Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 bộ phim kinh khủng đến mức làm khán giả ngất ngay trong rạp
Dù đã được gắn mác không dành cho kẻ yếu tim, những phim kinh dị này vẫn để lại hậu quả không mấy tốt đẹp cho khán giả.

Raw (2016)

10-bo-phim-kinh-khung-den-muc-lam-khan-gia-ngat-ngay-trong-rap

Phim kể về cô sinh viên Justine, buộc phải vào học ngành thú y theo nguyện vọng của gia đình. Justine vốn là người ăn chay, thế nhưng khi vào trường cô bị ép ăn thịt. Sự thay đổi này đã nhen nhóm một cảm giác kỳ lạ về máu thịt trong con người Justine, khiến cô bộc lộ những bản năng nguyên thủy đen tối nhất.

Bộ phim gây chú ý bởi trong suốt buổi công chiếu tại liên hoan phim Toronto 2016, rất nhiều khán giả phải gọi sự trợ giúp của y tế vì bộ phim làm họ cảm thấy phát bệnh.

Psycho

10-bo-phim-kinh-khung-den-muc-lam-khan-gia-ngat-ngay-trong-rap-1

Tượng đài phim kinh dị này đã gây ra một cơn hoảng loạn không hề nhỏ cho khán giả, khi nó mới ra mắt vào năm 1960. Khán giả không hề biết họ đang xem cái gì cho đến khi những cảnh quay khủng khiếp xuất hiện.

Theo lời kể của một số nhân chứng, nhiều người đã phải tháo chạy khỏi rạp, sau khi la hét kinh hoàng. Bộ phim còn ám ảnh cả nữ diễn viên Janet Leigh một thời gian dài, sau cảnh bị đâm khi đang tắm vòi hoa sen kinh điển trong Psycho, cô không còn dám tắm vòi hoa sen nữa.

The Green Inferno

10-bo-phim-kinh-khung-den-muc-lam-khan-gia-ngat-ngay-trong-rap-2

Bộ phim của đạo diễn Eli Roth làm về một nhóm sinh viên lạc đến khu vực rừng rậm Amazon và đối đầu với thổ dân bản địa ăn thịt người ở đó. Câu chuyện phim không hề mới nhưng nó cũng đủ khiến khán giả ngất xỉu trong rạp khi The Green Inferno được công chiếu tại liên hoan phim Deauville 2015 tại Mỹ. Chính đạo diễn Eli Roth đã chia sẻ câu chuyện khán giả ngất xỉu lên trang cá nhân như “bằng chứng” cho độ sợ hãi của phim.

Antichrist

10-bo-phim-kinh-khung-den-muc-lam-khan-gia-ngat-ngay-trong-rap-3

Đây là một trong những phim gây tranh cãi nhất trong lịch sử của đạo diễn Lars von Trier. Bộ phim có sự tham gia của Willem Dafoe và Charlotte Gainsbourg trong vai một cặp vợ chồng đau buồn vì đứa con của mình qua đời một cách thảm khốc.

Câu chuyện trong phim xoay quanh tội lỗi, bạo lực và hình ảnh gây sốc đã làm cho cả những khán giả thần kinh thép nhất cũng không thể ngồi yên xem được. Trong lần công chiếu đầu tiên, 4 khán giả đã ngất đi. Bộ phim cũng bị cấm tại Pháp sau khi có khiếu nại từ một nhóm Công giáo.

The Exorcist

10-bo-phim-kinh-khung-den-muc-lam-khan-gia-ngat-ngay-trong-rap-4

Thêm một tượng đài phim kinh dị nữa có khả năng hù dọa khiến khán giả khiếp vía. Nhưng một điều kỳ lạ là người ta đến rạp xem The Exorcist bởi những lời truyền miệng rằng bộ phim khiến người ta sợ đến thế nào.

Quả là lời đồn không sai. Vài khán giả đã bị ngất khi xem bộ phim này, trong đó có một người đàn ông khi đến xem buổi công chiếu vào năm 1974. Anh này cho rằng phim có nhiều cảnh kinh hoàng tới mức khiến anh bị mất tỉnh táo nên đã đứng ra kiện hãng Warner Bros. Nhiều người khác thì nôn ọe khiến rạp chiếu phim sau đó phải cung cấp cả túi nôn cho khán giả. Một vài người không chịu được đã phải bỏ ra ngoài giữa phim.

Irréversible

10-bo-phim-kinh-khung-den-muc-lam-khan-gia-ngat-ngay-trong-rap-5

Trong buổi công chiếu bộ phim kinh dị của đạo diễn người Pháp Gaspar Noe tại liên hoan phim Cannes 2002, 250 khán giả đã bỏ về giữa chừng vì không thể chịu đựng được bộ phim, phần lớn số này cần đến sự giúp đỡ của y tế.

Khán giả cho rằng đạo diễn đã sử dụng những bản nhạc có tần số thấp khiến người ta bị cảm giác bất an và tù túng. Đặc biệt, cảnh hãm hiếp suốt 10 phút là quá phản cảm và kinh dị với nhiều người.

The Blair Witch Project

10-bo-phim-kinh-khung-den-muc-lam-khan-gia-ngat-ngay-trong-rap-6

Điều kỳ lạ với bộ phim này là đã có một vài khán giả cảm thấy khó chịu trong bụng, một vài trường hợp khác đã nôn trong rạp. Điều làm họ cảm thấy khó chịu là họ thấy chóng mặt như bị say tàu xe chứ không phải do phim quá sợ hay kinh dị. The Blair Witch Project  là bộ phim nổi tiếng nhất sử dụng hình thức phim tự quay bởi các nhân vật trong phim.

Goodnight, Mommy

10-bo-phim-kinh-khung-den-muc-lam-khan-gia-ngat-ngay-trong-rap-7

Câu chuyện kể về cặp anh em song sinh đang cố thuyết phục mọi người rằng mẹ của họ là một người hoàn toàn khác sau khi cô trở về nhà từ một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp. "Hai người đã ngất đi" đồng đạo diễn Severin Fiala nói với Indiewire. "Đó là lời khen tốt nhất mà chúng tôi đã có cho đến nay".

Saw III

10-bo-phim-kinh-khung-den-muc-lam-khan-gia-ngat-ngay-trong-rap-8

Mặc dù khó tin, Saw III gây ra sự hoảng loạn nhất trong tất cả các phần Saw. Có ba thông tin về ba xe cứu thương riêng biệt được gọi đến các rạp chiếu phim ở Anh vào buổi ra mắt phim, sau khi nhiều người bị ngất tại rạp. Sự sợ hãi trong Saw III phần nhiều đến từ đồ họa quá chân thực của phim.

The Conjuring 2

10-bo-phim-kinh-khung-den-muc-lam-khan-gia-ngat-ngay-trong-rap-9

Đây có thể không phải là bộ phim đáng sợ với nhiều người nhưng nó đã để lại hậu quả khủng khiếp. Một người đàn ông Ấn Độ lên cơn đau tim trong khi xem phim. Ông được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không thể qua khỏi.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.