Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồ Quỳnh Hương trải lòng về quá khứ nghèo khó

Nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh chia sẻ về tuổi thơ cơ cực, vất vả trong buổi họp fan mới đây.

Chiều 26/2, trong buổi họp fan được tổ chức tại TP.HCM, Hồ Quỳnh Hương có những phút giây trải lòng về khoảng thời gian khốn khó trong quá khứ.

"Thời còn nhỏ, nhà tôi rất nghèo. Có những lúc thèm một cây kem quá nhưng không có tiền để mua. Sau này lớn, thi thoảng tôi vẫn tìm mua món ăn này để nhớ về tuổi thơ. Ngày xưa nhà dột cột xiêu, cũng chẳng có gì chơi, những khi buồn tôi chỉ biết hát cùng chị gái".

Ho Quynh Huong trai long ve qua khu ngheo kho hinh anh 1
Hồ Quỳnh Hương trải lòng về tuổi thơ nghèo khó. Ảnh: Anh Tuấn

 

Đến khi vào TP.HCM lập nghiệp, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh cho hay cô cũng bị rơi vào tâm trạng buồn và cô đơn. Cô tâm sự khi đau ốm cũng chẳng có gì ăn ngoài mì gói. Tuy vậy, những khó khăn cũng là động lực để cô quyết tâm theo đuổi âm nhạc. Có những lúc muốn bỏ về Bắc lại vì không chịu nổi áp lực, nhưng rồi Hồ Quỳnh Hương vẫn hát tiếp, chỉ vì muốn cha mẹ tự hào khi thấy con gái mình được lên tivi. 

Không khí buổi gặp gỡ người hâm mộ vui vẻ hơn khi Hồ Quỳnh Hương được hỏi câu hỏi quen thuộc: "Bao giờ lấy chồng?". Sau khi suy nghĩ, cô chia sẻ muốn để mọi thứ tuỳ duyên, tuy nhiên, giai đoạn này, cô không còn quá mong cầu vào chuyện tình cảm. 

Ho Quynh Huong trai long ve qua khu ngheo kho hinh anh 2
Nữ ca sĩ còn tặng fan các tiết mục âm nhạc. Ảnh: Anh Tuấn

 

Ngoài phần giao lưu, nữ ca sĩ cũng gửi tặng khán giả các ca khúc quen thuộc như Anh, Vũ điệu hoang dã cùng hai ca khúc nhạc phim Gái già lắm chiêuChạy đi rồi tính - Chỉ là anh thôi Anh có hay - theo yêu cầu của fan. Đặc biệt, một chàng trai mới 18 tuổi đã xung phong được đệm đàn guitar cho thần tượng của mình hát.

Trong dịp này, Hồ Quỳnh Hương công bố sẽ tổ chức live show vào tháng 10, trùng ngày sinh nhật của cô. Thông tin này khiến các fan tỏ ra vui mừng. 

Hai học trò thân thiết của Hồ Quỳnh Hương từ cuộc thi X Factor là Trần Minh Dũng và Thái Ngân cũng góp vui.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.