Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 cặp đôi Hàn 'yêu lại từ đầu' trên phim sau một thập kỷ

 

9 năm sau thành công của "Cô em họ bất đắc dĩ", Lee Dong Wook - Lee Da Hae mới nên duyên một lần nữa trên màn ảnh trong "Vua khách sạn" và tiếp tục khiến khán giả phát sốt.

Sự kết hợp ăn ý và ngoại hình tương xứng, đẹp đôi của Dong Wook và Da Hae làm say lòng khán giả. Người hâm mộ đều chờ mong và đặt nhiều kỳ vọng vào sự tái hợp của cặp đôi.
Lee Dong Wook – Lee Da Hae là một trong những cặp đôi để lại nhiều ký ức đẹp với khán giả yêu mến phim truyền hình Hàn Quốc. Năm 2005, bộ phim Cô em họ bất đắc dĩ đưa tên tuổi của cả hai vụt sáng thành sao, trở thành hiện tượng của showbiz xứ Hàn. Ảnh: Soompi.
3 cặp đôi Hàn 'yêu lại từ đầu' trên phim sau một thập kỷ
Sự kết hợp ăn ý, ngoại hình tương xứng, đẹp đôi của Dong Wook và Da Hae trong lần đầu yêu trên màn ảnh làm say lòng khán giả. Người hâm mộ đều chờ mong và đặt nhiều kỳ vọng vào sự tái hợp của cặp đôi. Ảnh: Allkpop.
3 cặp đôi Hàn 'yêu lại từ đầu' trên phim sau một thập kỷ
Tuy nhiên, phải sau gần một thập kỷ, cặp trai tài gái sắc mới có dịp tái hợp trong Vua khách sạn. Không làm khán giả thất vọng, Dong Wook - Da Hae của 9 năm sau tiếp tục thuyết phục khán giả và trở thành một trong những cặp đôi khiến người hâm mộ mong xảy ra chuyện “phim giả, tình thật” nhất tại Hàn Quốc. Ảnh: Soompi.
3 cặp đôi Hàn 'yêu lại từ đầu' trên phim sau một thập kỷ
Kwon Sang Woo - Choi Ji Woo cũng là cặp đôi để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả màn ảnh nhỏ. Chuyện tình nhiều nước mắt của cả hai trong Nấc thang lên thiên đường năm 2003 đã chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ, tạo bàn đạp giúp cặp đôi "Woo" tiến xa trong sự nghiệp. Ảnh: Pinterest.
3 cặp đôi Hàn 'yêu lại từ đầu' trên phim sau một thập kỷ
Tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn song mãi đến năm 2014, đôi mỹ nam, nữ mới nối lại tình xưa khi tham gia bộ phim Cạm bẫy. Khác với mối tình đầu, chuyện tình giữa hai nhân vật của cặp đôi lần này phức tạp hơn khi Ji Woo vào vai Young Se - người phụ nữ thành đạt, cô độc - còn Sang Woo thể hiện Chang Ah Suk - gã đàn ông đã có gia đình, đầy tham vọng. Sau 11 năm, cả Sang Woo và Ji Woo đều cho thấy sự trưởng thành trong diễn xuất. Đặc biệt, hơn một thập kỷ đã trôi qua song cả hai vẫn rất trẻ trung và đẹp đôi. Ảnh: Kdramas.
3 cặp đôi Hàn 'yêu lại từ đầu' trên phim sau một thập kỷ
Một cặp đôi khác vẫn tạo được cơn sốt khi tái hợp sau một thập kỷ chính là Jang Hyuk và Jang Nara. Năm 2002, đôi trai tài gái sắc chinh phục fan ngay trong lần đầu kết hợp với bộ phim Cô gái thông minh. Vẻ phong trần, lãng tử của Jang Hyuk và nét trong trẻo, ngây thơ của Jang Nara đã góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim. Ảnh: Allkpop.
3 cặp đôi Hàn 'yêu lại từ đầu' trên phim sau một thập kỷ
12 năm sau, cặp đôi tái hợp trong phiên bản Hàn của một trong những bộ phim ăn khách của châu Á - Định mệnh anh yêu em và tiếp tục gặt hái những thành công. Trong lễ trao giải MBC Drama Award 2014, sự phong trần, lãng tử của Jang Hyuk và nét trẻ trung bất chấp tuổi tác của Jang Nara giúp hai người nhận giải Cặp đôi đẹp nhất trong năm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.