Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Tưng bừng khai trương chi nhánh thứ 11 của chuỗi The Coffee Factory

Đông đảo doanh nhân và khách hàng đã đến tham dự lễ khai trương chi nhánh thứ 11 của chuỗi The Coffee Factory  tại 27 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM  vào sáng 19/8 vừa qua.

Tọa lạc gần sân bay tân Sơn Nhất, chi nhánh thứ 11 của chuỗi The Coffee Factory với hình ảnh nhận diện quen thuộc: Tất cả máy rang, xay cà phê, bàn ghế, ống nước được bố trí trong cùng một không gian nhỏ, thoáng đãng khiến thực khách đến cửa hàng thưởng thức cà phê có cảm giác như đang ngồi ngay trong nhà máy. Tại đây, khách hàng có thể chọn lựa nhiều sản phẩm cà phê The Coffee Factory theo nhu cầu, sở thích cũng như xay và đóng gói ngay tại chỗ để đảm bảo cà phê nguyên chất, không pha trộn. Cũng trong dịp khai trương đặc biệt này, The Coffee Factory sẽ dành cho khách hàng một ưu đãi đặc biệt khi giảm 20% trên hóa đơn tại chi nhánh Út Tịch cho đến hết ngày 31/08/2017.

Chính thức khai trương chi nhánh thứ 11 của chuỗi The Coffee Factory  tại 27 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM 

Không gian thoáng đãng của quán tạo cảm giác thoải mái khi khách hàng tận hưởng một ly cà phê The Coffee Factory

Đông đảo khách hàng và các vị khách mời tỏ ra thích thú khi tìm hiểu về dòng cà phê thương hiệu The Coffee Factory. Đây là thương hiệu tiên phong về chất lượng cà phê sạch, thuần khiết với qui trình công nghệ sản xuất khép kín đảm bảo chất lượng và hương vị, cũng như tinh chất tự nhiên từng hạt cà phê từ khâu chọn lọc nguyên liệu, chế biến, đến thành phẩm và phát triển mạng lưới tiếp thị sản phẩm trực tiếp qua chuỗi The Coffee Factory đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Chủ chuỗi cà phê The Coffee Factory thực hiện nghi lễ trong ngày khai trương chi nhánh Út Tịch

Tất cả đã sẵn sang để mang đến cho khách hàng được thưởng thức một ly cà phê đậm đà của The Coffee Factory

Hiểu rõ giá trị thật của cà phê, cùng những hệ lụy mà cà phê tạp chất đe dọa sức khỏe cộng đồng, thương hiệu The Coffee Factory bắt đầu thực hiện sứ mệnh của mình khi trở thành thương hiệu cà phê tươi sạch tại Việt Nam. Sự tin dùng của người Việt sẽ góp phần to lớn cho sự phát triển của The Coffee Factory. Khách hàng yêu thích dòng cà phê The Coffee Factory tại Tp.Hồ Chí Minh ngày càng có nhiều sự lựa chọn về địa điểm mà không cần phải lo ngại về việc di chuyển quá xa. 

Địa chỉ hiện tại của The Coffee Factory

53H Nguyễn Du

Quận 1

37 Mạc Đỉnh Chi

Quận 1

184Bis Pasteur

Quận 1

2 Phùng Khắc Khoan

Quận 1

55 Nguyễn Thị Minh Khai

Quận 1

107A Trương Định

Quận 3

62 Phạm Ngọc Thạnh

Quận 3

96 – 98 D2

Quận Bình Thạnh

223 Phan Xích Long

Quận Phú Nhuận

109 Nguyễn Đức Cảnh

Quận 7

27 Út Tịch

Quận Tân Bình

Địa chỉ các chi nhánh mới sẽ được khai trương trong thời gian tới

63 Trương Công Định

Quận Tân Bình

304 – 306 Xô Viết Nghệ Tĩnh

Quận Bình Thạnh

794 Sư Vạn Hạnh

Quận 10

 

Theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.