Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thổn thức với những câu thoại của cậu út Big Bang trong phim ‘Love Only’

Đây là tác phẩm đầu tay hợp tác Hoa – Hàn mà Seung Ri của Big Bang được nhận vai chính.

Seungri (BigBang) từ lâu đã là cái cái tên thân thuộc không chỉ với những người yêu âm nhạc mà còn với cả công chúng ái mộ điện ảnh. Và trong tháng tư này, người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng tài năng của chàng ca sĩ một lần nữa trong bộ phim Chỉ Yêu Mình Em (Tựa gốc: Love Only).

 
 
Thổn thức với những câu thoại của cậu út Big Bang trong phim ‘Love Only’

 Trailer của bộ phim.

Trong tác phẩm điện ảnh đầu tiên được đảm nhận vai nam chính, “cậu út” tài năng của nhóm nhạc Big Bang vào vai Winston – một giám đốc trẻ tuổi, tài năng đem lòng yêu Tina – nữ bác sĩ tâm lý do “ngọc nữ xứ Đài” Quách Bích Đình thể hiện.

Phim đem đến bức tranh tình yêu lãng mạn, đắm say giữa những con người cô đơn, lạc lõng trong xã hội hiện đại. Góp phần không nhỏ làm nên câu chuyện phim đầy cuốn hút là bộ sưu tập những lời thoại ngôn tình “đắt giá”, từ ngọt ngào đến sâu sắc.

1. Tình yêu là điều đẹp đẽ nhất trên thế giới này

Những khó khăn, vất vả trong cuộc sống thường khiến chúng ta quên đi nhiều điều quan trọng. Và một trong số những thứ quý giá thường chìm trong sự vô tâm, quên lãng của người đời chính là tình yêu. Chỉ Yêu Mình Em giống như bản tình ca ngọt ngào, nhẹ nhàng gợi nhắc lại cho chúng ta những gì mà tình yêu mang lại, và lý do tại sao nó lại là thứ quý giá nhất trên thế giới này. “Thứ quý giá nhất trên thế giới này, không phải là tiền bạc mà là thời gian. Và thứ xinh đẹp nhất, chính là tình yêu giữa người với người.”

​Tình cảm của anh chàng Winston khiến trái tim chai sạn của Tina rung động trở lại.

​Tình cảm của anh chàng Winston khiến trái tim chai sạn của Tina rung động trở lại.

Thế giới chẳng có tình yêu, thì thật là một nơi cô đơn và buồn tẻ. Đó là những gì mà Tina – cô gái với những ám ảnh trong quá khứ, đã trải qua trong những tháng ngày trước khi gặp Winston. Nỗi chán chường, lạc lõng và hoang mang của Tina cứ lớn dần lên, khiến cô không phút giây nào tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn. Nhưng khi Winston xuất hiện, dùng tình yêu san sẻ niềm vui, hạnh phúc cùng Tina, thì mọi đau khổ trong quá khứ lẫn hiện tại dường như cũng tan biến. “Nếu thế giới không có tình yêu giữa người với người, thì sẽ không còn là nơi bình yên nữa.”

2. Bí quyết để vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống

Để có được những thành công trong hiện tại, Winston đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua nhiều trở ngại. Hay như cô nhà văn May (Bạch Băng), để có được danh tiếng là một nhà văn mạng tên tuổi, cũng đã trải qua những tháng ngày miệt mài đi tìm cảm hứng văn chương. Điểm chung giữa họ chính là tinh thần vượt khó, không bỏ cuộc giữa chừng. “Những gì không thể hạ gục chúng ta, sẽ làm chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn”.  Khi yêu cũng cần nhiều dũng khí, Winston với tấm chân tình sâu sắc đã giúp Tina có thêm sự tự tin để vượt qua ám ảnh quá khứ, để một lần nữa mở lòng đón nhận tình yêu. “Chỉ có lòng dũng cảm mới là liều thuốc chữa lành trái tim tổn thương, để nó biết cách yêu lại lần nữa”.

Những điều xuất phát từ trái tim cũng sẽ chạm được đến trái tim.

Những điều xuất phát từ trái tim cũng sẽ chạm được đến trái tim.

3. Thông điệp về những điều giá trị trong cuộc sống

“Người bạn thật sự không phải là người lúc nào cũng ở bên bạn mà là người vào lúc bạn khó khăn vẫn ở bên bạn, chưa từng rời xa.” Những lúc gặp hoạn nạn, bạn sẽ biết được ai mới là bạn mình. Nhân vật Tina trong phim đã rất may mắn khi những lúc cô đau buồn, chán nản nhất vẫn luôn có những người bạn tốt vây quanh mình. Và bí quyết giúp cô có được điều quý giá này chính nhờ vào nguyên tắc sống rất đáng học tập: “Đối xử tốt với người khác, chính là tốt với bản thân mình”.

Phim không chỉ là chuyện tình mà còn là câu chuyện về tình bạn, về cuộc sống.

Phim không chỉ là chuyện tình mà còn là câu chuyện về tình bạn, về cuộc sống.

Chỉ Yêu Mình Em không chỉ đơn thuần nói về chuyện tình yêu đôi lứa với những tương tác lãng mạn, ngọt ngào. Phim còn mang đến nhiều thông điệp dành cho mọi người, đặc biệt là những người trẻ đang gặp nhiều khúc mắc tâm lý trong cuộc sống. Nhưng dù có khó khăn ra sao, thì bạn cũng hãy luôn giữ vững nụ cười và tinh thần lạc quan. “Bạn có thể dùng nụ cười của mình để thay đổi thế giới, nhưng tuyệt đối đừng để thế giới này thay đổi nụ cười của chính bạn.”

Chi Chi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.