Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 đôi uyên ương làm náo loạn màn ảnh Hàn 2014
Bi Rain và Krystal, Lee Jung Suk và Park Shin Hye… là những cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả theo dõi phim truyền hình Hàn Quốc trong 12 tháng qua.

 

 
10 đôi uyên ương làm náo loạn màn ảnh Hàn 2014

Kim Soo Huyn và Jun Ji Huyn: Được phát sóng hồi đầu năm 2014, loạt phim My man from the stars, hay còn được khán giả Việt biết đến với cái tên Vì sao đưa anh tới, nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên khắp toàn châu Á. Thành công vang dội của loạt phim cũng biến bộ đôi diễn viên chính Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun trở thành cặp tình nhân màn ảnh sáng giá nhất 2014 đến từ Hàn Quốc.

10 đôi uyên ương làm náo loạn màn ảnh Hàn 2014

Lee Dong Wook và Lee Da Hae: Hai người lần đầu “yêu nhau” qua bộ phim truyền hình My Girl - Cô em họ bất đắc dĩ hồi 2005. Gần một thập kỷ sau, Lee Dong Wook và Lee Da Hae lại “nên duyên” trong bộ phim Hotel King - Ông hoàng khách sạn. Sự ăn ý trong diễn xuất và độ xứng đôi màn ảnh của cặp “song Lee” giúp Hotel King trở thành tác phẩm truyền hình Hàn Quốc không thể bỏ qua trong năm 2014.

10 đôi uyên ương làm náo loạn màn ảnh Hàn 2014

Jang Hyuk và Jang Na Ra: Ngoài màn tái hợp giữa Lee Dong Wook và Lee Da Hae, những người yêu mến phim truyền hình Hàn Quốc còn được chứng kiến một màn “nối lại tình xưa” nữa trong năm 2014: đó là Jang Hyuk và Jang Na Ra với Fated to Love - Định mệnh anh yêu em. Với kinh nghiệm diễn xuất, cộng với độ hợp rơ trên màn ảnh, hai người thêm một lần nữa chinh phục người xem bằng những cảnh quay tình tứ, lãng mạn.

10 đôi uyên ương làm náo loạn màn ảnh Hàn 2014

Joo Jin Mo và Ha Ji Won: Là bộ phim truyền hình dã sử thành công nhất trên màn ảnh Hàn 2014, Empress Ki - Hoàng hậu Ki gây tiếng vang lớn cả ở quê nhà lẫn trên khắp châu Á. Vai diễn Seung Nyang thêm một lần nữ giúp Ha Ji Won khẳng định tài năng diễn xuất đa dạng của cô. Cùng với đó, mối tình “âm dương cách biệt” giữa Seung Nyang với Wang Yoo của Joo Jin Mo để lại nhiều cảm xúc sâu đậm, khiến không ít khán giả rơi lệ.

10 đôi uyên ương làm náo loạn màn ảnh Hàn 2014

Sung Joon và Kim So Yeon: Hồi đầu năm 2014, mối tình “chị em” giữa Kim So Yeon và nam diễn viên trẻ Sung Joon trong loạt phim I Need Romance 3 cũng từng thu hút một lượng không hề nhỏ khán giả truyền hình. Phim đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh nhỏ của kiều nữ Kim So Yeon. Nhưng Sung Joon mới là người được nhắc tới nhiều hơn sau khi I Need Romance 3 khép lại và trở thành một trong những hoàng tử drama mới của màn ảnh Hàn.

10 đôi uyên ương làm náo loạn màn ảnh Hàn 2014

Lee Jong Suk và Park Shin Hye: Một trong những bộ phim truyền hình đang gây sốt ở thời điểm hiện tại là Pinocchio trên kênh SBS với nội dung mới lạ, nhiều cảnh quay lãng mạn. Sức hút của loạt phim còn đến từ cuộc hợp tác đầu tiên giữa Lee Jong Suk và Park Shin Hye, những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng châu Á trong mấy năm gần đây. Pinocchio dự kiến sẽ khép lại trong trung tuần tháng 1/2015.

10 đôi uyên ương làm náo loạn màn ảnh Hàn 2014

Lee Jong Suk và Jin Se Yeon: Năm 2014 quả là quãng thời gian đại thành công của mỹ nam Lee Jong Suk khi các bộ phim truyền hình có anh tham gia đều đạt tỷ lệ rating cao chót vót. Trước Pinocchio, anh tham gia một drama ăn khách khác là Doctor Stranger, là tình nhân màn ảnh của Jin Se Yeon. Hai người phải trải qua nhiều biến cố lớn trước khi có thể trở về bên nhau.

10 đôi uyên ương làm náo loạn màn ảnh Hàn 2014

Jo In Sung và Gong Hyo Jin: Câu chuyện tình yêu giữa chàng nhà văn đào hoa và nữ bác sĩ ngại phẫu thuật trong loạt phim It’s Okay, That’s Love thu hút ngay từ những tập phim đầu tiên nhờ nội dung mới mẻ, tạo ra được cảm giác thích thú cho người xem. It’s Okay, That’s Love cũng “se duyên” cho bộ đôi Jo In Sung và Gong Hyo Jin qua nhiều cảnh quay lãng mạn lẫn những trường đoạn giường chiếu nóng bỏng. Hiện hai người là một trong những cặp đôi được quan tâm nhất của showbiz Hàn dù cả hai chưa chính thức xác nhận về mối quan hệ của họ.

10 đôi uyên ương làm náo loạn màn ảnh Hàn 2014

Joo Sang Wook và Lee Min Jung: Trong năm 2014, cô vợ yêu của tài tử Lee Byung Hun lại lên xe hoa, nhưng là trên màn ảnh trong bộ phim Cunning Single Lady. Trong phim, Lee Min Jung đóng cặp với Joo Sang Wook, hóa thân thành đôi vợ chồng trải qua nhiều hiểu lầm, biến cố trong cuộc sống. Dù không đạt được mức rating lý tưởng, nhưng Cunning Single Lady lại là một tác phẩm quan trọng đối với Lee Min Jung khi đánh dấu sự trưởng thành trong diễn xuất của cô,

10 đôi uyên ương làm náo loạn màn ảnh Hàn 2014

Bi Rain và Krystal: My Lovely Girl - Cô nàng đáng yêu là dự án đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh nhỏ của Bi Rain sau hơn bốn năm vắng bóng. Dù vấp phải nhiều nghi ngờ trước giờ lên sóng, nhưng thành viên nhóm f(x) là Krystal thực sự tạo nên một bộ đôi đẹp trên màn ảnh với Bi Rain, cả về hình thể lẫn diễn xuất, trong loạt phim này.

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.