Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 bộ phim ly kỳ trên màn ảnh Hàn

 

Cùng điểm qua những bộ phim ly kỳ, kịch tính trên màn ảnh xứ kim chi.
10 bộ phim ly kỳ trên màn ảnh Hàn
1. Iris xoay quanh câu chuyện đôi bạn thân thiết Kim Hyun Jun (Lee Byung Hun) và Jin Sa Woo (Jung Joon Ho) được chiêu mộ làm điệp viên bí mật của Cơ quan an ninh quốc gia. Nhưng sau đó, Sa Woo lại quay ra chống lại Hyun Jun. Iris được coi là "bom tấn hành động" trên màn ảnh nhỏ. Phim cuốn hút khán giả với những cảnh hành động "ngạt thở", những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn và diễn xuất tuyệt vời của dàn sao hạng A.
10 bộ phim ly kỳ trên màn ảnh Hàn
2. Two Weeks: Tae San (Lee Jun Ki) sống cuộc đời vô nghĩa và bị kết tội giết người oan. Đúng khi đó, anh phát hiện mình có con gái và cô bé đang bị bệnh máu trắng. Trong vòng hai tuần, anh chàng phải cố hết sức để cứu bản thân và con gái.
10 bộ phim ly kỳ trên màn ảnh Hàn
3. Golden Cross: Kang Do Yoon (Kim Kang Woo) là một công tố viên có đường công danh rộng mở. Tuy nhiên, âm mưu đen tối của những kẻ quyền lực đã khiến em gái anh bị giết và cha anh bị buộc tội về cái chết đó. Do Yoon thề sẽ trả thù Seo Dong Ha - kẻ đứng đằng sau chuyện này. Thế nhưng, mọi chuyện trở nên phức tạp khi anh đem lòng yêu con gái của hắn - Seo Yi Re (Lee Si Young).
10 bộ phim ly kỳ trên màn ảnh Hàn
4. Vampire Prosecutor: Phim kể về Min Tae Yeon (Yeon Jung Hoon) - một công tố viên ma cà rồng với khả năng biết được nạn nhân chết như thế nào khi ngửi và nếm máu. Bộ phim này không chỉ hồi hộp, gay cấn với những pha hành động mãn nhãn mà còn có nhiều giây phút lãng mạn đi vào lòng người.
10 bộ phim ly kỳ trên màn ảnh Hàn
5. God's Gift - 14 Days: Phim là câu chuyện cảm động về những nỗ lực để cứu con gái của bà mẹ Kim Soo Hyun (Lee Bo Young). Con gái của Soo Hyun bị bắt cóc rồi sát hại. Quá đau lòng, Soo Hyun đã tự tử nhưng không chết mà được trở lại thời điểm 2 tuần trước khi xảy ra vụ án. Từ đây, cô cùng một cựu cảnh sát nỗ lực để ngăn chặn bi kịch.
10 bộ phim ly kỳ trên màn ảnh Hàn
6. Triangle: Phim kể về ba anh em Jang Dong Soo (Lee Bum Soo), Jang Dong Chul (Kim Jae Joong) và Jang Dong Woo (Im Si Wan) bị chia cắt từ nhỏ. Lớn lên, một người làm cảnh sát, một người là côn đồ còn một người là con nuôi gia đình giàu có. Họ gặp lại nhau mà không biết mình là anh em, dẫn đến nhiều xung đột...
10 bộ phim ly kỳ trên màn ảnh Hàn
7. Gap Dong: Bộ phim được thực hiện dựa theo vụ án giết người hàng loạt chưa tìm được hung thủ tại tỉnh Hwaseong, Hàn Quốc. Gap Dong kể về quá trình truy tìm kẻ sát nhân hàng loạt có biệt danh là Gap Dong. Bộ phim ghi điểm với người xem nhờ nội dung kịch tính, bất ngờ.
10 bộ phim ly kỳ trên màn ảnh Hàn
8. Ghost-seeing Detective: Cảnh sát Yoon Cheo Yong (Oh Ji Ho) từ khi sinh ra đã sở hữu năng lực siêu nhiên là nhìn và nghe thấy hồn ma. Nhờ khả năng đó, Cheo Yong đã phối hợp với một nữ cảnh và hồn ma nữ sinh trung học để giải quyết những vụ án khó.
10 bộ phim ly kỳ trên màn ảnh Hàn
9. City Hunter: Từ nhỏ, Lee Yoon Sung (Lee Min Ho) đã được huấn luyện để trả thù những quan chức chính phủ chịu trách nhiệm cho vụ sát hại cha anh. Nhưng sau đó, anh lại phát hiện ra nhiều sự thật gây sốc. Bộ phim kết hợp hoàn hảo yếu tố hành động và lãng mạn, chinh phục cảm tình đông đảo người xem.
10 bộ phim ly kỳ trên màn ảnh Hàn
10. Athena: Goddess of War: Có kinh phí lên tới 20 tỷ won (17 triệu USD), phim gây ấn tượng cho khán giả với những phân cảnh hoành tráng. Phim kể về cuộc chiến giữa những nhân viên đặc vụ của Cơ quan phòng chống khủng bố quốc gia với tổ chức khủng bố Athena.

theo zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.