Press Esc to close

Thông tinWorld
10 cô nàng chuyển giới hot nhất Thái Lan
Công nghệ thẩm mỹ giờ phát triển hiện đại và vượt bậc quá thể, không nói thì chẳng ai biết mấy cô này từng là đàn ông

10 cô nàng chuyển giới hot nhất Thái Lan
10. Nethnapada “Nek” Kalyanond - 6.000 người theo dõi: Nek được nhiều người biết đến khi đạt ngôi vị cao nhất Miss Tiffany’s Universe năm 2013 tại Thái Lan. Thời gian gần đây, cô đi đến nhiều nơi để vận động truyền thông cho cuộc thi Miss International Queen mà cô tham gia.

10 cô nàng chuyển giới hot nhất Thái Lan
9. Panvilas “Jele” Mongkol - 8.000 người theo dõi: Jele đoạt danh hiệu hoa hậu trong cuộc thi Miss Tiffany’s Universe và Á hậu - Miss International Queen vào năm 2012. Công việc hiện tại của Jele là người mẫu và là gương mặt quen thuộc trên nhiều chương trình truyền hình. Năm ngoái, cô đã làm xấu hình ảnh của mình khi có hành vi bạo hành động vật. Cụ thể, cô đã ném con mèo của bạn trai ra đường ngay sau lúc hai người nảy sinh mâu thuẫn.

10 cô nàng chuyển giới hot nhất Thái Lan
8. Nuntita “Belle” Khampiranon - 14.000 người theo dõi: Belle (29 tuổi) hiện là ca sĩ nhạc pop khá nổi ở Thái Lan. Cô được nhiều người biết đến sau màn thử giọng tại chương trình Thailand's Got Talent năm 2011. Cô gây chú ý nhờ khả năng có thể hát cả giọng nam và nữ. Nhờ đó, Belle đã được ký hợp đồng với hãng Sony BMG. Single đầu tay của cô gái 29 tuổi - Siang Tee Bplian cũng nhanh chóng thành hit, gây tiếng vang lớn.

10 cô nàng chuyển giới hot nhất Thái Lan
7. Ratrawee “Kaitong” Jiraprapakul - 18.000 người theo dõi: Kaitong nhanh chóng nổi tiếng sau khi giành vương miện cuộc thi Miss Tiffany’s Universe năm 2006 và là Á hậu 2 - Miss International Queen. Hiện cô điều hành một thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên "Bí mật của nữ hoàng Ratrawee".

10 cô nàng chuyển giới hot nhất Thái Lan
6. Siripatsorn “Sammy” Atthayakorn - 19.000 người theo dõi: Sammy là một trong những cô nàng chuyển giới hiếm hoi đăng quang cả Miss Tiffany’s Universe và Miss International Queen trong cùng năm 2011. Cô hiện là sinh viên khoa nghệ thuật truyền thông tại ĐH Dhurakij Pandit.

10 cô nàng chuyển giới hot nhất Thái Lan
5. Ratchada “Amy” Krutramet - 26.000 người theo dõi: Mặc dù chưa từng được giải thưởng nào trong các cuộc thi sắc đẹp nhưng Amy vẫn khá nổi tại Thái Lan do không ít lần vương nghi án hẹn hò với nhiều diễn viên khác. Cô còn từng bị buộc tối cố tình ăn cắp Channel 7 của bạn trai diva - Patcharapa “Aum” Chaichuea.

10 cô nàng chuyển giới hot nhất Thái Lan
4. Purimprud “Lookpad” Chaiyakham - 59.000 người theo dõi: Lookpad là một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Từ một càu thủ, giờ cô nàng 28 tuổi là gương mặt quen thuộc trên hàng loạt các bộ phim truyền hình, chương trình và video âm nhạc. Cô từng tạo đột phá khi vào đến vòng bán kết cuộc thi Thailand's Got Talent mùa 2. Hiện cô là thành viên chủ chốt trong show diễn của người chuyển giới nổi tiếng - Alcazar tại Pattaya.

10 cô nàng chuyển giới hot nhất Thái Lan
3. Pitchanan “Ploy” Srisawaspakorn - 68.000 người theo dõi: Ploy trở nên nổi tiếng sau tin đồn cặp kè với nghệ sĩ Phasut “Art” Banyaem của kênh truyền hình Channel 3. Vụ việc này sau đó đã khiến Art và bạn gái chia tay. Thực tế, Ploy không bao giờ vắng mặt trong danh sách những cô nàng chuyển giới hot nhất Thái Lan. Cô cũng từng không ít lần được mời làm người mẫu trang bìa cho tạp chí Volume danh tiếng.

10 cô nàng chuyển giới hot nhất Thái Lan
2. Tanyarat “Film” Jirapatpakon - 119.000 người theo dõi: Film từng giành chiến thắng cả hai cuộc thi sắc đẹp cho những người chuyển giới trong nước và quốc tế vào năm 2007. Cô trở thành nữ tiếp viên chuyển giới đầu tiên tại hãng hàng không quốc gia Thái Lan. Bên cạnh đó, cô cũng nhận được nhiều lời mời làm người mẫu.

10 cô nàng chuyển giới hot nhất Thái Lan
1. Treechada “Poyd” Petcharat - 1,3 triệu người theo dõi: Có thể nói, đến nay Poyd vẫn luôn được coi là cô nàng chuyển giới xinh đẹp, nữ tính và nổi tiếng nhất thế giới. Cô được giới truyền thông săn đón và nhận được không ít lời mời làm gương mặt trang bìa, đóng phim... Trước đó, cô từng giành hoa hậu cả hai cuộc thi Miss Tiffany’s Universe và Miss International Queen vào năm 2004.


theo vitalk

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.