Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
15 phim hấp dẫn ra rạp vào tháng 1

Phần mới của 'Alvin & The Chipmunk' và 'The Danish Girl'... được nhiều khán giả ngóng đợi vào đầu năm 2016. 

Mojin: The Lost Legend (Kẻ trộm mộ: huyền thoại trở lại)

Khởi chiếu: 8/1
Thời lượng: 101 phút
Diễn viên: Angela Baby, Trần Khôn, Hoàng Bột, Hạ Vũ, Thư Kỳ

15-phim-hap-dan-ra-rap-vao-thang-1

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng. Tác phẩm xoay quanh Hồ Bát Nhất, kẻ trộm mộ bậc thầy đã “rửa tay gác kiếm”, trở thành kẻ bán rong trên đất Mỹ. Một ngày nọ, mối tình đầu của Hồ Bát Nhất là Đinh Tư Điềm, người đáng ra đã chết cách đó 20 năm nay lại đột ngột xuất hiện. Đằng sau bí ẩn đó là một sự thật kinh hoàng.

Alvin & The Chipmunks: Road Chip (Alvin & The Chipmunk: Sóc chuột du hí)

Khởi chiếu: 8/1
Thời lượng: 95 phút
Diễn viên: Jason Lee, Justin Long, Matthew Gray Gubler, Jesse McCartney

15-phim-hap-dan-ra-rap-vao-thang-1-1

Trong phần phim mới, “ban nhạc” sóc chuột sẽ đưa khán giả tới cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm, nhưng vô cùng hài hước. Do hiểu lầm, Alvin, Simon và Theodore nghĩ rằng ông chủ Dave sẽ cầu hôn bạn gái và bỏ rơi chúng. Và thế là, bộ ba siêu quậy đã tự lên kế hoạch tới Miami để phá đám buổi tối lãng mạn của Dave.

Journey to the west: Surpprise ( Tây Du Ký 'lạ' truyện: Kiếp nạn 82)

Khởi chiếu: 8/1
Thời lượng: 96 phút
Diễn viên: Bạch Khách, Mã Thiên Vũ, Trần Bách Lâm, Lưu Tuần Tử Mặc, Mike D. Angelo, Dịch Tiểu Tinh v, Cổ Linh, Tăng Chí Vỹ, Đồng Lệ Á

15-phim-hap-dan-ra-rap-vao-thang-1-2

Tiểu yêu Vương Đại Chùy sinh ra vốn không giống như người bình thường. Sở hữu đôi tai nhọn và một số phép thuật làng nhàng, hắn tự phong cho mình danh hiệu Đại vương ở nơi mình sinh sống. Và rồi số phận của Đại Chùy đã thay đổi hoàn toàn sau cuộc chạm trán định mệnh với thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng. Mặt khác, cuộc đối đầu với Đại Chùy cũng đã trở thành kiếp nạn thứ 82 mà bốn thầy trò họ phải đối mặt trên bước đường đi thỉnh kinh của mình.

The Little Prince (Hoàng tứ bé)

Khởi chiếu: 8/1
Thời lượng: 108 phút
Diễn viên lồng tiếng: Jeff Bridges, Rachel McAdams, Paul Rudd, Marion Cotillard, James Franco, Benicio del Toro

15-phim-hap-dan-ra-rap-vao-thang-1-3

Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Antoine de, xoay quanh cuộc sống của một cô bé và mẹ của mình. Khi chuẩn bị phải bước vào thế giới của người thì cô gặp gỡ và nói chuyện với người hàng xóm kỳ lạ - Ngài Phi Công. Mọi thứ gần như thay đổi hoàn toàn, Ngài Phi Công đã đưa cô bé vào một thế giới huyền bí nơi mà mọi việc đều có thể xảy ra. Thế giới đó cũng là nơi mà chính Ngài Phi Công cách đây nhiều năm đã gặp được Hoàng Tử Bé kỳ diệu.

Điệp vụ chân dài

Khởi chiếu: 8/1
Thời lượng: 95 phút
Diễn viên: Kỳ Hân, Hữu Vi, Nancy Nguyễn, Chan Than San, Diệu Nhi

15-phim-hap-dan-ra-rap-vao-thang-1-4

Phim bóc trần sự thật phía sau cuộc sống vương giả của các “Hoa hậu ao làng” đầy ngẫu hứng và hài hước. Được phóng tác từ vụ lùm xùm “Thánh cô cô bóc” - phim từng bước hé lộ cuộc đời của Diễm - cô hoa hậu đăng quang trong một cuộc thi tầm cỡ “ao làng” tại Mỹ. Diễm trở thành gà cưng của Hạnh, một má mì nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Với sự trợ giúp đắc lực của Khắc, Xuân và Trinh cùng việc ứng dụng những công nghệ liên lạc hiện đại và tinh vi, đường dây đi khách ngàn đô của Hạnh là một thách thức lớn đối với xã hội.

Cuộc đời của Yến

Khởi chiếu: 8/1
Thời lượng: 107 phút
Diễn viên: Thúy Hằng, Thủy Tiên, Kim Anh, Minh Hương, Lâm Tùng, Tuấn Nghĩa, Khánh Nam

15-phim-hap-dan-ra-rap-vao-thang-1-5

Yến là một cô bé nông thôn xinh xắn, phải về nhà chồng khi mới 10 tuổi. Cuộc đời cô gắn liền với những thăng trầm của gia đình chồng, với Hạnh - người chồng kém cô một tuổi. Tác phẩm thể hiện sự hy sinh âm thầm và sức mạnh vươn lên trong mọi nghịch cảnh của người phụ nữ Việt Nam truyền thống, nhưng sâu thẳm trong tâm hồn họ vẫn luôn có những nỗi đau giấu kín và niềm khao khát cháy bỏng được yêu thương.

The Big Short 

Khởi chiếu: 8/1
Thời lượng: 130 phút
Diễn viên: Christian Bale, Brad Pitt, Ryan Gosling, Steve Carell

15-phim-hap-dan-ra-rap-vao-thang-1-6

Phim được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên viết bởi Michael Lewis. Brad Pitt, Christian Bale, Steve Carell và Ryan Gosling vào vai những người ngoài cuộc chứng kiến nền kinh tế ngày càng thối nát. Họ thấy bất mãn khi không thế lực nào ra tay cứu vãn nó, kể cả các ngân hàng lớn, truyền thông hay chính phủ. Họ xây dựng kế hoạch có tên “The Big Short” để vực dậy nền kinh tế. Tuy nhiên, khi bắt tay vào thực hiện, họ phát hiện những góc tối của hệ thống giao dịch ngân hàng hiện đại.

The Danish Girl (Cô gái Đan Mạch)

Khởi chiếu: 15/1
Thời lượng: 124 phút
Diễn viên: Eddie Redmayne, Alicia Vikander

15-phim-hap-dan-ra-rap-vao-thang-1-7

Câu chuyện bắt đầu từ một buổi chiều, Lili Elbe lúc bấy giờ là chàng họa sĩ trẻ mang tên Einar Wegener được vợ nhờ hóa trang một cô gái để làm mẫu vẽ tranh. Lời đề nghị khiến Einar phải khoác lên mình bộ váy mềm mại, duyên dáng nhưng nó cũng chính là cơ duyên để anh nhận ra một thế giới khác mà bản thân đích thực thuộc về.

Liên minh huyền thoại

Khởi chiếu: 15/1
Thời lượng: 95 phút
Diễn viên: Hoà Hiệp, Huỳnh Anh, Nam Long, Lilly Luta

15-phim-hap-dan-ra-rap-vao-thang-1-8

Lấy cảm hứng từ game cùng tên, phim là cuộc phiêu lưu kỳ thú, gian nan và nguy hiểm của một nhóm bạn trẻ trong trong hành trình đi tìm linh vật tại các bản làng, vùng rừng núi Tây Nguyên xinh đẹp và hùng vỹ. Hải Đăng (Huỳnh Anh) là thủ lĩnh của nhóm, kết nối Phạm Cường (Hoà Hiệp) - chàng trai đam mê khảo cổ và Mi Lan (Lilly Luta), cô gái xinh đẹp, bất chấp nguy hiểm để theo đuổi tình yêu.

Joy (Người phụ nữmang tên niềm vui)

Khởi chiếu: 15/1
Thời lượng: 124 phút
Diễn viên: Jennifer Lawrence, Robert De Niro, Bradley Cooper

15-phim-hap-dan-ra-rap-vao-thang-1-9

Phim được thực hiện từ câu chuyện có thật về những người tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là hình tượng nữ doanh nhân thành đạt Joy Mangano - một trong những lãnh đạo cấp cao của Ingenious Designs và là người phát minh ra Miracle Mop.

Câu chuyện nói về gia đình gồm 4 thế hệ và người mẹ đơn thân Joy cùng ba đứa con. Đồng minh trở thành kẻ thù, kẻ thù trở thành đồng minh, một mình Joy đã phải đương đầu với biết bao nỗi sợ hãi, sự phản bội và những “vết sẹo” trong tình yêu. Nhưng dường như không có gì có thể “quật ngã” được ý chí và tinh thần mãnh liệt của Joy. Cô đã nhanh chóng biến công ty của mình thành “đế chế” tỷ đô dưới sự ghen ghét, đố kỵ của biết bao con người.

The 5th Wave (Thảm họa diệt vong)

Khởi chiếu: 15/1
Thời lượng: 117 phút
Diễn viên: Chloe Grace Moretz, Nick Robinson, Ron Livingston

15-phim-hap-dan-ra-rap-vao-thang-1-10

Phim thuộc thể loại phiêu lưu khoa học viễn tưởng với chút yếu tố kinh dị của đạo diễn J Blakeson và viết kịch bản bởi Susannah Grant, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 2013 của tác giả Rick Yancey. Câu chuyện trong phim là bối cảnh viễn tưởng khi Trái Đất bị người ngoài hành tinh tấn công và đang trên bờ vực diệt vong. Khán giả sẽ theo chân những người sống sót cuối cùng trên hành trình cố gắng chiến đấu, giành giật lấy sự sống.

Steve Jobs

Khởi chiếu: 22/1
Thời lượng: 122 phút
Diễn viên: Michael Fassbender, Kate Winslet, Seth Rogen, Jeff Daniels

15-phim-hap-dan-ra-rap-vao-thang-1-11

Nhắc đến Steve Jobs, ít ai không biết đến những công trình và thành tựu cuộc đời của nhà sáng lập Apple. Ông là con người của sự khác biệt, được hàng triệu người mến mộ trên khắp thế giới đón nhận bởi những sáng tạo không ngừng nghỉ cùng triết lý sống sâu sắc. Mặc dù đã có nhiều cuốn sách viết về ông, nhưng nổi bật nhất vẫn là tác phẩm do chính Steve mở lời tới nhà văn Walter Issacson. Cuốn sách này đã được hãng Universal chuyển thể thành phim.

Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998, phim sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài Steve Jobs.

Ride Along 2

Khởi chiếu: 22/1
Thời lượng: 113 phút
Diễn viên: Kevin Hart, Ice Cube, Ken Jeong, Tyrese Gibson

15-phim-hap-dan-ra-rap-vao-thang-1-12

Với phần 2 của phim, khán giả sẽ được tái ngộ cặp đôi cảnh sát kiêm anh vợ, em rể “không đội trời chung” James (Ice Cube) và Ben (Kevin Hart) qua phi vụ mới nhất: truy tìm tung tích kẻ cầm đầu đường dây phân phối thuốc phiện khắp thành phố Atlanta. Mọi chuyện ngày một rắc rối khi đám cưới của Ben và Angela (Tika Sumpter), em gái James, đã gần kề.

13 Hours: The secret of soldiers Benghazi (13 giờ: Lính ngầm Benghazi)

Khởi chiếu: 22/1
Thời lượng: 107 phút
Diễn viên: James Badge Dale, John Krasinski, Max Martini

15-phim-hap-dan-ra-rap-vao-thang-1-13

Phim là câu chuyện có thật, dựa trên cuốn tiểu thuyết mang tên 13 Hours, xuất bản năm 2013 của tác giả Mitchell Zuckoff. Đạo diễn Michael Bay đã tái hiện hành trình đầy mạo hiểm của 6 thành viên trong một đội an ninh. Họ phải chiến đấu bảo vệ đặc khu Bộ Ngoại giao Mỹ ở Benghazi - thành phố lớn thứ hai tại Libya - sau khi bị những kẻ Hồi giáo cực đoan tấn công vào ngày 11/9/2012. Đây cũng là thời điểm kỷ niệm 11 năm ngày diễn ra vụ tai nạn máy bay liều chết khiến gần 3.000 người thiệt mạng và xóa sổ vĩnh viễn hai tòa tháp đôi của Trung tâm thương mại nổi tiếng nước Mỹ.

The Revenant (Người về từ cõi chết)

Khởi chiếu: 29/1
Thời lượng: 120 phút
Diễn viên: Leonardo DiCaprio, Tom Hardy, Will Poulter, Domhnall Gleeson

15-phim-hap-dan-ra-rap-vao-thang-1-14

Phim kể về cuộc đấu tranh sinh tồn đầy khắc nghiệt giữa thiên nhiên của nhà thám hiểm Hugh Glass (Leonardo DiCaprio) sau khi bị gấu tấn công và đám người đồng hành hãm hại rồi bỏ mặc cho chết giữa rừng sâu. Nhờ có ý chí kiên cường, Hugh Glass sống sót kỳ diệu, một mình băng qua hơn 3.000 dặm đường để trở về và trả thù những kẻ phản bội ông.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.