Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan mừng rơn khi Thùy Chi tái xuất cùng Đức Phúc

Sau một thời gian vắng bóng, Thùy Chi bắt tay với Đức Phúc để ra mắt sản phẩm đầu 2018.

Đầu 2018, fan của Thùy Chi không khỏi phấn khích khi thấy cô nàng tái xuất với âm nhạc bằng sản phẩm kết hợp cùng Đức Phúc. Thương nhau nhé là bản song ca đầu tiên được ra mắt "xông đất" thị trường Vpop trong năm mới.

Audio 'Thương nhau nhé'

Thùy Chi sở hữu chất giọng cao vút, ngọt ngào, từng được các bạn trẻ yêu mến qua nhiều ca khúc như Xe đạp, Mưa, Con đường hạnh phúc. Nhưng thời gian qua, Thùy Chi hầu như vắng bóng trong làng nhạc.

Thương nhau nhé thuộc thể loại pop, R&B pha chút màu sắc của dân ca Bắc Bộ do nhạc sĩ Nguyễn Công Thành sáng tác. Sự kết hợp giữa Đức Phúc - Thùy Chi tạo nên sự mới mẻ. Nữ ca sĩ cho hay: "Khi nhận được bản demo, tôi thấy đây là một bài hát có giai điệu lẫn ca từ dễ thương, nhẹ nhàng và trong sáng. Tình yêu luôn là chủ đề quen thuộc trong các bài hát. Ở ca khúc này, tác giả đặt cảm xúc thương lên trên - còn thương nhau là sẽ còn bên nhau mãi đến già. Vì điều đó tôi quyết định nhận lời".

Thùy Chi - Đức Phúc lần đầu bắt tay với nhau trong âm nhạc.

Thùy Chi - Đức Phúc lần đầu bắt tay nhau trong âm nhạc.

Đức Phúc cho biết từ khi nghe demo đã nghĩ ngay đến Thùy Chi cùng hát chung. Giọng ca Ta còn yêu nhau tiết lộ từ thời còn trên ghế nhà trường đã yêu mến và hâm mộ đàn chị. "Khi liên hệ, tôi hơi lo vì không biết ý kiến của chị Chi như thế nào. Trước đó, tôi và chị có gặp nhau nhưng chưa có cơ hội làm việc chung. Tôi khá hoang mang vì chẳng biết chị có nhận lời mời hay không. Khi chị bảo gửi bản demo rồi phản hồi đồng ý luôn khiến tôi rất vui", Đức Phúc nói.

Hiện ngoài công việc giảng dạy, Thùy Chi vẫn thu âm các ca khúc mới và tham gia nhiều chương trình âm nhạc. "Tôi vẫn thu âm cho các bộ phim điện ảnh, có dự án âm nhạc khác nhưng chưa ra mắt nên mọi người cảm giác Thùy Chi không còn hoạt động nhiều. Năm nay, nhiều bài hát của tôi sẽ lần lượt ra mắt công chúng", Thùy Chi nói.

 
 
Thùy Chi cover 'Lời chưa nói'

Về Đức Phúc, 2017 là năm đáng nhớ bởi ngoài màn "lột xác" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, anh còn có cơ hội biểu diễn trên sân khấu lớn như MAMA, tham gia gameshow thực tế. Hai ca khúc Ta còn yêu nhauNăm ấy đều hút lượt view ấn tượng.

 

MV 'Ta còn yêu nhau' - Đức Phúc

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.