Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
2 trai trẻ là 'người tình màn ảnh' của IU trong 'Hotel Del Luna'

'Sao nhí' Yeo Jin Goo và tân binh Lee Do Hyun được chọn đóng cặp cùng IU trong bộ phim đang hot trên màn ảnh Hàn.

Yeo Jin Goo được chọn làm nam chính, đóng cặp với IU trong Hotel Del Luna. Nhờ sức hút của bộ phim, cái tên Yeo Jin Goo cũng liên tục xuất hiện trên truyền thông thời gian gần đây. Trong phim, Yeo Jin Goo vào vai Goo Chan Sung - người quản lý của khách sạn huyền bí, có nhiệm vụ trợ giúp bà chủ Jang Man Wol (IU) giải quyết rắc rối của các khách hàng.

Yeo Jin Goo được chọn làm nam chính, đóng cặp với IU trong Hotel Del Luna. Nhờ sức hút của bộ phim, cái tên Yeo Jin Goo cũng liên tục xuất hiện trên truyền thông thời gian gần đây. Trong phim, Yeo Jin Goo vào vai Goo Chan Sung - người quản lý của khách sạn huyền bí, có nhiệm vụ trợ giúp bà chủ Jang Man Wol (IU) giải quyết rắc rối của các khách hàng.

Tính cách nhân vật Goo Chan Sung nhút nhát, sợ ma nhưng cũng rất tốt bụng. Vì thế, Goo Chan Sung thường xuyên bị các linh hồn không siêu thoát được lợi dụng và làm hại. Jang Man Wol nhiều lần ra tay giúp đỡ anh. Tình cảm giữa hai người dần dần nảy sinh khi bà chủ khách sạn cảm động vì sự tốt bụng của Goo Chan Sung.

Tính cách nhân vật Goo Chan Sung nhút nhát, sợ ma nhưng cũng rất tốt bụng. Vì thế, Goo Chan Sung thường xuyên bị các linh hồn không siêu thoát lợi dụng và làm hại. Jang Man Wol nhiều lần ra tay giúp đỡ anh. Tình cảm giữa hai người dần nảy sinh khi bà chủ khách sạn cảm động trước sự tốt bụng của Chan Sung.

Goo Chan Sung còn có liên quan đến quá khứ của Jang Man Wol nhưng chưa được hé lộ nhiều. Cặp đôi này đang có nhiều cảnh tình cảm trong phim khiến khán giả hào hứng.

Goo Chan Sung còn có liên quan đến quá khứ của Jang Man Wol nhưng chưa được hé lộ nhiều. Cặp đôi này đang có nhiều cảnh tình cảm trong phim khiến khán giả hào hứng.

Yeo Jin Goo sinh năm 1997 nhưng đã gia nhập làng giải trí từ năm 2005 với vai trò diễn viên nhí. Các phim nổi tiếng của anh là Giant, Mặt trăng ôm mặt trời, Missing You... Yeo Jin Goo đã nhận được một giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc tại Blue Dragon Film Awards với vai chính trong phim hành động Hwayi: A Monster Boy.

Yeo Jin Goo sinh năm 1997 nhưng đã gia nhập làng giải trí từ năm 2005 với vai trò diễn viên nhí. Các phim nổi tiếng của anh là Giant, Mặt trăng ôm mặt trời, Missing You... Yeo Jin Goo đã nhận được giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc tại Blue Dragon Film Awards với vai chính trong bộ phim giật gân Hwayi: A Monster Boy (2013).

Yeo Jin Goo sở hữu vẻ ngoài nam tính, rắn rỏi. Nam diễn viên cũng đi theo hướng tạo hình đầy lịch lãm, quyến rũ và trưởng thành hơn so với tuổi thật của mình.

Yeo Jin Goo sở hữu vẻ ngoài nam tính, rắn rỏi. Nam diễn viên cũng đi theo phong cách lịch lãm, quyến rũ và trưởng thành hơn so với tuổi thật. Khi Yeo Jin Goo đứng cùng IU, cặp chị em không hề bị lộ chênh lệch 4 tuổi.

Một nam thần khác cũng dây dưa không rõ ràng với bà chủ khách sạn Jang Man Wol trong quá khứ là chàng cận vệ Go Chung Myung do Lee Do Hyun thủ vai. Trước khi bị vướng vào lời nguyền dài hơn 1.000 năm, Jang Man Wol và Go Chung Myung từng có thời gian bên nhau vô cùng thân thiết.

Một mỹ nam khác có mối quan hệ tình cảm với bà chủ khách sạn Jang Man Wol trong quá khứ là chàng cận vệ Go Chung Myung do Lee Do Hyun thủ vai. Trước khi bị vướng vào lời nguyền dài hơn 1.000 năm, Jang Man Wol và Go Chung Myung từng có thời gian bên nhau.

Nhiều khán giả dự đoán, Go Chung Myung liên quan đến lời nguyền của Jang Man Wol khiến cô sống bất tử và không thể thoát khỏi khách sạn Del Luna.

Nhiều khán giả dự đoán, Go Chung Myung liên quan đến lời nguyền của Jang Man Wol khiến cô sống bất tử và không thể thoát khỏi khách sạn Del Luna.

Nam diễn viên Lee Do Hyun sinh năm 1995, mới gia nhập showbiz 2 năm. Anh đầu quân cho công ty giải trí Yuehua Entertainment. 

Nam diễn viên Lee Do Hyun sinh năm 1995, mới gia nhập showbiz 2 năm. Anh đầu quân cho công ty giải trí Yuehua Entertainment. 

Lee Do Hyun có chiều cao 1,82 m và gương mặt hao hao giống với Park Bo Gum và nụ cười giống với Jung Hae In.

Lee Do Hyun có chiều cao 1,82 m và gương mặt hao hao Park Bo Gum, nụ cười giống Jung Hae In.

Là một diễn viên tân binh, Lee Do Hyun mới chỉ đóng vai phụ trong các phim Prison Playbook, Thirty But Seventeen, Clean With Passion For Now. Với vai diễn trong Hotel Del Luna, Lee Do Hyun sẽ có cơ hội được công chúng biết đến nhiều hơn.

Là diễn viên tân binh, Lee Do Hyun mới chỉ đóng vai phụ trong các phim Prison Playbook, Thirty But Seventeen, Clean With Passion For Now. Với vai diễn trong Hotel Del Luna, Lee Do Hyun sẽ có cơ hội được công chúng biết đến nhiều hơn.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.