Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ưng Đại Vệ ‘khoe’ bộ ảnh đáng yêu bên con gái

Tuy là người thành công trên con đường nghệ thuật nhưng với Ưng Đại Vệ, con gái chính là người quan trọng nhất.

Khép lại năm 2017 với nhiều dự án phim ngắn cũng như cho ra mắt MV Quá nhiều sau thời gian dài ấp ủ, Ưng Đại Vệ cho biết bản thân vô cùng hạnh phúc với những tình cảm mà mình nhận được từ người hâm mộ.

Tuy có những thành công nhất định trên con đường nghệ thuật nhưng với Ưng Đại Vệ, con gái chính là người quan trọng nhất. Tuy chỉ 4,5 tuổi nhưng Múi đã tỏ ra khá hiểu chuyện nhưng cô bé không bao giờ trách Papa (Ưng Đại Vệ) bận rộn với công việc mặc dù chỉ đưa Múi đi chơi ngày cuối tuần.

Tiểu “công chúa” Múi chính là người quan trọng nhất đối với Ưng Đại Vệ.

Múi luôn là một cô bé hiểu chuyện và thông cảm với công việc bận rộn của papa.

Dù có làm gì hay mọi cuộc hẹn với bạn bè đều được Ưng Đại Vệ dời lại để dành trọn khoảng thời gian cuối tuần đưa Múi đi chơi, ăn uống.

Không chỉ là tiểu công chúa mà Múi còn như nguồn năng lượng của Ưng Đại Vệ. Bởi lẽ, khi chỉ cần bên cạnh con gáí, mệt mỏi đến đâu giọng ca Quá nhiều cũng được tiếp thêm sức mạnh.

Hiện tại, Ưng Đại Vệ lên kế hoạch để có những sản phẩm chất lượng gửi tới người hâm mộ trong năm 2018.

Loạt ảnh ngọt ngào của Ưng Đại Vệ bên con gái.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.