Press Esc to close

Thông tinWorld
10 trào lưu chế ảnh "hot" nhất năm vừa qua

Vụ Hoa hậu Hoàn vũ bị trao nhầm vương miện, bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", cô giáo cung Bọ Cạp... là những chủ đề chế ảnh "hot" nhất trong năm vừa qua.

Chế ảnh "đuổi hình bắt chữ"

An theo trò chơi đuổi hình bắt chữ khá nổi tiếng trên mạng, trào lưu chế ảnh này ra đời. Những bức ảnh chế kiểu "hành lạc", "đường ai nấy đi"... chủ yếu nhằm mục đích gây cười cho mọi người.

Lạc mất anh rồi
Lạc mất anh rồi

Chế ảnh vụ quá tải công viên nước Hồ Tây

Ngày 19/4, công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) mở cửa đón khách vào chơi miễn phí nhằm mục đích quảng cáo. Tuy nhiên, vì lượng khách đổ về đây quá lớn dẫn đến hiện tượng quá tải và nhiều hành vi không đẹp của du khách đã được chụp ảnh, quay phim lại.

Những hình ảnh kinh hoàng như là thiếu nữ bị sàm sỡ trong bể bơi, nhiều người bị ngất do chen lấn, du khách trèo rào vào công viên nước... đã trở thành đề tài chế ảnh cho cư dân mạng trong tháng 4 vừa qua.

Chế ảnh "Tôi thất hoa vàng trên cỏ xanh"

Bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của đạo diễn Victor Vũ thành công ngoài dự kiến cũng đồng thời lan tỏa đi một slogan được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Từ cái tên này, giới trẻ chế ra nhiều câu nói cửa miệng theo dạng: "Tôi thấy... trên...".

Chế ảnh cô giáo cung Bọ Cạp

Cô giáo dạy tiếng Anh - Lê Na đã tạo ra một vụ scandal trong ngành giáo dục khi to tiếng chửi bới học trò của mình. Những lời lẽ cay độc, thiếu văn hóa của cô giáo Lê Na được lan truyền trên mạng đã trở thành chủ đề chế ảnh. Trong đó, nổi tiếng nhất là câu nói "Tao là cung Bọ Cạp".

Chế ảnh "Cô dâu 8 tuổi"

Bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" của đài truyền hình Ấn Độ dài đến hàng ngàn tập được một số kênh truyền hình của Việt Nam mua lại bản quyền phát sóng đã gây chú ý cho dư luận. Lí do gây chú ý không phải bởi vì bộ phim quá hấp dẫn mà bởi vì nó quá dài tập và các tình tiết trong phim kéo dài lê thê.

Chính vì vậy, giới trẻ đã xem bộ phim này như là một đề tài thú vị để chế ảnh.

Chế ảnh Tiếu Long Nữ

Diễn viên nữ chính trong bộ phim "Tân Thần Điêu đại hiệp" của Trung Quốc với tạo hình kém sắc hơn hẳn những phiên bản trước đây đã gây thất vọng sâu sắc cho các fan của bộ phim này ở Việt Nam. Vậy là, những hình ảnh của cô diễn viên này bị cộng đồng mạng đem ra giễu cợt.

Tiếu Long Nữ mặt bánh bao, tóc đùi gà
Tiếu Long Nữ mặt bánh bao, tóc đùi gà

Chế ảnh ca sĩ Tuấn Hưng cạo đầu

Khi đội tuyển U23 Việt Nam gặp đội tuyển Thái Lan, Tuấn Hưng hứa rằng sẽ cạo đầu nếu U23 Việt Nam thua cuộc. Và thực tế là điều đó đã xảy ra, nên anh phải thực hiện lời hứa của mình. Các fan của anh rất thích thú trước hành động "nói được làm được" của thần tượng nên đã chế ảnh tặng anh.

Chế ảnh Hoa hậu Hoàn vũ trao nhầm vương miện

Vụ trao nhầm vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2015 đã thành sự kiện nổi tiếng toàn cầu chỉ sau một đêm. Hai cô hoa hậu của Philippines và Colombia cũng không may trở thành chủ đề chế ảnh sau sự cố nhầm lẫn.

Chế ảnh đứt cáp

Dường như chủ đề chế ảnh này đã quá quen thuộc với dân mạng Việt khi mà cuộc sống ảo của các bạn trẻ bị ảnh hưởng bởi tốc độ đường truyền Internet. Nhiều lần cáp quang đứt ngoài biển đã gây nên cảm giác khó chịu không nhỏ cho những khách hàng sử dụng mạng tại Việt Nam.

Chế ảnh các ca sĩ nổi tiếng

Tên của những ca sĩ nổi tiếng như: Sơn Tùng M-TP, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương... trở thành đề tài chế ảnh của cư dân mạng trong năm qua.

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.