Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 cặp đôi khó quên trên màn ảnh nhỏ Hàn

 

Lee Byung Hun - Kim Tae Hee, Kwon Sang Woo - Choi Ji Woo, Lee Min Ho - Park Min Young... là những cặp đôi để lại nhiều ký ức khó quên cho các fan của màn ảnh nhỏ xứ Hàn.
10 cặp đôi khó quên trên màn ảnh nhỏ Hàn

Song Seung Hun và Song Hye Kyo trong Trái tim mùa thu: Sau hơn 16 năm, câu chuyện tình buồn của chàng Jun Suh và nàng Eun Suh trong Trái tim mùa thu vẫn khiến nhiều thế hệ khán giả lay động qua mỗi lần được trình chiếu lại trên sóng truyền hình. Nét nam tính của Song Seung Hun đặt cạnh vẻ đẹp dịu dàng của Song Hye Kyo giúp bộ phim có được cặp đôi hoàn hảo về cả ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất.

10 cặp đôi khó quên trên màn ảnh nhỏ Hàn

Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo trong Những nấc thang lên thiên đường, Cám dỗ: Mối tình nhiều trắc trở và kết thúc không trọn vẹn giữa chàng Cha Song Joo và nàng Han Jeong Seo đem đến thành công cho loạt phim Những nấc thang lên thiên đường khi phim lần đầu phát sóng năm 2003. 11 năm sau, bộ đôi Kwon Sang Woo - Choi Ji Woo tái hợp trong loạt phim ăn khách Cám dỗ của đài SBS, thêm một lần nữa cho thấy sự ăn ý của họ trên màn ảnh.

10 cặp đôi khó quên trên màn ảnh nhỏ Hàn

Jang Dong Gun và Kim Nam Joo trong Người mẫu: Mô tả thế giới catwalk đầy cạm bẫy, Người mẫu đồng thời đem tới cho khán giả chuyện tình giữa nàng Kyung Rin và chàng Lee Jung. Sở hữu tính cách trái ngược, cặp đôi “oan gia” do Kim Nam Joo và Jang Dong Gun trải qua nhiều lần hợp tan, đưa khán giả đi từ hết bất ngờ này qua bất ngờ khác.

10 cặp đôi khó quên trên màn ảnh nhỏ Hàn

Jang Hyuk và Jang Na Ra trong Cô gái thông minh, Định mệnh anh yêu em: Trong Cô gái thông minh hồi 2002, cặp tình nhân do bộ đôi thủ vai thật không khác gì “chó với mèo”, đem đến nhiều khoảnh khắc đáng yêu, lý thú. 12 năm sau, họ tái hợp trong Định mệnh anh yêu em, cho khán giả thấy sự ăn rơ không hề bị mai một bởi thời gian. Sự quyến rũ của Jang Hyuk và nét trẻ trung bất chấp tuổi tác của Jang Na Ra giúp hai người giành giải Cặp đôi đẹp nhất trong năm do kênh MBC trao tặng.

10 cặp đôi khó quên trên màn ảnh nhỏ Hàn

Lee Dong Wook và Lee Dae Hae trong Cô em họ bất đắc dĩ, Vua khách sạn: Cách đây một thập kỷ, loạt phim Cô em họ bất đắc dĩ đưa tên tuổi của Lee Dong Wook và Lee Dae Hae vụt sáng, trở thành hiện tượng của showbiz xứ Hàn. Năm 2014, hai người tái hợp trong Vua khách sạn, tiếp tục thuyết phục khán giả bởi diễn xuất ăn ý và nét xứng đôi ngoại hình. Đây là một trong những bộ đôi mà người hâm mộ mong xảy ra chuyện “phim giả, tình thật” nhất tại Hàn Quốc.

10 cặp đôi khó quên trên màn ảnh nhỏ Hàn

Hyun Bin và Kim Sun Ah trong Tôi là Kim Sam Soon: Dù chênh lệch tuổi tác, nét đáng yêu và tình cảm của cô gái “lỡ thì” Kim Sam Soon vẫn khiến trái tim chàng giám đốc trẻ tuổi Hyun Ji Heon lay động. Bộ phim như một câu chuyện cổ tích thời hiện đại, gặt hái vô số thành công nhờ diễn xuất ăn ý của bộ đôi diễn viên chính là Hyun Bin và Kim Sun Ah.

10 cặp đôi khó quên trên màn ảnh nhỏ Hàn

Bi Rain và Song Hye Kyo trong Ngôi nhà hạnh phúc: Thành công của Full House hồi 2004 đến từ câu chuyện tình lãng mạn và hài hước của cặp đôi tréo ngoe do Bi Rain và Song Hye Kyo thủ vai. Bộ đôi diễn xuất ăn ý đến nỗi sau khi phim khép lại, có tin đồn cho rằng người đẹp quyết định chia tay bạn trai Lee Byung Hun chính vì bạn diễn mới. Điều đáng tiếc là Bi Rain và Song Hye Kyo vẫn chưa có cơ hội tái hợp trên màn ảnh suốt từ đó tới nay.

10 cặp đôi khó quên trên màn ảnh nhỏ Hàn

So Ji Sub và Kim Hyun Joo trong Giày thủy tinh: Góp phần giúp Giày thủy tinh cướp đi không ít nước mắt khán giả Việt là câu chuyện tình ngang trái giữa chàng Chul Woong và nàng Sun Woo. Điều thú vị là So Ji Sub và Kim Hyun Joo là một cặp đôi thực sự ở ngoài đời thực khi họ mới bước chân vào showbiz. Tại thời điểm bộ phim truyền hình bấm máy, mối quan hệ tình cảm ấy không còn nữa, nhưng hai người vẫn duy trì tình bạn đẹp và có được sự ăn ý trong mỗi cảnh quay.

10 cặp đôi khó quên trên màn ảnh nhỏ Hàn

Lee Min Ho và Park Min Young trong Thợ săn thành phố: Sau mối tình ngọt ngào và lãng mạn trong City Hunter, bộ đôi chính thức công bố chuyện “phim giả, tình thật” và được người hâm mộ hưởng ứng, chúc phúc. Song, chỉ sau một năm hẹn hò, Lee Min Ho và Park Min Young buộc phải chia tay do quá bận rộn với công việc riêng, gây ra sự nuối tiếc lớn cho các fan của Thợ săn thành phố.

10 cặp đôi khó quên trên màn ảnh nhỏ Hàn

Lee Byung Hun và Kim Tae Hee trong Mật danh IRIS: Năm 2009, Mật danh IRIS ra mắt khán giả với kinh phí sản xuất cao kỷ lục trong lịch sử. Phim đánh dấu lần tái xuất trên màn ảnh nhỏ của Lee Byung Hun từ Một cho tất cả (2003) và Kim Tae Hee từ Chuyện tình Harvard (2004). Trước sự kỳ vọng của khán giả, bộ đôi đem đến một câu chuyện tình cảm lãng mạn phía sau nhiều màn hành động cháy nổ hoành tráng. Trong một cuộc bầu chọn, hai người được đánh giá là đôi tình nhân đẹp nhất trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.