Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 mỹ nhân nổi tiếng sau khi trở thành ‘Bond girl’

 

Người đẹp là một phần không thể thiếu của loạt phim "James Bond". Có không ít mỹ nhân gặt hái thành công vang dội sau khi trở thành "Bond girl" của thương hiệu phim bom tấn này.
10 mỹ nhân nổi tiếng sau khi trở thành ‘Bond girl’

Diana Rigg: Sắm vai hôn thê của James Bond trong On Her Majesty’s Secret Service (1969) là Diana Rigg. Ngay sau đó, cô trở thành tâm điểm của giới truyền thông trong suốt thập niên 1970 qua nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Cho tới tận ngày hôm nay, Diana Rigg vẫn không hề giảm sút phong độ khi bà đang nhận vai Olenna Tyrell đầy ấn tượng của loạt phim truyền hình ăn khách Game of Thrones.

10 mỹ nhân nổi tiếng sau khi trở thành ‘Bond girl’

Joanna Lumley: Cô gái tóc vàng trong On Her Majesty’s Secret Service (1969) chỉ là một thuộc hạ bị tẩy não của gã ác nhân Blofeld, thậm chí còn không được đặt tên và chỉ được ghi danh là “English girl” (cô gái người Anh). Song, chừng đó là đủ để Joanna Lumley lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất trong quãng thời gian sau đó, mà đáng chú ý là loạt phim truyền hình The New Avengers khi cô có được vai nữ chính do chính Diana Rigg để lại. Joanna Lumley vẫn còn hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh cho tới tận ngày hôm nay, và bộ phim mới nhất có sự tham gia của bà là The Wolf of Wall Street.

10 mỹ nhân nổi tiếng sau khi trở thành ‘Bond girl’

Famke Janssen: Xenia Onatopp trong Goldeneye (1995) là một trong những “Bond girl” đáng nhớ nhất trên màn ảnh rộng với nhiều pha hành động lẫn giường chiếu nóng bỏng. Kể từ đây, sự nghiệp của Famke Janssen bắt đầu chuyển biến mạnh mẽ. Năm 2000, cô bắt đầu được nhận vai Jean Grey - một trong những dị nhân mạnh nhất của thế giới X-Men. Gần đây nhất, người đẹp đến từ Hà Lan tiếp tục sắm vai người vợ cũ của nhân vật chính Bryan Mills trong Taken 3.

10 mỹ nhân nổi tiếng sau khi trở thành ‘Bond girl’

Dương Tử Quỳnh: Sau khi tạo dựng thành công tên tuổi tại châu Á, người đẹp mang dòng máu Malaysia quyết định tham gia Tomorrow Never Dies (1997). Dương Tử Quỳnh được truyền thông phương Tây đánh giá là một trong những “Bond girl” thú vị nhất lịch sử và gây ấn tượng đến nỗi hãng phim còn định thực hiện một loạt phim ăn theo về riêng nhân vật Wai Lin của cô. Sau đó ba năm, Dương Tử Quỳnh góp mặt trong một bộ phim đình đám khác là Ngọa hổ tàng long của đạo diễn Lý An. Trong hơn một thập kỷ qua, cô là người đẹp châu Á hiếm hoi thường xuyên được nhận vai trong các bom tấn Hollywood. Năm nay, Dương Tử Quỳnh sẽ thêm một lần nữa hóa vai Du Tú Liên trong phần tiếp theo của Ngọa hổ tàng long.

10 mỹ nhân nổi tiếng sau khi trở thành ‘Bond girl’

Teri Hatcher: Người đẹp là một thành viên không thể thiếu của loạt phim truyền hình ăn khách Desperate Housewives. Nhưng trước khi gặt hái vinh quang trên sóng truyền hình, cô từng thủ vai Paris Carver trong Tomorrow Never Dies (1997). Dù nhân vật này bỏ mạng khi phim chưa đi hết nửa chặng đường nhưng đây là một bước đột phá cần thiết để cô có được sự nổi tiếng sau này.

10 mỹ nhân nổi tiếng sau khi trở thành ‘Bond girl’

Halle Berry: Sự nghiệp của Halle Berry cất cánh trong đầu thế kỷ 21 với X-Men và giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của Oscar nhờ bộ phim Monster’s Ball. Để tiếp tục duy trì sự nổi tiếng, người đẹp da màu hóa thân thành điệp viên Jinx trong Die Another Day (2002) bên cạnh Pierce Brosnan. Hơn một thập kỷ trôi qua, Halle Berry trải qua rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp diễn xuất, với cả những lần tỏa sáng lẫn lụị bại, nhưng vị trí của cô trong lòng người hâm mộ không hề đổi thay. Tới giờ, cô vẫn là “Bond girl” duy nhất trong lịch sử có tượng vàng Oscar.

10 mỹ nhân nổi tiếng sau khi trở thành ‘Bond girl’

Rosamund Pike: Cùng xuất hiện trong Die Another Day (2002) với Halle Berry còn có Rosamund Pike, một điệp viên hai mang của tổ chức MI6. Khi hóa thân thành Miranda Frost, cô mới chỉ 21 tuổi và vừa tốt nghiệp trường diễn xuất. Trong 12 năm qua, Rosamund Pike từ từ xây dựng sự nghiệp qua nhiều bộ phim như Pride & Prejudice, Johnny English Reborn, Jack Reacher, The World’s End… Nhưng năm 2014 mới là thời điểm bùng nổ của nữ diễn viên người Anh khi cô có vai diễn người vợ để đời trong bộ phim hình sự Gone Girl. Vai diễn này đem về cho cô đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Oscar 2015 sắp tới.

10 mỹ nhân nổi tiếng sau khi trở thành ‘Bond girl’

Eva Green: Trước khi tham gia Casino Royale (2006), Eva Green vốn đã nổi tiếng tại quê nhà nước Pháp ngay từ bộ phim đầu tay đầy táo bạo The Dreamers. Nhưng sau khi hóa thân thành cô đào Vesper Lynd, tên tuổi của nữ diễn viên mới được cả thế giới thực sự để ý tới. Sau bộ phim 007 đầu tiên của Daniel Craig, sự nghiệp Eva Green thăng tiến như “diều gặp gió” với những Dark Shadows, 300: Rise of an Empire, Sin City: A Dame to Kill for hay loạt phim truyền hình Penny Dreadful trong thời gian gần đây. Cũng bởi sự bạo dạn trên màn ảnh mà tới giờ cô thường hay được gán cho biệt danh “mỹ nhân thích cởi”.

10 mỹ nhân nổi tiếng sau khi trở thành ‘Bond girl’

Olga Kurylenko: Dù Quantum of Solace (2008) là một trong những tập phim 007 bị đánh giá thấp nhất thì nó vẫn là bệ phóng sự nghiệp đối với người đẹp mang dòng máu Ukraine. Trước khi là “Bond girl”, Olga Kurylenko thường chỉ được nhận những vai nhỏ, không mấy ấn tượng. Nhưng trong vòng hơn sáu năm qua, cô liên tiếp có tên trong cả những tác phẩm thương mại (Centurion, Oblivion) lẫn nghệ thuật (Seven Psychopaths, To the Wonder). Trong năm nay, Olga Kurylenko sẽ có ít nhất hai bộ phim mới.

10 mỹ nhân nổi tiếng sau khi trở thành ‘Bond girl’
 

Gemma Arterton: Cũng xuất hiện trong Quantum of Solace (2008) nhưng chỉ với đất diễn hết sức hạn chế là người đẹp sinh năm 1986 đến từ nước Anh. Trên thực tế, Gemma Arterton đã ghi dấu ấn nhất định trên sóng truyền hình từ trước 2008 và hóa thân làm “Bond girl” chính là bước tấn công vào dòng phim giải trí thương mại của cô. Những tác phẩm đáng chú ý của Gemma Arterton trong vòng hơn sáu năm qua có Clash of the Titans, Prince of Persia: The Sands of Time, The Disappearance of Alice Creed, ByzantiumHansel & Gretel: Witch Hunters.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.