Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cuộc sống sang chảnh trong mơ của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu
Cặp đôi Vpop sở hữu khối tài sản lớn, thường xuyên tận hưởng các chuyến du lịch nước ngoài hạng sang.

Cặp đôi Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh thu hút được sự chú ý của công chúng khi liên tục xuất hiện cùng nhau với những chuyến đi chơi đắt tiền và khối gia tài khủng cả hai cùng sở hữu.

cuoc-song-sang-chanh-trong-mo-cua-bao-anh-va-ho-quang-hieu

Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ, chỉ sau hơn một năm đi hát anh đã có thu nhập trên 10 tỷ, đủ mua xe hơi và 2 căn nhà tại TP.HCM. “Sau hơn một năm đi hát, từ năm 2015, tôi cũng thu nhập khoảng trên 10 tỷ, mua được xe hơi và hai căn nhà tại TP.HCM. Tôi tự quản lý đồng tiền mình làm ra. Mỗi tháng sẽ phụ cấp gia đình, anh em một khoản nhất định" - Hồ Quang Hiếu nói.

Bảo Anh cũng có cho riêng mình một tiệm cơm gà lâu năm. Với tên tuổi đang ở độ chín, không ngạc nhiên khi cặp đôi này khiến fan ngưỡng mộ với cuộc sống của họ.

Giọng ca Đổi thay từng khiến fan ngất ngây khi khoe căn nhà 4 tầng ở quận Gò Vấp, TP.HCM. Anh chia sẻ rằng ngôi nhà là công sức mình chạy show không ngừng nghỉ. Nam ca sĩ tiết lộ, từ năm 2015, mức cát-xê của anh ở mỗi sự kiện đã dao dộng từ 30-35 triệu đồng và hiện con số đó ở thời điểm hiện tại cao hơn nhiều.

Căn nhà của Hồ Quang Hiếu.

Căn nhà của Hồ Quang Hiếu.

cuoc-song-sang-chanh-trong-mo-cua-bao-anh-va-ho-quang-hieu-2

Cô bạn gái Bảo Anh ngoài việc ca hát hiện cũng là bà chủ của một nhà hàng cơm gà có tiếng tại TP.HCM. Thời gian gần đây cô liên tục tạo những bản hit như Yêu một người vô tâm, Anh muốn em sống sao hay Trái tim em cũng biết đau. Lượng fan của Bảo Anh cũng ngày càng “khủng”, tỉ lệ thuận với số tiền mà nữ ca sĩ kiếm được.

Dù Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh không nổi đình đám trên các sân khấu lớn, nhưng số tiền cả hai thu được khi đi show ở tỉnh, các show lẻ, hát ở bar được cho là không hề nhỏ. Thậm chí, tên tuổi của họ đã và đang nổi bật tại nhiều thị trường hải ngoại.

Bảo Anh sở hữumột xế hộp Audi hạng sang

Bảo Anh sở hữumột xế hộp Audi hạng sang.

Hồ Quang Hiếu cũng chẳng kém cạnh với chiếc xe rất đẹp.

Hồ Quang Hiếu cũng chẳng kém cạnh với chiếc xe rất đẹp.

Nam ca sĩ tự tin kiếm được 10 tỷ/năm

Nam ca sĩ tự tin kiếm được 10 tỷ/năm

Những chuyến lưu diễn và du lịch của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh trải dài từ châu Á, châu Âu và cả châu Mỹ. Cả hai thường khoe ảnh đi du lịch cùng nhau khiến fan ghen tị và ngưỡng mộ. 

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh tại Hàn Quốc.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh tại Hàn Quốc.

[Caption]Cả hai thường xuyên chia sẻ ảnh đi du lịch cùng nhau rất tình tứ.

Cả hai thường xuyên chia sẻ ảnh đi du lịch cùng nhau rất tình tứ.

cuoc-song-sang-chanh-trong-mo-cua-bao-anh-va-ho-quang-hieu-8

Cặp đôi khiến nhiều người ghen tị vì cuộc sống xa hoa.

cuoc-song-sang-chanh-trong-mo-cua-bao-anh-va-ho-quang-hieu-9
cuoc-song-sang-chanh-trong-mo-cua-bao-anh-va-ho-quang-hieu-10

Hồ Quang Hiếu vốn nổi tiếng là anh chàng mê du lịch. Từ sau khi hẹn hò cùng nam ca sĩ, Bảo Anh trở thành bạn đồng hành cùng người yêu trên nhiều chuyến đi. 

Cuộc sống sang chảnh của nữ ca sĩ khiến nhiều fan trầm trồ.

Cuộc sống sang chảnh của nữ ca sĩ khiến nhiều fan trầm trồ.

 

theo ione

Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [567] [568] [569] [570] [571] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.