Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 nữ chiến binh ngầu nhất trong phim Marvel

Fan ruột của Marvel đã chọn ra 10 nhân vật nữ “đánh đấm” giỏi nhất trong các bộ phim của hãng.

 

Sif

10 nữ chiến binh ngầu nhất trong phim Marvel

Không nghi ngờ gì nữa, Sif đã chứng minh mình là nữ chiến binh vượt trội nhất trong Marvel Universe Cinematic từ trước đến nay. Ngoài tính năng đặc biệt của người Asgard là siêu bền, cô cũng là một chiến sĩ vô cùng lành nghề trong cả đấu tay không và có vũ khí. Sif sát cánh cùng Thor trong trận chiến chống lại quái vật và vô số chiến binh từ khắp nơi trên cửu giới. Trong phim Thor, Sif đã đến Trái đất để tấn công tàu khu trục Armour, giải cứu Thần Sấm, gây ấn tượng với tất cả người xem.

Nữ thần Frigga

10 nữ chiến binh ngầu nhất trong phim Marvel

Rất nhiều người ngạc nhiên khi biết mẹ của Thor, nữ thần Frigga, cũng là một chiến binh điêu luyện, có khả năng vượt trội trong Thor: The Dark World. Tất nhiên, Frigga là người Asgard nên có sức mạnh và độ bền vô song. Khi Malekith xâm chiếm Asgard, nữ thần Frigga đã chiến đấu và đánh bại hắn bằng kỹ năng đáng kinh ngạc. Chỉ tiếc, cuối cùng bà bị giết bởi một chiến binh rất mạnh của Malekith.

Ellen Brandt

10 nữ chiến binh ngầu nhất trong phim Marvel

Ellen Brandt là một quân nhân đã xuất ngũ do mất đi cánh tay trái. Cô gia nhập hàng ngũ của A.I.M., trở thành một vật thí nghiệp của dự án Extremis, chương trình phát triển một loại huyết thanh tái tạo, giúp mọc lại cánh tay đã mất.

Ellen Brandt là một chiến binh/sát thủ Extremis với khuôn mặt đầy sẹo. Một phụ nữ được trao cho sức mạnh siêu đẳng, dẻo dai và có khả năng chữa lành vết thương trong vài giây. Cô luôn nuôi cơn thịnh nộ âm ỉ trong lòng, và có cá tính tàn bạo. Ellen Brandt thích sử dụng thứ sức mạnh mới có này để làm bị thương và hủy diệt đối thủ.
Gamora

10 nữ chiến binh ngầu nhất trong phim Marvel

Là thành viên nữ duy nhất của Guardians of the Galaxy, Gamora là chiến binh và sát thủ đỉnh cao được đào tạo và có tay nghề. Cô cũng là con gái nuôi của Thanos. Lớn lên, cô lang thang trong thiên hà, phục vụ Thanos và đặt dấu chấm hết cho bất cứ ai đối đầu với cô hay cha nuôi. Kỹ năng của Gamora khiến Thanos đặc biệt ưu ái, gây nên khoảng cách giữa cô và em gái nuôi Nebula. Nhưng khi nhìn thấy những sai lầm của Thanos, Gamora bắt đầu tách ra và cố gắng giành được Viên ngọc Vô cực. Khi biết Viên ngọc Vô cực sẽ tàn phá thiên hà, Gamora hợp tác với Quill, Rocket, Groot và Drax đánh bại tên ác nhân Ronan.

Nebula

10 nữ chiến binh ngầu nhất trong phim Marvel

Nebula là một trong hai cô con gái nuôi của lãnh chúa thiên hà Thanos, một sát thủ được tăng cường cho cuộc đua giành Viên ngọc Vô cực. Lớn lên dưới sự giám hộ của Ronan the Accuser, Nebula trở thành một kẻ giết người cấp thiên hà, phục vụ Thanos vô điều kiện. Tuy nhiên, cô không gây ấn tượng với cha nuôi như chị gái nuôi Gamora. Điều này làm cho cô trở nên cay đắng và ác độc, quyết tâm đối đầu với Gamora. Giữa họ có nhiều trận đấu máu lửa, trong đó kinh hoàng nhất là tại con tàu vũ trụ của Ronan.

Black Widow

10 nữ chiến binh ngầu nhất trong phim Marvel

Black Widow tức Natash Romanoff không phải là một mỹ nhân sở hữu siêu năng lực nhưng là mỹ nhân ngầu nhất trong gia đình Marvel. Cô vô cùng tự tin và thông minh, có thể dễ dàng trốn thoát và hạ gục những kẻ bắt cóc. Đặc biệt, trận chiến đấu tay không với một số chiến binh Chitauri tại New York của Black Widow khiến khán giả thực sự choáng ngợp. Cô chống lại những kẻ xâm lược ngoài hành tinh, bọc thép, cao gần 3m và cầm vũ khí năng lượng từ tương lai. Người phụ nữ nhỏ nhắn thực sự gây ấn tượng cho khán giả của Marvel.

Melinda May

10 nữ chiến binh ngầu nhất trong phim Marvel

Melinda May là một đặc vụ S.H.I.E.L.D được chính Phil Coulson tuyển chọn. Cô chứng minh khả năng làm gián điệp, xâm nhập, thử nghiệm máy bay, sử dụng vũ khí cận chiến và kỹ năng chiến đấu tay không đáng kinh ngạc. Melinda May tham gia vào nhóm các đặc vụ do Phil Coulson dẫn đầu, được chọn lọc kĩ lưỡng từ S.H.I.E.L.D. Họ chịu trách nhiệm điều tra những vụ việc mới lạ, không xác định từ khắp nơi trên thế giới, bảo vệ nhân loại khỏi những điều không lường trước.

Peggy Carter

10 nữ chiến binh ngầu nhất trong phim Marvel

Là một sỹ quan lực lượng vũ trang Anh trước chiến tranh thế giới II, Margaret "Peggy" Carter tham gia vào Strategic Scientific Reserve - một cơ quan khoa học chuyên sâu được Đồng Minh thành lập cho cuộc chiến chống lại tổ chức HYDRA của Red Skull. Trong chiến tranh, cô đã gặp và yêu Steve Rogers/Captain America. Trong các bộ phim Captain America, Peggy Carter không thể hiện khả năng “đánh đấm”, nhưng trong phim về riêng mình, cô đã chứng minh được năng lực.

Sau khi tưởng Captain America rơi xuống biển, Peggy Carter đã nhận một công việc văn phòng với mục đích làm cho cuộc sống dễ dàng hơn, nhưng cô không thích. Một đêm nọ, cô nhận được cuộc gọi thông báo vị trí của Zodiac bí ẩn - một loại huyết thanh có khả năng gây thiệt hại cho con người trên quy mô lớn. Peggy Carter tiến thẳng đến vị trí và đã giành lại được huyết thanh chỉ bằng một tay, hạ gục 7 người đàn ông vũ trang một cách dễ dàng.

Maria Hill

10 nữ chiến binh ngầu nhất trong phim Marvel

Maria Hill là phó giám đốc của S.H.I.E.L.D làm việc dưới trướng Nick Fury trước khi tổ chức này sụp đổ, vì vậy cô đã được đào tạo rất cẩn thận cho việc chiến đấu và hoạt động gián điệp. Lần đầu tiên người xem thấy Maria Hill thể hiện khả năng nhanh nhẹn khéo léo đầy điềm tĩnh trong tình huống chiến đấu với Loki lúc biết hắn trộm khối lập phương Tesseract từ trụ sở S.H.I.E.L.D và thôi miên Clint Barton/Hawkeye để giúp hắn trốn thoát.

Maria Hill cũng xuất hiện trong Captain America: The Winter Soldier trong vai đặc vụ của S.H.I.E.L.D, hỗ trợ cho Captain America và Phil Coulson trong cuộc chiến chống lại sự hồi sinh của HYDRA; thể hiện khả năng kỳ lạ, dễ dàng hạ gục những tay nam giới bặm trợn, vũ trang đầy mình.

Sharon Carter

10 nữ chiến binh ngầu nhất trong phim Marvel

Mặc dù mối quan hệ giữa Sharon Carter với Peggy Carter không được xác định trong Captain America: The Winter Soldier, nhưng nhiều người ta khẳng định cô là cháu gái người yêu cũ của Steve Rogers, giống như trong truyện tranh.

Sharon Carter là một đặc vụ của S.H.I.E.L.D, được giao nhiệm vụ hỗ trợ, bảo vệ và giám sát Steve Rogers trong nhà của anh bằng cách bí mật chuyển vào căn hộ đối diện và đóng giả là một y tá. Khi Nick Fury bị Winter Soldier tấn công trong căn hộ của Steve Rogers, Sharon Carter xông vào để giúp đỡ, thể hiện mình là người phụ nữ hoàn toàn vượt trội.

 

Theo Báo Đất Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.