Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 phút 'nội chiến' của cả đội Avengers trên màn ảnh

Trận chiến của các siêu anh hùng trong 'Captain America: Civil War' mang đến những cảm xúc khó quên cho người xem.

Những siêu anh hùng của hãng Marvel đều là các nhân vật quen thuộc trên màn ảnh với khán giả. Mỗi người đều sở hữu những siêu năng lực riêng khiến các fan phải đặt ra câu hỏi, ai mạnh hơn ai. Để giải đáp thắc mắc này, hai anh em đạo diễn Joe Russo và Anthony Russo đã tạo ra một cuộc nội chiến siêu anh hùng hấp dẫn nhất màn ảnh trong Captain America: Civil War.

Màn nhãn với 10 phút nội chiến của cả đội Avenger trên màn ảnh

Đây là phần phim thứ 3 trong loạt phim về nhân vật Đội trưởng Mỹ và là phim thứ 13 trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Captain America: Civil War được xem như bom tấn của năm 2016 với chi phí sản xuất là 250 triệu USD và đã thu về hơn 1 tỷ USD.

Captain America: Civil War nói về sự mâu thuẫn trong tư tưởng của đội Avengers sau một thời dài sát cánh chiến đấu bên nhau. Liên minh các chính phủ trên toàn thế giới muốn thông qua một hiệp ước nhằm quản lý hoạt động của các siêu anh hùng, mục đích để kiềm hãm bớt năng lực của họ. Điều này đã dẫn đến sự phân chia trong nội bộ Avengers. Iron Man là người đứng đầu phe đồng ý với hiệp ước trên, vì không muốn hoạt động của nhóm gây ra quá nhiều ảnh hưởng đến dân thường, trong khi đó Captain America tin tưởng vào năng lực của những người đồng đội và muốn để họ được tự do hành động.

Bộ phim được xem như thổi một làn gió mới vào dòng phim siêu anh hùng khi nó đang đi dần vào lối mòn. Thay vì chiến đấu với những vai phản diện với sự mạnh siêu phàm thì nay, những siêu anh hùng chiến đấu với nhau để bảo vệ lý tưởng của bản thân.

Chính với sự mới mẻ đó, Captain America: Civil War đã có cảnh chiến đấu kéo dài 10 phút được xem như mãn nhãn nhất trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Những siêu anh hùng đã đọ sức mạnh và năng lực với nhau, với những món vũ khí tối tân và hiện đại. Năng lực chiến đấu một chín một mười của cả hai phe khiến cảnh phim càng thêm hấp dẫn với khán giả.

Điểm cộng nữa của phim chính là việc các fan được gặp đầy đủ những nhân vật mà mình yêu mến trên màn ảnh, ngoại trừ Thor và Hulk không tham gia trận chiến này. Chính vì điều này, Captain America: Civil War đã thu hút được lượng lớn khán giả đến rạp và dẫn đến thành công về doanh thu.

Cảnh nội chiến của nhóm siêu anh hùng đã trả lời cho câu hỏi mà khán giả thắc mắc bấy lâu về bảng xếp hàng sức mạnh của các nhân vật. Mỗi người có những điểm mạnh và điểm yếu riêng khiến họ có thể khắc chế nhau cũng như tạo ra sự cân bằng cho cuộc chiến.

 
 
Màn nhãn với 10 phút ‘nội chiến’ của cả đội Avenger trên màn ảnh

 Trích đoạn mãn nhãn trong phim

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.