Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 cô đào gốc Á hiếm hoi được ghi nhận ở Hollywood

Vượt qua định kiến với nghệ sĩ châu Á, họ khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ nhan sắc và tài năng.

Maggie Q

Maggie khoe trọn thân hình gợi cảm. 

Maggie Q sinh năm 1979 tại Hawaii (Mỹ), tên thật là Lỹ Mỹ Kỳ. Cô có bố mang hai dòng máu Ireland và Ba Lan còn mẹ là người Việt Nam. Với lợi thế đôi chân dài miên man, 17 tuổi, Maggie đến Nhật Bản và khởi nghiệp với vai trò người mẫu. Sau đó, cô đến Hong Kong, chấp nhận đóng những vai khoe thân hoặc hành động nguy hiểm để có được những vai diễn nhỏ có thoại.

Maggie Q đảm nhận vai nữ sát thủ Charlene Ching trong Naked Weapon.

Maggie Q có được vai nữ chính đầu tiên trong Long đường cùng Trần Tiểu Xuân và Từ Tịnh Lôi. Sự nghiệp của Maggie Q khởi sắc khi cô gặp được Thành Long, chính tài tử là người dạy Maggie những pha võ thuật đầu tiên trong hành trình trở thành "đả nữ".

Maggie Q. 

Năm 2001, Maggie tấn công vào thị trường Hollywood với Manhattan Midnight (Chuyện tình ở Manhattan) và nhanh chóng thành ngôi sao châu Á được săn đón. Từ cô gái đen nhẻm, nhỏ bé, Maggie Q "lột xác" thành mỹ nhân nóng bỏng của Hollywood. Năm 2006, Maggie Q sánh đôi tài tử gạo cội Tom Cruise trong Mission Impossible III (Nhiệm vụ bất khả thi 3). Ngoài ra, cô còn tham gia nhiều bộ phim đình đám khác như Live Free, Die Hard, Balls of Furry. Maggie được mệnh danh "quả bom sex" châu Á tại kinh đô điện ảnh thế giới.

Jamie Chung

Jamie Chung. 

Người đẹp gốc Hàn sinh năm 1983 là vợ của tài tử người Mỹ Bryan Greenberg, họ kết hôn năm 2015. Jamie Chung là một trong những gương mặt châu Á hiếm hoi được đánh giá cao ở Hollywood. Cô nổi tiếng sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế The Real World: San Diego (2004) và được công chúng biết đến với vai nữ chính trong Samurai Girl (2008).

3 nàng đào gốc Á nổi tiếng ở Hollywood - 4

Nàng "Chi Chi" của 7 viên ngọc rồng (Dragonball Evolution 2009) sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,67m cùng thân hình không quá nóng bỏng nhưng luôn được chú ý nhờ vẻ đẹp lai cùng thần thái đậm chất Á đông. Jamie là người có phong cách thời trang nổi bật, cô từng được tạp chí Vogue đánh giá là một trong những hình ảnh thời trang đẹp nhất của châu Á tại sàn diễn Hollywood.  

Olivia Munn

Olivia Munn. 

Olivia Munn sinh năm 1980, mang trong mình 3 dòng máu Trung - Đức - Ireland. Mỹ nhân gốc Á là người mẫu kiêm diễn viên hài nổi danh ở Hollywood. Trước khi chuyển sang con đường diễn xuất chuyên nghiệp, Olivia từng theo học chuyên ngành báo chí tại Oklahoma (Mỹ).

Cô từng xuất hiện trong nhiều bom tấn như Date Night, Iron Man 2. Năm 2015, vai diễn Psylocke trong phim bom tấn X-Men: Apocalypse đưa tên tuổi Olivia Munn nổi danh thế giới. Olivia còn là gương mặt sáng giá của show truyền hình Attack of The Show. Năm 2018, cô sẽ góp mặt trong hai dự án lớn là The Predator và Oceans 8.

Cô từng xuất hiện trong nhiều bom tấn như Date Night, Iron Man 2. Năm 2015, vai diễn Psylocke trong phim bom tấn X-Men: Apocalypse đưa tên tuổi Olivia Munn nổi danh thế giới. Olivia còn là gương mặt sáng giá của show truyền hình Attack of The Show. Năm 2018, cô sẽ góp mặt trong hai dự án lớn là The Predator Ocean's 8.

3 nàng đào gốc Á nổi tiếng ở Hollywood - 6

Olivia sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Cô là người mẫu quen mặt trên nhiều tạp chí danh tiếng như Maxim, Men's Health, Complex.

 

Huyền Anh

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.