Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 bộ ba siêu quậy khiến khán giả cười đã đời

Họ là những người bạn, đồng nghiệp, anh em hay đơn thuần chỉ là những kẻ cùng chí hướng đến với nhau và khiến khán giả chìm đắm trong tiếng cười mỗi khi tung hứng.

Nhập mô tả cho ảnh

Three Stooges (2012): Ba chàng ngố Stooges vốn là những nhân vật quen thuộc với khán giả Hoa Kỳ suốt từ thập niên 1930 cho tới nay. Trong thời kỳ đầu tiên, tên của ba nhân vật đặt theo tên của ba diễn viên chính trong phim là Shemp, Larry và Moe. Các bộ phim sau này được xây dựng theo hình tượng nguyên bản của các ông, mang lại tiếng cười đậm phong cách Mỹ cho người xem. Gần đây nhất, khán giả được theo dõi phiên bản điện ảnh mới của Three Stooges vào năm 2012 với ba diễn viên Sean Hayes, Will Sasso và Chris Diamantopoulos. Đồng thời, phim còn có sự tham gia của “quả bom sex” Kate Upton trong vai một nữ tu.

Nhập mô tả cho ảnh

Ghostbusters (1984): Sau khi bị đá khỏi trường đại học, tiến sĩ Spengler cùng hai người bạn là Stantz và Venkman lao vào kiếm sống bằng công việc bắt ma đầy quái đản. Gặt hái được tiếng tăm tương đối, biệt đội vớ được một phi vụ lớn tại New York khi một binh đoàn ma ám tụ tập tại đây. Ghostbusters là một tác phẩm hài kinh điển, giúp cho tên tuổi của danh hài Bill Murray lên như diều gặp gió. Ngoài ra, bộ phục trang của bộ ba bắt ma cũng trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong mỗi dịp lễ Halloween tại nước Mỹ.

Nhập mô tả cho ảnh

¡Three Amigos! (1986): Lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh điển Seven Samurais của điện ảnh Nhật Bản và chất cao bồi từ The Magnificent Seven, bộ phim xoay quanh ba anh chàng diễn viên thất nghiệp được mời tới ngôi làng nhỏ tại Mexico để đóng phim. Những tưởng nơi đây là phim trường có thể giúp họ cứu vãn sự nghiệp, nhưng hóa ra mọi chuyện đều là thật và cả ba bỗng biến thành những anh hùng bất đắc dĩ chống lại lũ cướp tàn ác trong vùng. Sau khi bộ phim ra mắt, cụm từ "amigos" trở nên phổ biến hơn trong văn hóa đại chúng và dùng để chỉ những người bạn thân thiết, sẵn sàng cùng nhau vào sinh ra tử.

Nhập mô tả cho ảnh

Mean Girls (2004): Không chỉ có những bộ ba cánh mày râu gây cười cho khán giả, nhóm ba cô gái của The Plastics trong bộ phim Mean Girls cũng từng khiến nhiều thế hệ người xem phải nghiêng ngả. Nhóm này gồm có Gretchen Wieners, một cô gái giàu có nhưng tự ti về bản thân; Karen Smith tốt bụng, đáng yêu nhưng ngốc nghếch, ngu ngơ; và thủ lĩnh Regina Geogre độc mồm, lắm chiêu trò. Nhân vật chính Cady trong phim của Lindsay Lohan tìm đủ cách để thâm nhập vào “bộ ba quyền lực”, với mục đích chính là phá hoại nhóm và trả thù Regina giúp một cô bạn thân. Trong nhóm bộ ba này, nổi bật là hai kiều nữ Rachel McAdams trong vai Regina và Amanda Seyfried trong vai Karen. Hai người đã có những bước tiến rõ rệt trong sự nghiệp sau bộ phim tuổi học trò đình đám này.

Nhập mô tả cho ảnh

Tropic Thunder (2008): Tương tự như ¡Three Amigos!, nhưng bộ ba diễn viên hết thời trong Tropic Thunder lại cố gắng tìm lại hào quang ở nơi rừng rậm nhiệt đới với một tác phẩm mang đề tài chiến tranh. Giấc mơ của họ biến thành sự thật kinh hoàng khi đạo diễn của đoàn phim giẫm phải một quả mìn và nổ tung. Cả hội chợt nhận ra rằng khu rừng bối cảnh quay phim chính là đại bản doanh của một bọn thổ phi buôn ma túy khét tiếng. Bộ ba Jack Black, Ben Stiller và Robert Downey Jr. thực sự tạo ra tiếng vang khó quên với Tropic Thunder, đặc biệt khi tài tử “Người Sắt” còn nhận được một đề cử Oscar tại hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất năm ấy. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng Hollywood như Matthew McConaughey, Tom Cruise, Danny McBride, Jay Baruchel…

Nhập mô tả cho ảnh

The Hangover (2009): Trong một đêm tiệc tùng quá độ để chia tay người bạn thân sắp lên xe hoa, bộ ba Phil, Stu và Adam quậy tới bến tại khắp các ngõ ngách của Las Vegas: cưới vợ, tự bẻ răng, phá phách tư gia của võ sĩ quyền anh Mike Tyson... Tệ hơn cả, họ bỏ rơi cả người bạn thân không biết đang ở nơi đâu trong khi đám cưới linh đình sắp sửa diễn ra. Bộ phim The Hangover ra mắt mùa hè 2009 tạo ra một cơn sốt phòng vé thực sự, và bộ ba Phil, Stu và Alan được khán giả đặt cho biệt danh là “những ông trùm chơi dại”. Thành công ấy kéo theo hai tập phim nữa về nhóm bạn siêu quậy cũng hết sức ăn khách tại các phòng vé trong các năm 2011 và 2013.

Nhập mô tả cho ảnh

3 Idiots (2009): Ba chàng ngốc của điện ảnh Ấn Độ được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết hư cấu Five Point Someone nổi tiếng xoay quanh ba chàng sinh viên Rancho, Farhan và Raju, cùng hành trình tại nơi giảng đường đại học của họ. Dù là một tác phẩm hài hước, nhưng những câu thoại, tình tiết trong phim đều rất ý nghĩa và phản ánh nhiều thực trạng đáng buồn của đời sinh viên hiện đại. Bộ ba cũng là hình mẫu lý tưởng của một nhóm bạn thân thời tuổi trẻ với những ước mơ, khát vọng khác nhau. Mỗi người bị ràng buộc bởi những khó khăn từ gia đình và xã hội, nhưng rồi cùng nhau vượt qua tất cả với sức mạnh, ý chí nghị lực, cùng tình bạn sắt son. Phim gây nên một cơn sốt toàn cầu khi ra mắt và trở thành một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử Bollywood.

Nhập mô tả cho ảnh

Horrible Bosses (2011): Nick, Dale và Kurt là ba nhân viên văn phòng bình thường nhưng mỗi ngày đi làm của họ giống như một cuộc tra tấn tinh thần khủng khiếp với những vị sếp kỳ quái, khó chịu đủ bề. Khi cả ba gặp nhau, họ quyết định tìm thuê một gã sát thủ để thủ tiêu đám sếp khó ưa ấy. Phim bất ngờ đem về cho hãng Warner Bros. hơn 200 triệu USD doanh thu và được kéo thêm phần hai trong cuối năm nay. Các ngôi sao trong tập phim gốc như Jason Bateman, Jason Sudeikis, Charlie Day, Jennifer Aniston đều sẽ trở lại; kèm thêm sự bổ sung đến từ Jamie Foxx, Christoph Waltz và Chris Pine với một cốt truyện còn điên rồ hơn cả phần đầu. Horrible Bosses 2 sẽ ra mắt khán giả Việt từ ngày 5/12.

Nhập mô tả cho ảnh

Project X (2012): Thời trung học ai cũng mong mình nổi tiếng, thích thể hiện và sẵn sàng làm những điều dại dột để chứng tỏ bản thân. Ba chàng trai nhân vật chính trong Project X cũng vì lý do ấy đã vận dụng đầu óc trẻ tuổi để tạo ra một bữa tiệc thác loạn mà không vị khách nào có thể quên được. Song, bữa tiệc dần vượt ngoài tầm kiểm soát theo một hướng mà không ai có thể nghĩ tới. Có kinh phí thực hiện chỉ hơn 10 triệu USD, nhưng Project X sau đó đã thu về hơn 100 triệu USD và thậm chí còn nhận được đề cử từ giải thưởng điện ảnh MTV Movie Awards.

Nhập mô tả cho ảnh

Pee Mak (2013): Trên thực tế, nhóm bạn thân của anh lính Pee Mak trong bộ phim hài bom tấn Thái Lan có tới bốn anh chàng là Ter, Puak, Shin và Aey. Tuy nhiên, Aey lại không có quá nhiều đất diễn riêng, tỏ ra khá mờ nhạt nên khán giả thường chỉ ghi nhớ ba người còn lại. Chính họ là nhân tố đóng góp không nhỏ trong thành công tại phòng vé của Pee Mak, khi tạo ra tiếng cười duyên dáng qua các màn tung hứng tinh nghịch, lời thoại ngô nghê.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.