sân bay

3-co-gai-gay-chu-y-khi-tong-thong-ty-phu-the-gioi-den-viet-nam-1

Tháng 5/2016, cựu Tổng thống Mỹ Obama đáp chuyến bay tới Nội Bài, thăm Việt Nam. Hình ảnh một cô gái có nụ cười duyên diện chiếc áo dài nổi bật, tặng hoa cho vị Tổng thống tại sân bay được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Đây là cô gái Việt đầu tiên may mắn có cơ hội diện kiến Obama.

 
 
 

Đó là Trần Mỹ Linh, sinh viên Khoa Ngôn ngữ học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học quốc gia Hà Nội). 

Mỹ Linh sở hữu gương mặt xinh, nụ cười răng khểnh dễ tạo cảm tình. Linh biết mình được chọn tặng hoa cho Tổng thống Mỹ chỉ vài ngày trước khi sự kiện diễn ra. Khi nhà trường thông báo, Linh bất ngờ và hạnh phúc vô cùng, liền chia sẻ niềm vui với gia đình, bạn bè và coi đó như một "sự kiện" của cuộc đời. "Tớ nói thật tay ngài Barack Obama ấm lắm. Nghe câu hỏi tên với cảm ơn thôi mà cũng thấy ngọt ngào", Trần Mỹ Linh nói.

3-co-gai-gay-chu-y-khi-tong-thong-ty-phu-the-gioi-den-viet-nam-2

Vẻ đằm thắm dịu dàng của cô gái trẻ.

Cô gái khiến Tổng thống Obama 'nổi hứng' beatbox theo

3-co-gai-gay-chu-y-khi-tong-thong-ty-phu-the-gioi-den-viet-nam-3

Trong chuyến thăm Việt Nam hồi 2016, Tổng thống Obama có cuộc nói chuyện với các bạn trẻ thuộc Tổ chức YSEALI. Suboi - một nữ rapper nổi tiếng của Việt Nam - là bạn trẻ cuối cùng có dịp được giao lưu với ông Obama. Cô nàng trổ tài nói tiếng Anh lưu loát, tự tin bằng việc giới thiệu mình là một rapper đang làm việc tại Sài Gòn.

Nữ ca sĩ đặt câu hỏi với Tổng thống Mỹ và được Obama gợi ý thể hiện một đoạn rap ngắn. Tổng thống còn hài hước khi thể hiện một đoạn beatbox khiến bạn trẻ có mặt tại khán phòng phấn khích. Hành động khiến nhiều tờ báo Mỹ đặc biệt quan tâm, tờ CNN có cuộc phỏng vấn với Suboi. Thông tin về nữ rapper nhanh chóng được lan truyền.

 
 
 

 Suboi giao lưu với cựu Tổng thống Obama.

3-co-gai-gay-chu-y-khi-tong-thong-ty-phu-the-gioi-den-viet-nam-4

Sau cuộc đối thoại với Obama, Suboi liên tục gặt hái được thành công như làm đại sứ H&M x Kenzo, ảnh của cô được treo khắp Quảng trường Thời đại; Đại diện nghệ sĩ châu Á lên bìa tạp chí danh tiếng Forbes...

3-co-gai-gay-chu-y-khi-tong-thong-ty-phu-the-gioi-den-viet-nam-5

Phong cách cá tính, ngầu và chất là những gì dễ nhận ra ở Suboi.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.