Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 cặp 'oan gia' nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn

Nam nữ chính mới đầu cứ gặp là cãi nhau nhưng sau đó lại trở thành một cặp không thể sống thiếu nhau.

Boys Over Flowers

10 cặp đôi oan gia như chó với mèo nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn

Lên sóng từ năm 2009, Boys Over Flowers đã đưa tên tuổi dàn diễn viên thành ngôi sao không chỉ ở Hàn Quốc mà còn lan sang cả khu vực châu Á.

Boy Overs Flowers dựa trên bộ truyện tranh Hana Yori Dango nổi tiếng của Nhật Bản. Điểm khiến bộ phim này trở thành cơn sốt là mối quan hệ "thù địch" của cặp nhân vật chính. Goo Joon Pyo (Lee Min Ho) là người thừa kế một tập đoàn giàu có nhưng khó ưa và kiêu ngạo. Trong khi đó, nữ chính Geum Jan Di (Goo Hye Sun) là một cô gái nhà nghèo có tính cách kiên cường, mạnh mẽ và rất ghét bản tính kiêu ngạo của Goo Joon Pyo.

Ban đầu, Jan Di trở thành mục tiêu bị Joon Pyo bắt nạt. Nhưng dần dần, sự kiên cường và tốt bụng của Jan Di khiến Joon Pyo rung động. Hai người trở thành cặp đôi không thể sống thiếu nhau. Cả hai phải vượt qua khoảng cách giàu nghèo và sự phản đối của gia đình Goo Joon Pyo để đến được với nhau.

 
 
10 cặp đôi oan gia như ‘chó với mèo’ nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn

Trích đoạn phim Boy Overs Flowers 

Full House (Ngôi nhà hạnh phúc)

10 cặp đôi oan gia như chó với mèo nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn - 1

Bộ phim về cặp oan gia nổi tiếng nhất phim Hàn có lẽ thuộc về Full House với sự tham gia của Rain và Song Hye Kyo. Trong vai hai người bị buộc phải gắn kết với nhau bằng một đám cưới giả, cặp đôi đã nảy sinh tình cảm từ chính những trận cãi vã không ngừng.

Trong phim, Song Hye Kyo vào vai nhà văn Ji Eun, cô bị bạn thân lừa bán mất ngôi nhà thời thơ ấu. Rain đóng vai nam diễn viên Young Jae, mua nhà của Ji Eun. Dưới nhiều tình huống đưa đẩy, hai người ký một bản hợp đồng sống chung. Ở bên ngoài, Ji Eun và Young Jae phải giả vờ là một cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng khi không có ai, cả hai cãi nhau như "chó với mèo". Cuối cùng, họ lại nảy sinh tình cảm và trở thành một đôi vợ chồng hạnh phúc thực sự.

 
 
 

Ca khúc nhạc phim 

Suspicious Partner (Đối tác đáng ngờ)

10 cặp đôi oan gia như chó với mèo nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn - 2

Drama này vừa ra mắt năm 2017 đã tạo ra một cơn sốt cho khán giá. Phim xoay quanh chuyện tình giữa Noh Jin Wook (Ji Chang Wook), một công tố viên luôn tỏ ra cứng cỏi, mạnh mẽ nhưng thực chất rất yếu đuối, và Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun), một nhân viên tập sự giàu nhiệt huyết của tòa án. Cặp đôi trái ngược phải hợp tác giải quyết một vụ án.

Jin Wook luôn độc mồm độc miệng, nói năng không kiêng nể ai. Trong khi đó Bong Hee lại phóng khoáng, mạnh mẽ và giỏi võ. Chuyện tình của cặp đôi này không chỉ lãng mạn mà còn rất hài hước.

I am not a robot

10 cặp đôi oan gia như chó với mèo nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn - 3

I am not a robot ra mắt vào năm 2017 và thu hút khán giả bởi nội dung mới mẻ, khác biệt với những drama khác. Kim Min Gyu (Yoo Seung Ho) là thiếu gia giàu có nhưng mắc bệnh sạch sẽ quá mức. Bệnh tình của Kim Min Gyu nghiêm trọng đến mức anh không thể tiếp xúc với con người. Min Gyu đã đặt hàng  một con robot về nhà làm bạn cho bớt cô đơn.

Tuy nhiên, con robot bị trục trặc nên phía giao hàng đã thuê Jo Ji Ah (Chae Soo Bin) đóng giả. Jo Ji Ah là một cô gái kiên cường, độc lập và không ngại làm việc chăm chỉ để kiếm tiền thực hiện ước mơ của mình.

Hai con người đến từ hai thế giới khác nhau với những tính cách khác nhau bị số phận đưa đẩy về sống chung dưới một mái nhà. Jo Ji Ah luôn không ưa Kim Min Gyu nhưng vì đóng giả robot nên luôn phải nhẫn nhịn. Cậu thiếu gia cũng luôn cảm thấy có gì đó không đúng với robot của mình. Dần dần, Kim Min Gyu đem lòng yêu mến Jo Ji Ah.

Strongest Deliveryman

10 cặp đôi oan gia như chó với mèo nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn - 4

Bộ phim này có nội dung khá mới lạ. Nhân vật chính trong phim là Choi Kang Soo (Go Kyung Pyo), được coi là thiên hạ đệ nhất giao hàng dù mới vào nghề được 5 năm. Anh ta làm việc theo nguyên tắc không ở đâu quá 2 tháng. Từ một nhân viên giao hàng, Choi Kang Soo trở thành CEO của một công ty giao hàng do chính anh thành lập.

Không chỉ nói về quá trình trở thành CEO của một anh shipper bình thường, bộ phim còn là câu chuyện tình yêu vừa lãng mạn vừa ngang trái giữa Choi Kang Soo và Lee Dan Ah (Choi Soo Bin). Cô nàng cũng là một shipper hoạt bát và có hơn 15 năm theo học môn võ Hapkido. Tính tình nóng nảy, có phần đanh đá của Lee Dan Ah khiến chuyện tình cảm của họ vô cùng ồn ào nhưng cũng đầy hạnh phúc.

The Innocent Man

10 cặp đôi oan gia như chó với mèo nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn - 5

Không hài hước bằng những bộ phim đã kể trên, The Innocent Man là mối tình tay ba đầy thù hận và toan tính của Kang Ma Roo (Song Joong Ki) với hai người phụ nữ Seo Eun Gi (Moon Chae Won) và Han Jae Hee (Park Si Yeon). Ban đầu, Ma Roo chỉ lợi dụng Eun Gi vì mục đích trả thù mối tình đầu Jae Hee. Thế nhưng sau đó, anh đã thực sự phải lòng Eun Gi và phải sống trong đau khổ khi sự thật bị phơi bày.

Sau khi phát sóng, phim có rating rất tốt và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả. Kết thúc mở của phim khi cặp đôi chính không đến được với nhau cũng khiến nhiều khán giả day dứt.

The King 2 Hearts

10 cặp đôi oan gia như chó với mèo nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn - 6

Phim lấy bối cảnh giả tưởng khi Hàn Quốc hiện đại được cai trị bởi chế độ quân chủ lập hiến, hoàng tử Lee Jae Ha (Lee Seung Gi) có một cuộc hôn nhân chính trị với Kim Hang Ah (Ha Ji Won) - con cái của một gia đình thế lực của Bắc Hàn.

Rồi Lee Jae Ha bắt đầu trả thù cho anh trai mình - vị Quốc vương đã chết trong một cuộc tấn công ném bom ngay tại thời điểm Jae Ha đính hôn. Sau những xung đột ban đầu, Jae Ha và Hang Ah dần có tình cảm với nhau, nhưng những xung đột chính trị vốn đưa họ đến với nhau nay buộc họ phải xa nhau.

Couple Fantasy

10 cặp đôi oan gia như chó với mèo nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn - 7

Couple Fantasy là bộ phim hài lãng mạn phát sóng năm 2006. Không quá nổi tiếng nhưng đây cũng là một trong những phim có cặp đôi oan gia hài hước được khán giả yêu mến.

Anna Jo (Han Ye Seul) là cô tiểu thư xinh đẹp, sở hữu khối tài sản thừa kế khổng lồ nhưng ích kỷ, tự cao tự đại, hay cáu bẳn và nhìn người khác chỉ bằng nửa con mắt. 

Một tai nạn xảy ra khiến Anna mất trí nhớ và chỉ có thể dựa dẫm vào Jang Chul Su (Oh Ji Ho) - một người đàn ông nghèo từng bị Anna khinh thường. Jang Chul Su vốn coi cô như kẻ thù không đội trời chung. Vừa lúc đang cần một người trông trẻ kiêm giúp việc nhà, anh không ngần ngại đưa cô về nhà dưới cái tên Na Sang Shil - bạn gái của mình.

Nhưng thật không may cho Chul Soo, ký ức có thể biến mất nhưng bản chất khó chịu của Anna thì chẳng hề thay đổi. Cả hai đã có những ngày tháng sống chung đầy khó khăn khi Anna phải lao động vất vả còn Chul Su phải chịu đựng bản tính khó ưa của cô. Cuối cùng, nàng tiểu thư cũng bị cảm hóa.

Chi Chi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.