Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
11 đặc quyền 'tưởng như đùa' của các nhân vật chính trong phim
Nếu là nhân vật chính, bạn sẽ đẹp bất chấp mọi hoàn cảnh và luôn may mắn gặp mọi điều thuận lợi trong tình huống nguy cấp.
11-dac-quyen-tuong-nhu-dua-cua-cac-nhan-vat-chinh-trong-phim

1. Cho dù bận "tối mắt tối mũi" với công việc bảo vệ thế giới, cuộc sống bi kịch, thất nghiệp nợ nần,... bạn vẫn luôn đẹp hoàn hảo với da sáng mịn, tóc vào nếp, thân hình gọn gàng. Là nhân vật chính, bạn không tốn một phút đắp mặt nạ, đi spa hay phòng gym đâu.

11-dac-quyen-tuong-nhu-dua-cua-cac-nhan-vat-chinh-trong-phim-1

2. Da đẹp, tóc đẹp còn dễ hiểu, lớp makeup luôn hoàn mỹ mới thực sự "ảo diệu". Bận đánh nhau với zombie, sinh tồn trong rừng rậm hay bị săn đuổi bởi quái vật ngày tận thế,... tất cả đều không thể làm trôi lớp kem nền, son môi và eyeliner của bạn.

11-dac-quyen-tuong-nhu-dua-cua-cac-nhan-vat-chinh-trong-phim-2

3. Những lúc làm việc, máy tính của bạn luôn chạy ngon lành, không bao giờ bị virus, treo máy, lỗi phần cứng hay mất mạng đâu mà lo.

11-dac-quyen-tuong-nhu-dua-cua-cac-nhan-vat-chinh-trong-phim-3

4. Một ngày 6 múi, cả đời 6 múi. Ngay cả khi bị bệnh liệt giường một thời gian dài hay giữ lối sống thiếu lành mạnh, cơ thể bạn vẫn "chuẩn từng centimet", cơ bắp cuồn cuộn, 6 múi hoàn hảo như người mẫu thể hình.

11-dac-quyen-tuong-nhu-dua-cua-cac-nhan-vat-chinh-trong-phim-4

5. Dù đi đến một nơi xa xôi đến mấy, chắc chắn bạn sẽ gặp một người nói cùng ngôn ngữ với mình ngay trên đường. Và người này. may mắn làm sao, lại cực kỳ am hiểu địa hình cũng như nắm nhiều thông tin bạn muốn biết.

11-dac-quyen-tuong-nhu-dua-cua-cac-nhan-vat-chinh-trong-phim-5

6. Đi ra ngoài chẳng bao giờ cần khóa cửa.

11-dac-quyen-tuong-nhu-dua-cua-cac-nhan-vat-chinh-trong-phim-6

7. Khi đang vội, chỉ cần lao ra đường là có sẵn một chiếc taxi đang chờ, không cần gọi xe và chờ đợi.

11-dac-quyen-tuong-nhu-dua-cua-cac-nhan-vat-chinh-trong-phim-7

8. Luôn mua được vé xem phim ở vị trí đẹp nhất và còn trống ghế ở 2 bên. 

11-dac-quyen-tuong-nhu-dua-cua-cac-nhan-vat-chinh-trong-phim-8

9. Chỉ cần bỏ công sức học hành, rèn luyện, nhất định sẽ "tiến hóa" được thành thiên tài trong thời gian ngắn.

11-dac-quyen-tuong-nhu-dua-cua-cac-nhan-vat-chinh-trong-phim-9

10. Khi đang truy đuổi ai đó hoặc bị ai đó truy đuổi, khả năng cao là bạn sẽ "chôm" được một chiếc xe đạp hoặc xe máy của ai đó dựng bên đường. Chiếc xe tất nhiên không bị khóa, không bị gắn còi chống trộm hay thủng xăm, hỏng hóc.

11-dac-quyen-tuong-nhu-dua-cua-cac-nhan-vat-chinh-trong-phim-10

11. Kể cả đường phố có đông đúc như thế nào, miễn là bạn lái mô tô thì nhất định sẽ có khoảng trống đủ lớn để bạn "đánh bóng" cực ngầu.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.