Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 bộ phim đặc sắc không thể bỏ lỡ dịp Tết Bính Thân
Năm Khỉ hoạt náo cùng Vua Khỉ, cười lăn lóc với Châu Tinh Trì, chạy đua săn Lộc Phát

Năm Khỉ gặp Hầu Vương

Tết Bính Thân năm nay, Hầu Vương Tôn Ngộ Không trở lại trên màn bạc hoành tráng hơn bao giờ hết trong bộ phim 3D Tây Du Ký 2: Tôn Ngộ Không Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh.

Cách đây 2 năm, Tây Du Ký phần 1: Đại náo Thiên cung ra rạp Tết năm 2014 đã thành công ngoài sức tưởng tượng, lọt vào danh sách những bộ phim bom tấn ăn khách nhất của Trung Quốc với doanh thu toàn cầu lên tới hơn 170 triệu đô la Mỹ. Thế mà phần 2 được hứa hẹn còn hấp dẫn hơn phần 1 về nhiều mặt

Nội dung Tây Du Ký 2 xoay quanh kiếp nạn đáng nhớ nhất của thầy trò Đường Tăng khi đối mặt với nữ yêu mạnh nhất trong hành trình thỉnh kinh của họ: yêu quái Bạch Cốt Tinh.

Đạo diễn Trịnh Bảo Thụy khẳng định "Bộ phim không chỉ là một tác phẩm điện ảnh mà còn là cả một công trình". Tập đoàn Filmko Entertainment và 13 công ty đã bắt tay sản xuất siêu phẩm này với tổng số vốn đầu tư lên tới 1.575 tỉ VNĐ (450 triệu tệ). Riêng phần kỹ xảo cho trận giao đấu giữa Tôn Ngộ Không với Bạch Cốt Tinh đã ngốn 704.5 tỉ VNĐ (200 triệu tệ). Cùng với đạo diễn Trịnh Bảo Thụy từ phần 1, Tây Du Ký 2 còn có sự tham gia của đạo diễn Hồng Kim Bảo, từng chỉ đạo võ thuật cho các phim của Thành Long, Châu Tinh Trì và Ngô Vũ Sâm. Dưới bàn tay dẫn dắt của ông, mỗi động tác võ thuật trong phim có thể nói đạt tới độ hoàn mỹ, cộng thêm với sự hỗ trợ của kỹ xảo hoành tráng, Tây Du Ký 2 hứa hẹn là một đại tiệc hình ảnh và võ thuật vô cùng mãn nhãn.

3 bộ phim đặc sắc không thể bỏ lỡ dịp Tết Bính Thân - Ảnh 1.

Chưa hết, điều làm nên sức cuốn hút mãnh liệt của bộ phim còn ở chỗ nó quy tụ một dàn sao đình đám của cả Đại Lục và Hồng Kông như: Quách Phú Thành, Củng Lợi, Phùng Thiệu Phong, Tiểu Thẩm Dương, La Trọng Khiêm, Trần Tuệ Lâm...

Trong đó, ngoài một Quách Phú Thành đầy lạ lẫm trong tạo hình vua khỉ, điều tạo nên nhiều tò mò nhất cho khán giả chính là nhân vật yêu quái do Củng Lợi thể hiện. Cô cùng lúc hóa thân ba vai: thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp, bà lão nhà quê 86 tuổi và cuối cùng là nữ yêu Bạch Cốt Tinh kiêu sa và tàn độc. Ngay từ khi công bố tạo hình nhân vật, Củng Lợi đã khiến nhiều diễn đàn phim ảnh dậy sóng với một hình ảnh chưa từng thấy bao giờ của nhân vật nữ yêu Bạch Cốt Tinh nổi tiếng. Phim chưa ra trận, nhưng Bạch Cốt Tinh đã kịp trở thành chủ đề HOT một thời gian dài trên các diễn đàn phim ảnh tại châu Á lẫn Việt Nam.

Cười lăn lóc với Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì

Nổi tiếng với những bộ phim đình đám nhất của điện ảnh Hồng Kong như Đội bóng Thiếu Lâm, Tuyệt đỉnh công phu, Tân Tây Du Ký..., vua hài châu Á Châu Tinh Trì lần này bỏ ra tới 3 năm lao động miệt mài, tâm huyết để Mỹ nhân ngư có thể ra mắt khán giả vào dịp Tết Bính Thân. Cho đến nay, các thông tin về bộ phim vẫn được giữ bí mật, nhưng nó đã đủ gây tò mò khi phim kể về mối tình giữa nàng tiên cá và một chàng trai gặp nạn trên biển, trong khi tạo hình nàng tiên cá hé lộ trong teaser trailer vừa buồn cười, vừa sốc, đúng chất Châu Tinh Trì. “Tiên cá” được tìm thấy trong bồn tắm khó có thể gọi là “nàng” mà có thân hình của một gã đàn ông bụng phệ, xấu xí, mép có ria. Nhưng cũng không thể biết đây có phải là Mỹ Nhân Ngư thật sự hay không, vì vai nữ chính trong phim này là do kiều nữ 9x Lâm Doãn đảm nhiệm. Cô đã vượt qua trên 100.000 ứng viên để được nhận vai diễn “nặng ký” này. Hai ngôi sao lừng lẫy của màn bạc Hoa ngữ là Đặng Siêu và La Chí Tường cũng góp mặt trong bộ phim. Ca khúc chủ đề trong phim do chính Châu Tinh Trì và Mạc Văn Úy thể hiện. Sự tái hợp sau 18 năm của đôi bạn diễn, cũng là người yêu cũ này khiến các fan vô cùng thích thú.

3 bộ phim đặc sắc không thể bỏ lỡ dịp Tết Bính Thân - Ảnh 2.

Châu Tinh Trì được xem là thủy tổ của dòng phim hài "nhảm", không đầu không cuối, nhân vật chính thường rất “bá đạo”, khùng điên khiến người xem cười nôn ruột, nhưng lại rất cảm xúc. Thế nên, nhận xét về phim của họ Châu, đạo diễn 2 lần đoạt giải Oscar - Lý An từng nói: "Nếu Châu Tinh Trì làm phim hài "nhảm" thì tôi tình nguyện làm diễn viên của anh ấy". Câu chuyện nàng tiên cá u hoài, lãng mạn, biến tấu dưới phong cách hài của Châu Tinh Trì chắc chắc sẽ là một bất ngờ lớn, vô cùng thú vị cho mùa Tết năm nay, đặc biệt khi nó được chính Vua hài tiết lộ sẽ “cực kỳ đặc biệt với những kĩ xảo hoành tráng.”

Hồi hộp chạy đua săn Lộc Phát

Tất nhiên trong đại tiệc ngày xuân không thể thiếu món ngon thuần Việt. Bộ phim hành động hài ly kỳ của đạo diễn Lê Bảo Trung được đo ni đóng giày cho dịp Tết Bính Thân 2016. Phim là câu chuyện về một anh chàng lái xe tên Lộc tốt bụng, trong cơn cùng quẫn để cứu gia đình nên đánh liều đi ăn cướp đúng những ngày cận Tết. Nào ngờ trong khi cố gắng tẩu thoát, Lộc bất ngờ bị một đám người còn cùng đường hơn mình nhao nhao chặn đường nhờ cứu, đẩy anh chàng vào tình thế mỗi lúc một điên đầu và hiểm nghèo hơn.

Đạo diễn Lê Bảo Trung một lần nữa được dịp phát huy sở trường của mình ở tiết tấu phim dồn dập, đầy ắp các chi tiết sinh động, giàu cảm xúc và rộn ràng tiếng cười. Không những thế, teaser và trailer bộ phim còn hé lộ những cảnh quay lãng mạn như mơ giữa người đẹp Đinh Ngọc Diệp và Bình Minh, đan xen với những màn rượt đuổi siêu xe, đánh nhau quyết liệt và diễn xuất chọc cười tưng tửng của các danh hài quen thuộc: Hiếu Hiền, Kiều Minh Tuấn, Hoàng Sơn... Phim còn có sự tham gia của hotgirl Hoàng Yến Chibi và ca sỹ Nguyễn Phi Hùng trong vai cảnh sát. Tuy nhiên, diễn viên đặc biệt nhất trong phim có lẽ là con gái của danh hài Hiếu Hiền. Cô bé tham gia bộ phim này khi chỉ mới... 6 giờ tuổi, lập kỷ lục là “diễn viên nhí” nhỏ tuổi nhất ở Việt Nam.

3 bộ phim đặc sắc không thể bỏ lỡ dịp Tết Bính Thân - Ảnh 3.

Đạo diễn Lê Bảo Trung cho biết đây là một trong những kịch bản mà anh ưng ý nhất khi viết, với cấu tứ mạnh, lạ, hành động dồn dập, rất hài hước nhưng cũng nhiều xúc cảm. Chuyến đi bão táp của cặp đôi Lộc Phát trong phim cuối cùng trở thành một hành trình đổi đời cho tất cả những con người bất hạnh trên xe. Với cái kết trọn vẹn, bộ phim mang lại không chỉ tiếng cười mà còn cả niềm hi vọng dạt dào, hướng thiện cho năm mới.

Cả ba bộ phim đình đám này đều do công ty Galaxy Studio phát hành, riêng phim Lộc Phát do Galaxy phối hợp với công ty LBT đầu tư sản xuất. Galaxy Studio chính là đơn vị phân phối những bộ phim bom tấn nước ngoài được yêu thích nhất ở Việt Nam như Max Điên, series phim 007 James Bond, Annabelle.. Đâycũng là nhà đồng sản xuất và phát hành của bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh gây tiếng vang lớn cả trong và ngoài nước năm 2015 vừa qua. Cái tên Galaxy Studio cũng là một bảo chứng cho chất lượng bữa tiệc điện ảnh ngày xuân.

 

Theo kenh14.vn
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.