Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 công trình thường bị phá huỷ đầu tiên khi thảm hoạ xảy ra trong phim
Đây là những công trình nổi tiếng thế giới, mang tính biểu tượng mà hầu như ai cũng biết đến. 
1. Tháp Eiffel: Biểu tượng của Paris là một trong những công trình nổi tiếng nhất châu Âu. Vậy nên chắc chắn tháp Eiffel không thể tránh khỏi số phận đen đủi mỗi khi có người ngoài hành tinh hay thảm hoạ thiên nhiên tấn công loài người. Việc sụp đổ tháp Eiffel cũng như là một lời thông báo rằng châu Âu đã thất thủ. (Phim: G.I. Joe: The Rise of Cobra)

1. Tháp Eiffel: Biểu tượng của Paris là một trong những công trình nổi tiếng nhất châu Âu. Vậy nên chắc chắn tháp Eiffel không thể tránh khỏi số phận đen đủi mỗi khi có người ngoài hành tinh hay thảm hoạ thiên nhiên tấn công loài người. Việc sụp đổ tháp Eiffel cũng như là một lời thông báo rằng châu Âu đã thất thủ. (Phim: G.I. Joe: The Rise of Cobra)

10-cong-trinh-thuong-bi-pha-huy-dau-tien-khi-tham-hoa-xay-ra-trong-phim-1

2. Đài tưởng niệm Washington: Đây là công trình rất được các nhà làm phim yêu thích... phá huỷ trong các bộ phim thảm hoạ kiểu cũ. Công trình này đặc biệt nổi tiếng trong loạt phim hoành tráng những năm 50. Mới đây Đài tưởng niệm Washington một lần nữa được nhắc đến để phá huỷ trong Pixels. (Phim: Pixels)

10-cong-trinh-thuong-bi-pha-huy-dau-tien-khi-tham-hoa-xay-ra-trong-phim-2

3. Tháp đồng hồ Big Ben: Cũng giống như tháp Eiffel, tháp đồng hồ Big Ben là biểu tượng của nước Anh và cả châu Âu cổ kính. Hiển nhiên công trình này thuộc danh sách những nơi mà quái vật, người ngoài hành tinh ghé thăm đầu tiên. (Phim: Ngày độc lập 2)

10-cong-trinh-thuong-bi-pha-huy-dau-tien-khi-tham-hoa-xay-ra-trong-phim-3

4. Cầu Cổng Vàng: Chắc hẳn với khán giả thể loại phim thảm hoạ, hành động thì Cầu Cổng Vàng không còn là hình ảnh xa lạ. Cây cầu nổi tiếng bắc qua vịnh San Francisco này bị phá huỷ nhiều đến mức các mọt phim phải đặt ra câu hỏi tại sao các thảm hoạ và quái vật lại thích nó đến vậy? (Phim: The Core)

10-cong-trinh-thuong-bi-pha-huy-dau-tien-khi-tham-hoa-xay-ra-trong-phim-4

5. Tượng Nữ thần Tự Do: Nổi tiếng thứ 2 sau Cầu Cổng Vàng với các thảm hoạ có lẽ chỉ có thể là tượng Nữ thần Tự Do. Biểu tượng nước Mỹ không ít lần phải chịu số phận thảm thương bị phá huỷ, bị lũ cuốn, vùi trong băng tuyết,... (Phim: Cloverfield)

10-cong-trinh-thuong-bi-pha-huy-dau-tien-khi-tham-hoa-xay-ra-trong-phim-5

6. Nhà Trắng: Khi một thế lực đen tối muốn đánh sập nước Mỹ, một nhóm người ngoài hành tinh muốn khống chế cả thế giới mà bắt đầu từ Mỹ, chúng sẽ làm gì? Tất nhiên là tấn công Nhà Trắng. Suy luận logic này đã khiến Nhà Trắng không ít lần thất thủ trên màn ảnh rộng. (Phim: Ngày độc lập 1)

10-cong-trinh-thuong-bi-pha-huy-dau-tien-khi-tham-hoa-xay-ra-trong-phim-6

7. Biểu tượng Hollywood: Khán giả xem phim thường yên tâm một chút với suy nghĩ hầu hết các thảm hoạ sẽ xảy ra ở Mỹ trước tiên, phá huỷ hết các biểu tượng nổi tiếng nước Mỹ rồi mới sang nước khác. Mà biểu tượng nước Mỹ chắc chắn không thể bỏ sót đồi Hollywood với dãy chữ trắng khổng lồ. (Phim: The Day After Tomorrow)

10-cong-trinh-thuong-bi-pha-huy-dau-tien-khi-tham-hoa-xay-ra-trong-phim-7

8. Tháp Tokyo: Nếu cuộc chiến diễn ra ở châu Á, quốc gia hứng chịu tổn thất kinh hoàng nhất thường là Nhật Bản. Trong đó tháp Tokyo sẽ là công trình bị phá huỷ đầu tiên. Hầu hết các bộ phim siêu nhân, Godzilla của Nhật đều nhắm đến mục tiêu là toà tháp nổi tiếng này. (Phim: Planzet)

10-cong-trinh-thuong-bi-pha-huy-dau-tien-khi-tham-hoa-xay-ra-trong-phim-8

9. Cầu Brooklyn: Cùng với Cầu Cổng Vàng, cầu Booklyn cũng thường xuyên xuất hiện trong hình ảnh tiêu điều, xơ xác sau một thảm hoạ kinh hoàng. Điều khiến cầu Booklyn nổi tiếng đó là thiết kế độc đáo đẹp mắt và nối qua 2 khu vực đông dân của New York là Manhattan và Brooklyn. (Phim: Oblivion)

10-cong-trinh-thuong-bi-pha-huy-dau-tien-khi-tham-hoa-xay-ra-trong-phim-9

10. Nhà hát Opera Sydney: Nhà hát Con sò phải chịu chung số phận thảm thương trong phim bởi kiến trúc độc đáo rất dễ nhận biết. Chưa kể đây còn là công trình nổi tiếng nhất châu Úc, toạ lạc trên bến cảng Sydney sầm uất, đông đúc dân cư. Đúng là một địa điểm lý tưởng để thể hiện mức độ tàn phá của thảm hoạ. (Phim: World War Z)

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.