Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
G-Dragon và Lee Joo Yeon: Màn 'khui' cặp đôi đáng thất vọng nhất của Dispatch

Khán giả còn nghi ngờ liệu Dispatch có đang “xuống dốc” hay không.

1/1 hàng năm, trang săn tin nổi tiếng Hàn Quốc Dispatch sẽ tung loạt ảnh hẹn hò của một cặp đôi đình đám khiến fan ngóng chờ xem cặp đôi nào sẽ “được lên sàn”. 

Cặp đôi Dispatch 2018: Màn khui đáng thất vọng nhất từ trước đến nay của Dispatch?

Cặp đôi được Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò năm nay là thủ lĩnh của Big Bang G-Dragon và cựu thành viên After School - Lee Joo Yeon. Tuy nhiên, màn “khui” cặp đôi này bị đánh giá nhạt” nhất của Dispatch từ trước đến nay. Nguyên nhân nằm ở đâu?

Những cặp đôi “gây sốc” trong quá khứ

Nếu nhìn lại những năm trước, trừ năm 2017 Dispatch “tạm nghỉ” vì scandal chính trị của đất nước thì từ 2013 – 2016, năm nào trang săn tin độc quyền này cũng làm người hâm mộ “phát sốt” bởi những cặp đôi đầu năm của mình. 

Cặp đôi Dispatch 2018: Màn khui đáng thất vọng nhất từ trước đến nay của Dispatch? - 1

Cặp đôi đầu tiên mở màn cho “truyền thống” của Dispatch là Bi Rain và Kim Tae Hee. Ngày đầu năm 2013, tin tức hẹn hò của Bi Rain và Kim Tae Hee đã khiến cả showbiz Hàn Quốc chao đảo bởi sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng của hai ngôi sao. Ngay khi vừa được phát hiện, Bi Rain và Kim Tae Hee được mệnh danh là cặp đôi quyền lực nhất Hàn Quốc. 

Cặp đôi Dispatch 2018: Màn khui đáng thất vọng nhất từ trước đến nay của Dispatch? - 2

Năm 2014, Dispatch khiến làng giải trí Hàn bùng nổ khi “khui” ra cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” Yoona (SNSD) và Lee Seung Gi. Trong khi Lee Seung Gi được mệnh danh là “chàng rể quốc dân”, được “người người, nhà nhà” yêu mến thì Yoona là nữ thần tượng hàng đầu xứ Hàn, nữ thần sắc đẹp và là người trong mộng rất nhiều chàng trai Hàn Quốc. Dispatch đã khiến người hâm mộ “bấn loạn” khi tung ra cặp đôi “không thể đẹp hơn”. 

Cặp đôi Dispatch 2018: Màn khui đáng thất vọng nhất từ trước đến nay của Dispatch? - 3

2015, Dispatch tung ra tin tức hẹn hò của nam tài tử Lee Jung Jae với Im Se Ryung, con gái của tập đoàn Daesung. Đây là một cặp đôi gắn liền với “danh tiếng – quyền lực – tiền bạc” bởi trong khi Lee Jung Jae quá nổi tiếng với công chúng với những vai diễn thì Se Ryung lại là ái nữ của tập đoàn Daesang và cũng là thành viên hội đồng quản trị của tập đoàn này. Mối tình này còn thu hút sự chú ý của dư luận bởi Im Se Ryung từng là vợ của phó tổng giám đốc của Samsung.

Cặp đôi Dispatch 2018: Màn khui đáng thất vọng nhất từ trước đến nay của Dispatch? - 4

2016, Dispatch khiến dư luận Hàn Quốc phải “ngã ngửa” khi đưa tin rằng Hani (EXID) và Jun Su (JYJ) hẹn hò bởi cặp đôi này từng khiến người hâm mộ sốc vì họ không có bất cứ điểm chung nào. Tại thời điểm tin đồn hẹn hò được tung ra, Hani là nữ thần đang lên sau “fancam” thần thánh, còn Jun Su là một trong những thần tượng có vị trí vững chắc và lượng fan đông đảo trong showbiz Hàn. 

Cặp đôi mới nhưng “bình rượu cũ” 

Tin tức G-Dragon và Lee Joo Yeon không khiến công chúng phải ngạc nhiên bởi hầu như ai cũng…biết cả rồi. Những tin đồn hẹn hò của cả hai xuất hiện từ lâu và nhiều bằng chứng đã được fan phát hiện và đưa ra từ trước đó. 

Cặp đôi Dispatch 2018: Màn khui đáng thất vọng nhất từ trước đến nay của Dispatch? - 5

Cuối tháng 10/2017, nghi vấn G-Dragon và cựu thành viên After School qua lại với nhau được lan truyền  trên các trang mạng xã hội sau khi tấm ảnh thân thiết của cả hai ngôi sao bị lộ thông qua một ứng dụng chụp hình tự động của Hàn Quốc. Vào thời điểm ấy, G-Dragon và Lee Joo Yeon đều giữ im lặng. 

Cặp đôi Dispatch 2018: Màn khui đáng thất vọng nhất từ trước đến nay của Dispatch? - 6
Cặp đôi Dispatch 2018: Màn khui đáng thất vọng nhất từ trước đến nay của Dispatch? - 7
Cặp đôi Dispatch 2018: Màn khui đáng thất vọng nhất từ trước đến nay của Dispatch? - 8
Cặp đôi Dispatch 2018: Màn khui đáng thất vọng nhất từ trước đến nay của Dispatch? - 9

Tuy nhiên, hàng loạt những bằng chứng cho thấy mối quan hệ của trên mức tình bạn của cả hai. Nhiều netizen tinh ý nhận ra rằng G-Dragon và Lee Joo Yeon thường xuyên check-in cùng một địa điểm. 

Bởi vậy, khi thông tin hẹn hò của G-Dragon và Lee Joo Yeon được tung ra, công chúng không quá bất ngờ. Thậm chí, khán giả còn nghi ngờ liệu Dispatch có đang “xuống dốc” hay không bởi tin hẹn hò của G-Dragon và Lee Joo Yeon đã đi ngược lại với nguyên tắc làm việc của trang tin này từ xưa đến nay là chỉ đăng tải những tin tức giật gân, không ai ngờ tới.

Cặp đôi Dispatch 2018: Màn khui đáng thất vọng nhất từ trước đến nay của Dispatch? - 10

Nhiều người còn tin rằng Dispatch cố gỡ gạc khi đăng tải những tấm ảnh hẹn hò của cặp đôi thứ 2 là Lee Joon và Jung So Min trong cùng ngày 1/1. Thực tế, cặp đôi này còn gây được sự chú ý nhiều hơn “cặp đôi của năm”. 

Màn khui của Dispatch đầu năm 2018 không hẳn làm hài lòng tất cả mọi người. Tuy nhiên, biết đâu trong năm nay, Dispatch vẫn đang “ém hàng” nhiều cặp đôi khác. Cùng chờ đợi xem nhé!

 
 
G-Dragon và Lee Joo Yeon: Màn 'khui' cặp đôi đáng thất vọng nhất từ trước đến nay của Dispatch

Clip dấy lên tin đồn hẹn hò giữa G-Dragon và bạn gái hiện tại - Lee Joo Yeon.

Lana

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.