Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 người đẹp Hàn bỗng dưng 'phát phì'

 

Vì vai diễn, nhiều sao Hàn không ngần ngại "hy sinh" hình tượng xinh đẹp, mỹ miều.
 
10 người đẹp Hàn bỗng dưng 'phát phì'
Yoon Eun Hye: Dù chỉ đóng vai phụ trong Chronicle of a Blood Merchant nhưng Yoon Eun Hye vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi có sự "lột xác" ngoạn mục. Trút bỏ dáng vẻ xinh đẹp, gợi cảm, Yoon Eun Hye hóa thân thành Im Boon Bang - một cô gái thôn quê với cân nặng lên tới 100 kg. Vẻ mũm mĩm, mập mạp và chân quê của Yoon Eun Hye trong phim khiến không ít người xem bị sốc.
10 người đẹp Hàn bỗng dưng 'phát phì'
Kim Sun Ah: Kim Sun Ah phải tăng hơn 10 kg để hóa thân thành Kim Sam Soon trong bộ phim truyền hình Nàng Kim Sam Soon. Nữ diễn viên này chia sẻ: "Là một diễn viên, phải tăng cân chẳng dễ chịu chút nào. Tuy nhiên, tôi đã coi những phần mỡ thừa quanh bụng là cách để thể hiện tình trạng sâu thẳm bên trong của Sam Soon. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp bộ phim thành công, bởi nếu tôi xinh đẹp thì người xem khó có thể đồng cảm với nhân vật của tôi nhiều đến vậy".
10 người đẹp Hàn bỗng dưng 'phát phì'
Go Ara: Để nhận vai Na Jung trong Reply 1994, Go Ara phải tăng thêm 4 kg. Trong quá trình quay phim, cô nàng tiếp tục tăng từ 3-4 kg nữa. Sự "hy sinh" của Go Ara được đền đáp xứng đáng khi bộ phim truyền hình Reply 1994 gây sốt lớn khi phát sóng.
10 người đẹp Hàn bỗng dưng 'phát phì'
Lee So Jung: Lee So Jung đã "hy sinh" vòng eo con kiến khi tăng 22,5 kg để vào vai Do Ah Ra trong bộ phim điện ảnh Plump Revolution. Do Ah Ra vốn là một người mẫu hàng đầu của Hàn Quốc, đem lòng yêu tha thiết nhiếp ảnh gia Kang Do Kyung nhưng anh lại chẳng mảy may để ý đến cô. Lý do bởi hình mẫu lý tưởng của anh là những cô nàng phổng phao, đẫy đà. Thấy vậy, Ah Ra quyết định thực hiện kế hoạch tăng cân để chinh phục người mình yêu.
10 người đẹp Hàn bỗng dưng 'phát phì'
Kim Ah Joong: Trong 200 Pounds Beauty, Kim Ah Joong có tạo hình béo phì vô cùng ấn tượng. Khi quay phim, người đẹp đã phải dành bốn tiếng đồng hồ cho trang điểm để "biến" thân hình mảnh mai trở thành mập gần 100 kg.
10 người đẹp Hàn bỗng dưng 'phát phì'
Kim So Yeon: Nhân vật Ma Hye Ri của  Kim So Yeon trong Prosecutor Princess vốn là một nàng mập với cân nặng xấp xỉ 90 kg. Sau khi bị lợi dụng tình cảm và phụ tình, Hye Ri quyết tâm giảm cân, trở thành cô gái có thân hình gợi cảm.
10 người đẹp Hàn bỗng dưng 'phát phì'
Lee Si Young: Tương tự như nhân vật Ma Hye Ri, vai diễn của Lee Si Young trong Birth of the Rich cũng từng có thời gian béo ú. Thế rồi, nhờ nỗ lực ăn kiêng kham khổ, cô nàng lấy lại được vóc dáng thon thả.
10 người đẹp Hàn bỗng dưng 'phát phì'
IU: Pil Sook (IU) trong Dream High sở hữu giọng ca ngọt ngào thiên phú nhưng lại không có ngoại hình thon gọn. Vì muốn trở thành bạn gái của anh chàng Jason (Woo Young), Pil Sook quyết tâm ăn kiêng để giảm béo.
10 người đẹp Hàn bỗng dưng 'phát phì'
Yoo Se Young: Cô gái luôn được tán tụng là người đẹp dáng chuẩn trong làng giải trí Hàn. Thế nên, cô khiến các fan rất hết sức bất ngờ khi hóa thân thành nàng béo Baek Se Ra trong My Precious You.
10 người đẹp Hàn bỗng dưng 'phát phì'
Eugene: Eugene gây ấn tượng mạnh cho khán giả khi thủ vai cô công chúa thừa cân Hwapyung trong bộ phim Princess Hwapyung’s Weight Loss. Để có tạo hình mũm mĩm ấn tượng này, Eugene phải tốn rất nhiều thời gian cho khâu hóa trang.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.