Press Esc to close

Thông tinWorld
13 sân vườn biệt thự kiểu Mỹ đẹp như mơ
Không chỉ những người nổi tiếng mới sở hữu cơ ngơi riêng lộng lẫy mà những cá nhân lắm tiền nhiều của khác cũng nằm trong số đó. Họ là các doanh nhân thành đạt, các CEO, các ông trùm cũng là chủ sở hữu của những ngôi nhà xinh đẹp đáng tự hào.
 
 

1. Nhà Địa Trung Hải, Greenwich, Connecticut

 13 sân vườn biệt thự kiểu Mỹ đẹp như mơ - 1

Ẩn mình trong tán cây xanh tươi tốt của Greenwich ở Connecticut là một ngôi nhà kiểu Địa Trung Hải có diện tích khoảng 5 mẫu Anh và có giá trị lên tới 10 triệu USD. Kiến trúc trong nhà bao gồm bể bơi trong và ngoài trời, một cái hồ nhỏ được trang trí bằng tượng thiên nga, bên cạnh đó là khung cảnh vô cùng lung linh của một hồ nước.

Căn biệt thự còn bao gồm một ngôi nhà  trên cây nhỏ nhìn ra ngoài hồ cùng  như một sân bóng rổ nằm giữa những cây xanh tốt nằm rải rác quanh đó.

2. Khu dân cư đường Fairview

 13 sân vườn biệt thự kiểu Mỹ đẹp như mơ - 2

Giống như một khu giải trí ngoài trời, khu dân cư trên đường Fairview  gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sân sau của ngôi nhà có một cây thông cũ đã được thiết kế để trở thành một nhà bếp bên cạnh bể bơi. Căn bếp ngoài trời khá hoàn chỉnh với lò nướng, bồn rửa, và tất nhiên là có một tivi màn hình phẳng khổng lồ. Việc này giúp chủ căn nhà có cơ hội để nấu ăn và giải trí cùng một lúc.

3. Lâu đài Hearst, San Simeon, California

 13 sân vườn biệt thự kiểu Mỹ đẹp như mơ - 3

Du khách thường chỉ biết đến những tòa lâu đài cổ kính ở châu Âu, tuy nhiên tại  San Simeon, California, có một tòa lâu đài thuộc sở hữu của ông trùm xuất bản William Randolph Hearst, người đã đặt tên cho căn nhà của mình là lâu đài Hearst. Ngôi nhà có phần nền được lấy từ một ngôi đền La Mã được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu và được đặt bên hồ bơi Neptune, bên trong có một thác nước. Hồ bơi được lát bằng đá cẩm thạch vừa bắt mắt vừa tạo cảm giác hồ bơi được mở rộng vô tận.

4. Nhà Tudor, Westbury, New York

 13 sân vườn biệt thự kiểu Mỹ đẹp như mơ - 4

Phong cách nhà kiểu Tudor ở Westbury, New York như bước ra từ cuốn sách lịch sử châu Âu. Với diện tích khoảng 115 mẫu đất, cấu trúc tường gạch được bao quanh bởi vô số các khu vườn với hàng ngàn bụi cây và hoa. Dinh cơ được bảo vệ với thế giới bên ngoài bởi cây cầu thời Trung cổ kéo dài qua một hồ nước và dẫn đến sân golf chín lỗ.

5. Sân vườn với màn chiếu phim


 13 sân vườn biệt thự kiểu Mỹ đẹp như mơ - 5

Toàn bộ khuôn viên bao gồm một mảnh đất với một lâu đài được xây dựng theo chủ đề nhiệt đới độc đáo. Khuôn viên được bao quanh bởi cây và cỏ dại. Có một nhà chòi khá độc đáo với phòng giải trí, màn hình chiếu phim, ghế ngồi sang trọng và hệ thống giải trí  tiêu chuẩn.

6. Lâu đài cát, Bridgehampton, New York

 13 sân vườn biệt thự kiểu Mỹ đẹp như mơ - 6

Gia chủ của dinh thự này chính là chủ sở hữu của một công ty xây dựng tại Hamptons, luôn mong muốn có thể xây dựng riêng cho mình một cơ ngơi  hoành tráng. Toàn bộ công trình có giá 43 triệu USD với tổng diện tích khoảng 12 mẫu Anh bao gồm cây xanh, bếp ngoài trời và dãy hành lang có mái che ở phía sân sau. Bên cạnh đó là những tiện nghi như hồ bơi lớn, spa, sân tennis, một khu vui chơi giải trí, nhà khách, hồ bơi trong nhà và một sân bóng chày trên tầng thượng.

7. Nhà theo phong cách Normandy ở Sands Point, New York

 13 sân vườn biệt thự kiểu Mỹ đẹp như mơ - 7

Với nhiều người, nhắc đến nhà theo phong cách Normandy thường nghĩ ngay đến lối kiến trúc Pháp. Tuy nhiên cơ ngơi khổng lồ tại Sands Point, New York lại là sự pha trộn của Ý, những khu rừng tọa lạc ở bang Louisiana, và những bãi biển thuộc Thái Bình Dương.

Gia chủ của biệt thự  quả thật có bàn tay vô cùng tài hoa trong việc  đầu tư rất nhiều vào các khu vườn, tạo hình cây cảnh, uốn vòm đá, cổng sắt, và các bức tượng bằng đá granite.

8. Sân sau với những bước đi nổi

 13 sân vườn biệt thự kiểu Mỹ đẹp như mơ - 8

Một ngôi nhà khác được đề cập đến trong danh sách này nằm tại một vị trí không đươc tiết lộ. Căn nhà có lối thiết kế ra sân sau thông qua một ao nước và được lát bằng xi măng. Điều này tạo cảm giác cho gia chủ giống như đang lướt trên mặt nước.

9. Sân sau với hồ bơi nhiệt đới

 13 sân vườn biệt thự kiểu Mỹ đẹp như mơ - 9

Nếu du khách muốn tận hưởng không gian khách sạn ngay tại chính ngôi nhà của mình thì đây hẳn là nơi vô cùng thích hợp. Tại đây có một hồ bơi có thể sánh với các hồ bơi tại các khu nghỉ mát, điểm xuyết bằng những cây dừa, đá, bồn tắm nước nóng...

10. Căn nhà tại sa mạc Sonoran, Scottsdale, Arizona

 13 sân vườn biệt thự kiểu Mỹ đẹp như mơ - 10

Trong sa mạc Arizona có một cơ ngơi diện tích khoảng  16 mẫu Anh nhìn ra khung cảnh vàng nâu tươi đẹp của sa mạc Sonoran. Sân sau của ngôi nhà thiết kế hẳn đường ray tàu cho trẻ em vui chơi. Khu hồ bơi không giới hạn được so sánh với khu nghỉ mát khách sạn năm sao, với những thác nước, cầu trượt, và một bồn tắm nóng dành cho 10 người.

11. Biệt thự Mille Rose, Sonoma, California

 13 sân vườn biệt thự kiểu Mỹ đẹp như mơ - 11

Mọi người thường ưa chuộng khung cảnh biển hay núi non cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên bên cạnh đó lại có những người yêu thích độ dốc của những ngọn đồi  trong thung lũng Napa, vườn nho không chỉ ngăn ánh sáng mặt trời mà còn mang lại cảnh quan vô cùng đẹp mắt. Biệt thự Mille Rose tại Sonoma không chỉ là nơi kinh doanh nho mà còn là khu vườn xinh đẹp , tươi tốt với hàng  trăm bụi hoa hồng, vườn trái cây và hàng mẫu vườn cây ô liu. Ngôi nhà tại đây được xây theo lối kiến trúc Tuscan mang không gian Ý giữa lòng nước Mỹ.

12. Tư gia của Tiger Woods , đảo Jupiter, Florida

 13 sân vườn biệt thự kiểu Mỹ đẹp như mơ - 12

Đảo Jupiter tại Florida là một cộng đồng riêng biệt  và nó không có gì ngạc nhiên khi hòn đảo này lại là sự lựa chọn của một số người nổi tiếng. Một trong số họ là Tiger Woods, người đã mua một khối tài sản khổng lồ trên đảo và biến đổi nó trở thành địa điểm của những người độc thân ngay sau khi cuộc hôn nhân của anh  kết thúc.

1. Tư gia của ca sĩ Celine Dion, đảo Jupiter, Florida

 13 sân vườn biệt thự kiểu Mỹ đẹp như mơ - 13

Một trong những tư gia tọa lạc trên đảo Jupiter thuộc quyền sở hữu của ca sĩ gốc Canada Celine Dion. Tư gia của cô có hẳn một công viên nước riêng biệt dành cho  các con và cháu thường xuyên ghé chơi. Công viên nước có hai cầu trượt lớn, hai hồ bơi, một con sông cùng một cây cầu bắc ngang qua. Và nếu từng đấy thứ là chưa đủ xa hoa thì dinh cơ của cô còn bao gồm cả một sân chơi thể thao và một ngôi nhà trong thân cây.

Theo Hạnh Chi (The Richest / Danviet.vn)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.